Chương 61 : Hạnh phúc

27.1K 1K 111
                                    

"Đại ca thật sự rất thương yêu ta, ta nhớ rõ có lần ta bị cha phạt rất nặng, không cho phép bất luận kẻ nào đến thăm cùng đưa thức ăn, bà nội cũng không có cách nào đến thăm ta, đại ca lại mạo hiểm len lén mang điểm tâm đến cho ta, kết quả bị cha phát hiện, đại ca bị phạt đến hai ngày, không ăn bất cứ thứ gì. Còn có ta có lần bướng bỉnh đùa với lửa kết quả cả phòng bị cháy, đại ca vì cứu ta mà bị cột đổ nện xuống lưng, lúc đó hỏi hắn có đau hay không, hắn cười nói không đau thế nhưng đến bây giờ trên lưng hắn vẫn còn vết sẹo kia" cổ họng Tấn Dương có chút khàn khàn

"Còn có ta có lần nhìn không được mắt nhi tử của thượng thư đại nhân, tìm người đánh hắn một trận, làm hại hắn từ đó không thể xuống giường, cha nói muốn đem ta cắt đứt chân bồi thường cho người ta, đại ca biết được liền lấy gậy gọc cắt chân mình, nếu không phải lúc ấy công lực đại ca không sâu thì chân của hắn đã phế đi. Còn có...."

"Quần áo lụa là..." Thẩm Uyển nhìn người trong ngực mình si ngốc lầm bầm không ngừng nói Tấn Diệu đối tốt với nàng như thế nào, Thẩm Uyển lòng đau như cắt, nàng biết rõ Tấn Dương là đang tự trách, Tấn Diệu tổn thương bao nhiêu thì Tấn Dương cũng không kém. Hiện tại ngoại trừ đau lòng chính là đau lòng, tay Thẩm Uyển càng siết chặt ôm Tấn Dương vào lòng.

"Ngươi nói, đại ca sẽ tha thứ, thành toàn cho chúng ta sao ?" Tấn Dương nắm lấy tay Thẩm Uyển, nhìn Thẩm Uyển si ngốc hỏi

Thẩm Uyển gật đầu, nắm lấy bàn tay Tấn Dương mười ngón đan xen nhau "Sẽ, nhất định sẽ"

"Thật vậy chăng ?"

"Thật sự, đại ca yêu thương ngươi như thế, hắn sẽ tha thứ cho ngươi, ngươi phải tin tưởng hắn lần này cũng sẽ tha thứ cho ngươi" Thẩm Uyển lau nhẹ nước mắt trên mặt Tấn Dương "Cho nên, ngươi không cần lo lắng, hãy tin ta, cho đại ca ngươi thời gian, ngươi đã qua một ngày không ăn gì, ăn một chút gì được chứ ?" lời Thẩm Uyển mang một chút khẩn cầu

Tấn Dương nhìn lại chính mình đầu tóc có chút mất trật tự, lại thấy Thẩm Uyển hốc mắt cũng đã sưng đỏ, đau lòng đưa tay lau nước mắt cho nàng "Ngươi cả một ngày cũng không ăn gì đây"

Thẩm Uyển nhìn thấy Tấn Dương có chút phản ứng, cao hứng nắm lấy bàn tay đang trên mặt mình, không để cho Tấn Dương rời tay đi "Vậy chúng ta cùng nhau ăn có được hay không ?"

"Hảo"

.

.

Tấn Diệu si ngốc rời khỏi Thẩm phủ, tựa như cái xác không hồn trở về khách điếm. Si ngốc ngồi trên ghế, khi nhìn thấy bộ y phục mới mặc trên người, lập tức cảm thấy chói mắt, dùng nội lực làm nát bộ y phục, giày vừa mua cùng những thứ trên người cũng bị hung hăng kéo xuống, bắt đầu đứng lên đập phá đồ vật trong phòng, giống như phát tiết tất cả muộn phiền trong lòng.

Lầu dưới tiểu nhị nghe tiếng động lớn vội vàng chạy đến gõ cửa hỏi "Khách quan, khách quan...."

Binh binh bang bang một hồi-----

Tiểu nhị thấy không ổn, còn tưởng rằng khách quan đã xảy ra chuyện vội vàng phá cửa vào phòng. Lúc đi vào chứng kiến gian phòng bừa bộn một mảnh, mảnh vụn đầy đất, chỉ thấy vị khách quan đầu tóc y phục lộn xộn, chân trần dẫm lên mạnh vụn dưới chân đỏ thẳm máu, tình cảnh kia làm tiểu nhị vô cùng hoảng sợ.

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now