Chương 37 : Thay đổi

26.9K 1.1K 7
                                    

Cho đến lúc hừng đông, Nghiễn nhi mang nước rửa mặt tới, mới đánh thức Tiểu Thanh còn trong mộng

"Ách ????" Tiểu Thanh dụi dụi mắt, ta thế nào lại ngủ thiếp đi, xong rồi...xong rồi...., thiếu gia nàng.....

Vội vàng hướng Tấn Dương nhìn, chăn mền hảo, y phục hảo, sẽ không phát hiện gì đi ? Tiểu Thanh đổ mồ hôi lạnh.

"Quần áo lụa là hắn không có việc gì" Thẩm Uyển nhìn thấy Tiểu Thanh bối rối nhìn Tấn Dương, cho rằng nàng lo lắng Tấn Dương đêm qua ngủ không ngon giấc nói "Ngươi cũng đi rửa mặt một chút đi"

"Đúng vậy, Tiểu Thanh tỷ tỷ, ngươi cũng đi rửa mặt đi" Nghiễn nhi nói

Tiểu Thanh nhìn thấy Tấn Dương không có dấu hiệu muốn tỉnh vì vậy đối với Thẩm Uyển nói "Thiếu phu nhân vậy ta xuống trước rửa mặt, lát nữa sẽ tới"

Thẩm Uyển gật đầu nhẹ, cả đêm săn sóc cũng làm cho Thẩm Uyển có chút mệt mỏi, sắc mặt cũng không khá lắm, vì vậy cũng đến rửa mặt làm thanh tỉnh chính mình một chút.

"Tiểu thư, sắc mặt ngươi không tốt lắm, có phải hay không cả đêm hôm qua săn sóc con nhà....không, là hôm qua săn sóc cô gia quá mệt mỏi, ngươi nên đi nghỉ một chút" Nghiễn nhi có chút lo lắng nói

Thẩm Uyển lắc đầu "Không cần đâu"

Nhìn Tấn Dương trên giường, Thẩm Uyển liền nghĩ không biết hắn khi tỉnh dậy có phải sẽ đói bụng không...

"Tiểu thư, ngươi đi đâu vậy a ?" Nghiễn nhi nhìn thấy tiểu thư nhà mình ra khỏi cửa liền hô

"Ta đi phòng bếp một chuyến"


.

.

.


Cái gì lại thơm như vậy a, "Ngô..." Tấn Dương mở đôi mắt mỏi nhừ, vuốt vuốt huyệt thái dương đau nhức ngồi dậy, Ách ???? này....này giống như không phải gian phòng của ta....

"Ngươi đã tỉnh nha" Thẩm Uyển bưng chén canh tiến đến, nhìn thấy Tấn Dương đã tỉnh liền cười với hắn một tiếng, sau đó đem chén súp đặt trên bàn.

"A------" Tấn Dương một khắc kia trông thấy Thẩm Uyển như thấy quỷ liền lớn tiếng hét lên, dùng tốc độ ánh sáng nắm chặt cái chăn bên cạnh đắp lên người, chỉ duỗi ra một cái tay run run chỉ vào Thẩm Uyển "Ngươi....ngươi....ngươi..."

"Phốc" Thẩm Uyển bị động tác này của Tấn Dương làm cho tức cười, như thế nào lại cảm giác nàng chính là nam tử vào phòng của nữ nhân, Tấn Dương lại sợ hãi như hoàng hoa khuê nữ.

"Thiếu gia, ngươi không sao chứ ?" Tiểu Thanh cùng Nghiễn nhi ở ngoài cửa nghe tiếng hét thảm thiết như giết heo của Tấn Dương lập tức vọt vào

"Ha ha ha, nhìn ngươi như vậy, rất giống nữ nhân bị người ta đùa giỡn" Nghiễn nhi không chú ý hình tượng nhìn Tấn Dương cười "Ngươi cũng không phải không mặc y phục, ngươi là một đại nam nhân còn lo sợ bị thua thiệt gì a"

Lập tức trán Tấn Dương liền hiện lên ba đường hắc tuyến, nhìn nhìn chính mình ngoại trừ dây lưng áo ngoài mở ra, kia y phục đều hoàn hảo không tổn hao gì, âm thầm thở phào nhẹ nhõm

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now