Chương 29 : Bắt gặp

26.2K 1.2K 44
                                    

Hiện tại ở trong phòng dùng hai chữ hình dung "kỳ quái", ba chữ hình dung "rất kỳ quái", bốn chữ hình dung "phi thường kỳ quái"....


Thẩm Uyển cùng An Thế Hiền một người đứng một người ngồi, hai người cùng trầm mặc


Cuối cùng Thẩm Uyển bị ánh mắt nóng rực của An THế Hiền nhìn có chút không được tự nhiên, chỉ đành tránh né ánh mắt hắn, nhìn nơi khác nói "An công tử, có việc này, ta không biết làm sao mở miệng, nhưng vẫn nên cho ngươi biết rõ"


"Uyển nhi, ngươi nói"


Thẩm Uyển cắn cắn môi, thực tại không tìm ra cớ gì đành nói trắng ra "Thực xin lỗi, ta....đem ngọc bội gia truyền của ngươi làm rơi mất"


"........"


Nhìn An Thế Hiền không nói lời nào, Thẩm Uyển rất áy náy "Thật sự xin lỗi, vốn là ta luôn mang theo trên người, là hôm qua đi thơ hữu bị lạc mất, ta đã đi tìm nhưng là...."


"Ngươi luôn mang theo trên người sao ?"


"Ách...." Này đây không phải là trọng điểm có được không


"Uyển nhi..." An Thế Hiền có chút kích động


"Ngươi không tức giận sao ? Ta đã làm mất ngọc bội gia truyền, vật đó nghe nói đối với nhà các ngươi rất trọng yếu....ngươi...."


"Không việc gì..." An Thế Hiền thuận thế nắm tay Thẩm Uyển "Dù sao ngươi cũng đã là chủ nhân ngọc bội kia, mặc dù đã mất ta cũng rất đau lòng, nhưng không việc gì. Ngọc bội kia so với ngươi đã là cái gì"


Thẩm Uyển nghe An Thế Hiền thâm tình nói, áy náy càng sâu hơn, cũng có một tia cảm động, trong nhất thời quên mất rút tay bị An Thế Hiền nắm về.


"Uyển nhi, xem gia gia đem về cho ngươi cái gì" Thẩm Phú Quý lúc đi dò xét cửa hàng liền nhớ đến tôn nữ bảo bối của mình, lo lắng Thẩm Uyển mấy ngày nay uống thuốc khó khăn nên đi mua chút mật ong về. Mới vừa đẩy cửa gian phòng Thẩm Uyển nụ cười lập tức biến mất.


"Gia gia...." Thẩm Uyển nhìn thấy gia gia đến, giống như điện giật nhanh chóng rút tay về, lui vài bước. Cuống quít nhìn về phía gia gia.


Chỉ thấy Thẩm Phú Quý mặt không thay đổi đứng tại cửa, ánh mắt không nhìn Thẩm Uyển mà là nhìn An Thế Hiền bên cạnh, trong ánh mắt không nhìn ra bất kỳ tâm tình nào


An Thế Hiền gặp Thẩm Phú Quý xuất hiện trong lòng liền bất ổn "Thẩm lão gia..."


Thẩm Phú Quý rất nhanh điều chỉnh sắc mặt "Ha ha, nguyên lai là An công tử, đến thăm Uyển nhi nhà chúng ta a"

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ