Chương 76 : Muốn ta

36K 1.1K 65
                                    

Tấn Dương hỏi Thẩm Uyển như thế nào tìm tới nơi này, mới biết được là con ếch huynh giúp chiếu cố. Đối với con ếch huynh cảm kích tràn trề, chỉ là sau khi đến được hoa đào thôn con ếch huynh giống như số đào hoa, ngày ngày nhảy ra bên ngoài tìm mỹ nữ, không hề đếm xỉa đến Tấn Dương.

Kế tiếp trong nửa tháng, Thẩm Uyển được Tấn Dương chăm sóc đã khá hơn nhiều, mỗi ngày Tấn Dương đều dụ dỗ Thẩm Uyển ăn cơm, sắc mặt hồng nhuận không ít, không còn tái nhợt làm cho người ta đau lòng, ngoại trừ hai bên tóc mai trắng còn lại vẫn bình thường. Chỉ là chút đó thôi cũng làm cho Tấn Dương bất đắc dĩ lại đau lòng, Thẩm Uyển không cho Tấn Dương rời nửa bước. Có đôi khi y quán bệnh nhân nhiều, Tấn Dương giúp Vương đại tẩu một tay, Thẩm Uyển đằng sau yếu ớt lôi kéo vạt áo Tấn Dương, Tấn Dương đi tới chỗ nào nàng sẽ theo đến đấy.

Thẩm Uyển cứ như vậy không rời Tấn Dương nữa bước, Tấn Dương muốn Thẩm Uyển nghỉ ngơi thật nhiều nhưng Thẩm Uyển lại lắc đầu không muốn

Tấn Dương lo lắng Thẩm Uyển đi theo đằng sau nàng không chú ý sẽ bị té bị thương làm sao bây giờ, đã có nhiều lần thiếu chút nữa đã té. Vì vậy lôi kéo Thẩm Uyển đến nói "Uyển nhi, ngươi như vậy đi theo ta sẽ dễ dàng bị té"

Thẩm Uyển lôi kéo vạt áo Tấn Dương nắm thật chặt, khẽ khẩn trương nói "Ta sẽ cẩn thận"

"Nhưng là ta sẽ lo lắng" Tấn Dương bất đắc dĩ thở dài một hơi "Ta phải làm việc sợ phân tâm sẽ đụng ngươi bị thương, ngươi ngoan ngoãn a, hay là đến gian phòng nghỉ ngơi đi, hoặc là đến bên ghế ngồi nghỉ ngơi một chút cũng tốt" Tấn Dương dụ dỗ nói

Thẩm Uyển gặp Tấn Dương trên trán rịn mồ hôi, xuất ra khăn tay ôn nhu lau mồ hôi trên trán Tấn Dương. Biết mình cho nàng không ít phiền toái, khẽ mềm nhũn ra, tay không nỡ buông vạt áo Tấn Dương ra, Tấn Dương đỡ Thẩm Uyển đến ngồi trên ghế "Ngươi ngoan ngoãn ngồi ở đây nghỉ ngơi, ta một hồi trở về bên cạnh ngươi" lúc đi còn hôn lên trán Thẩm Uyển một cái

Tấn Dương đi giúp Vương đại tẩu một tay, mặc dù Thẩm Uyển rất nghe lời ngồi trên ghế nhưng cảm giác như thần kinh căng ra ánh mắt đuổi theo thân ảnh Tấn Dương, sợ nàng biến mất trước mặt mình.

Tại lúc Tấn Dương làm việc cũng sẽ không yên tâm đi xem Thẩm Uyển một chút, cùng Thẩm Uyển bốn mắt nhìn nhau sau đó cho nàng một nụ cười. Đợi đến lúc Tấn Dương rảnh tay Thẩm Uyển sẽ chạy đến thay Tấn Dương lau mồ hôi.

Mỗi khi nhìn Thẩm Uyển như vậy, Tấn Dương ngoại trừ đau lòng chính là đau lòng, nửa tháng qua mặc dù thân thể Uyển nhi đã tốt hơn trước nhưng tâm bệnh trong lòng vẫn chưa chữa khỏi, vẫn thiếu hụt cảm giác an toàn như xưa, nhất là vào buổi tối, vô luận Tấn Dương ôm nàng chặt như thế nào, nàng cũng sẽ bất an giật mình giữa đêm.

Buổi tối, Vương đại tẩu đem thuốc đưa đến.....

"Vương đại tẩu, thực thẹn thùng, lại làm phiền ngươi" Tấn Dương xin lỗi cười cười. Thẩm Uyển ở phía sau cũng áy náy nhìn Vương đại tẩu

"Này có cái gì phiền toái a" Vương đại tẩu cười nói "Tiểu Uyển uống nhanh đi, ta sẽ không quấy rầy các ngươi, sớm chút nghỉ ngơi"

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now