Chương 70 : Ly thương

24.9K 911 152
                                    

Ngoài cửa phía tây không có những vì sao đêm, trăng rằm treo cành sao chiếu vào mặt hồ giống như bể ngọc lập lòe, chung quanh chỉ có tiếng ếch kêu, không cho ban đêm quá mức tĩnh lặng.

Trong phòng mượn ánh trăng Tấn Dương mặt mũi tràn đầy nhu tình nhìn người gối trong lòng nàng ngủ say.

Nhìn xem khuôn mặt trắng hồng, đôi môi như anh đào đỏ thắm. Tấn Dương nhịn không được vươn tay vuốt ve khuôn mặt khuynh thành, khẽ mở đôi môi "Uyển nhi, ngươi phải ăn cơm đúng giờ, buổi tối khí trời lạnh cần đắp kĩ chăn mền. Đọc sách không nên nhìn cả ngày, mắt sẽ không tốt. Gặp phải chuyện phiền lòng không cần ngồi đánh đàn rất dễ làm bị thương ngón tay, ngươi cần phải ra ngoài hít thở không khí không thể ngây ngốc trong sân, ra ngoài đối với cơ thể rất tốt...."

Một giọt nước mắt theo khóe mắt rơi xuống rơi xuống người bên dưới, Tấn Dương lo lắng Thẩm Uyển tỉnh lại vội vàng xoa xoa nước mắt. Cũng may Thẩm Uyển thực tại quá mệt mỏi, ngủ say không có dấu hiệu tỉnh dậy, hô hấp đều đều như trẻ con ngủ say.

Nhìn Thẩm Uyển một hồi, không ở đây do dự, cắn răng thu hồi tay đặt sau đầu Thẩm Uyển "Không có ta ngươi nhất định sẽ hạnh phúc" nhắm mắt lại, hôn nhẹ nhàng lên môi đỏ mọng, khóe mắt rơi đầy nước mắt.


.

.


Sáng sớm, lão thái quân hai tay cầm phong thư ai đó đã đặt đầu giường, nét mặt già nua đầy nước mắt

Bà nội....

Thực xin lỗi, Dương nhi cô phụ kì vọng của bà nội, Dương nhi biết rõ bà nội làm hết thảy cũng vì Dương nhi, cho nên Dương nhi không trách bà nội. Bà nội đối với Dương nhi như biển rộng bao dung, mà Uyển nhi với Dương nhi như lửa ấm áp chân tâm. Ta không muốn tổn thương Thẩm Uyển, cũng không muốn bà nội lo lắng cho Dương nhi. Càng không biết phải đối mặt với bà nội cùng Thẩm Uyển thế nào.

Cho nên Dương nhi quyết định đi, đi đến một địa phương xa lạ an tĩnh sống những ngày tháng còn lại. Bà nội không cần tìm ta, nếu quả thật người muốn tốt cho Dương nhi nên để cho Dương nhi an tĩnh sống đi. Bà nội không cần tự trách, tất cả đều là lựa chọn của Dương nhi, tạ ơn bà nội đã yêu thương Dương nhi mười chín năm qua, tha thứ Dương nhi mềm yếu cùng bất hiếu. Thỉnh người trước đừng nói với Thẩm Uyển là ta đã đi rồi, đợi đến khi nàng về Thẩm gia hẳn nói cho nàng biết, đại ca đã đáp ứng ta sẽ cùng nàng trở về. Bà nội cùng Thẩm Uyển có đại ca săn sóc, Dương nhi cũng yên tâm. Có lẽ làm cho mọi chuyện trở lại nơi bắt đầu mới là lựa chọn tốt nhất, coi như Dương nhi chửa từng được sinh ra đi.

Đứa cháu bất hiếu: Tấn Dương

"Dương nhi, Dương nhi....làm sao ngươi cứ như vậy mà đi...làm sao ngươi ngốc như vậy" lão thái quân đánh vào ngực chính mình, là nàng bức đứa cháu nàng thương yêu nhất vào đường cùng, Dương nhi...sẽ không trở về nữa....


.

.


[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now