Chương 75 : Đừng lại rời xa ta

35.3K 1.1K 75
                                    

Tấn Dương nhìn nước mắt trên mặt Thẩm Uyển, nâng mặt Thẩm Uyển như trân bảo, đau lòng hôn lên hai mắt nàng, thu hết nước mắt nàng vào lòng, hôn lên đôi môi không có huyết sắc, hai đôi môi đã lâu không được thân mật như thế ma sát nhau. Tấn Dương dè dặt hôn sợ làm bị thương Thẩm Uyển, môi Thẩm Uyển có điểm lạnh, Thẩm Uyển khẽ nâng người lên làm cho nụ hôn này của Tấn Dương sâu hơn. Đươc khích lệ, Tấn Dương giật giật đôi môi, làm sâu hơn nụ hôn kia, lưỡi nhạy bén duỗi đi vào, bắt đầu cùng lưỡi Thẩm Uyển triền miên

Tùy ý Tấn Dương hôn, nhưng chính là thế nào cũng cảm thấy chưa đủ. Cho đến khi Thẩm Uyển bị hôn đến hô hấp dồn dập Tấn Dương mới luyến tiếc rời đi đôi môi mê người kia.

Vốn là đôi môi không có huyết sắc bởi vì được Tấn Dương hôn lúc này đã có chút đỏ tươi. Khuôn mặt trắng bệch cũng đã ửng đỏ.

Trán Tấn Dương đối với trán Thẩm Uyển, chóp mũi chạm chóp mũi, Tấn Dương thấp giọng nói "Thực xin lỗi"

Thẩm Uyển lắc đầu, ngã vào lồng ngực ấm áp an toàn nàng tưởng niệm đã lâu, thư thái nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói "Đừng lại rời xa ta"

"Sẽ không, sẽ không còn...." Tấn Dương ôm chặt Thẩm Uyển

Tấn Dương ôm Thẩm Uyển thật lâu cũng không thấy Thẩm Uyển nói gì, cúi đầu nhìn đã thấy Thẩm Uyển ngã vào lòng mình ngủ thiếp đi

Tấn Dương lúc này mới nhớ tới, Thẩm Uyển bệnh còn chưa hết, cần nghỉ ngơi thật tốt, cẩn thận đem Thẩm Uyển đặt trên giường, dự định ra ngoài lấy thuốc cho nàng nhưng đi hai bước lại phát hiện Thẩm Uyển đang ngủ nhưng vẫn nắm thật chặt tà áo mình không buông.

Cố gắng nhẹ nhàng gỡ tay Thẩm Uyển ra lại đánh thức nàng, Thẩm Uyển có chút hoảng sợ mở mắt ra, lần nữa đứng dậy ôm lấy Tấn Dương thân thể có chút run run, sợ hãi nói "Không cần đi, đừng rời khỏi ta, đừng bỏ lại ta"

Tấn Dương vỗ vỗ thân thể run run "Ngoan ngoãn, ta sẽ không bỏ lại ngươi, sẽ không như vậy nữa, ta giúp ngươi đi nấu thuốc. Rất nhanh sẽ trở lại"

Thẩm Uyển lắc đầu, ôm thật chặt Tấn Dương, nắm chặt tà áo không buông

"Ngươi trước nghỉ ngơi thật tốt, ta giúp ngươi nấu thuốc, một hồi sẽ trở lại" Tấn Dương an ủi

Thẩm Uyển vẫn lắc đầu, ôm thật chặt Tấn Dương, nói thế nào cũng không buông tay

"Vậy ngươi trước nằm xuống nghỉ ngơi, ta không đi, ngươi cần nghỉ ngơi" Tấn Dương khuyên nhủ

Thẩm Uyển lắc đầu, vòng tay ngang hông Tấn Dương ôm thật chặt, Tấn Dương không có biện pháp đành mang theo nàng nằm xuống giường, hai người ôm nhau thật chặt trên giường "Như vậy ngươi có thể nghỉ ngơi rồi chứ"

"Ân" Thẩm Uyển hài lòng gật đầu nhẹ, càng hướng trong ngực Tấn Dương nhích lại gần

Đương lúc Tấn Dương cho rằng Thẩm Uyển đã ngủ người trong ngực đột nhiên nói "Quần áo lụa là...."

"Ừ ?"

"Quần áo lụa là...."

"Uyển nhi, làm sao vậy ?" Tấn Dương hỏi

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now