Chương 89 : Yêu mến

19.7K 889 111
                                    

"Tướng quân, ngươi không thể uống nữa, ngươi đã...." Vài tên phó tướng nhìn thấy tướng quân chiến bại trầm luân, tiến đến khuyên ngăn. Trong lều ngổn ngang, tràn đầy vò rượu.

"Cút cho lão tử---" gầm lên giận dữ, một vò rượu ngon đập đến

Vài tên phó tướng gặp Bố Đạt nổi giận, không dám nói thêm gì nữa. Chỉ có thể thở dài một hơi, bất đắc dĩ lui xuống.

Sau khi Bố Đạt chiến bại trở lại, nội trận lôi đình, mọi thứ trong lều đều bị đập nát. Hắn không tin rằng mình có thể bại, còn bị bại chật vặt đến không chịu nổi "Cô lỗ ~" một hơi uống vài ngụm rượu to.

Một bóng đen lặng yên không tiếng động tiến vào lều Bố Đạt, nhìn dưới đất một mảnh bề bộn, phát ra nồng nặc mùi rượu, làm cho người đó có chút không thoải máu nhíu mày, đi lên trước vài bước.

Bố Đạt cho rằng lại là thuộc hạ của hắn, nổi giận đá văng bình rượu "Lão tử không phải nói là các ngươi cút đi rồi sao, lão tử...." Lúc Bố Đạt ngẩng đầu lửa giận dập tắt một nửa "Đại....Đại Tế Ti ?"

"Bố Đạt, bái kiến Đại Tế Ti" Bố Đạt vội vàng quỳ gối ôm quyền, cúi đầu xuống

Người kia không nói gì, miếng vải đen che kín dung mạo, hoàn toàn nhìn không thấy khuôn mặt. Đưa lưng về phía Bố Đạt, ngón tay vô tình đụng phải lam ngọc thạch trên người, lam ngọc thạch trong bầu trời đêm lóe ra u lan, khí này làm người ta có chút không thở nổi

Trán Bố Đạt bắt đầu toát ra mồ hôi, càng ngày càng sợ hãi, lại không dám mở miệng trước. Chỉ có thể yên lặng đứng đấy.

Rốt cục thời gian buồn chán trôi qua, thanh âm trong trẻo vang lên "Vì sao không tác chiến theo chiến thuật của ta ?" thanh âm thanh thúy động lòng người như xưa

"Mới vừa....vừa bắt đầu, Bố Đạt dựa theo chiến thuật của Đại Đế Ti, công phá chiến thuật của tên Tấn Diệu, lần lượt đả kích sĩ khí địch. Nhưng vốn nghĩ là sĩ khí nước họ đi xuống, quân lính tan rã. Không biết là ai nghĩ ra được chiến lượt đánh lén, tiến công quân doanh ta. Ta nhất thời tức giận. liền...."

"Bị trúng kế đối phương"

"Ta...' Bố Đạt quỳ trên mặt đất có chút nhụt chí "Là Bố Đạt xem thường tên Tấn Diệu kia, lần sau ta nhất định đem hắn băm cho chó ăn"

"Dùng suy nghĩ cùng tính cách Tấn Diệu nhất định không phải hắn nghĩ ra chiến thuật đánh lén" Đại Đế Ti mở miệng

"Vậy là ai nghĩ ra được ?" Bố Đạt hỏi

Đại Đế Ti không mở miệng, không muốn nhìn đến Bố Đạt đang quỳ trên mặt đất "Chiến bại ngươi chỉ biết ngồi đấy uống rượu ?"

"Ta lập tức, xua quân đi đánh bọn quân Tấn Diệu, cho dù bọn họ thắng, cũng là thắng thảm" Bố Đạt kích động đứng lên

"Mặc dù quân đội hắn không anh dũng bằng chúng ta, nhưng lúc này sĩ khí tăng nhiều, như vậy chỉ làm quân ta bị diệt"

"Toàn quân bị diệt ta cũng kéo tiểu tử Tấn Diệu kia làm đệm lưng" một câu nói kia, tràn đầy tức giận, đủ để thấy hắn cỡ nào hận Tấn Diệu

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now