Chương 54 : Vấn đề ngủ

44.8K 1.4K 187
                                    

"Cái gì ? Các ngươi nhanh như vậy đã muốn đi a" Tại lúc ăn tối Ngư nãi nãi nghe được Tấn Dương cùng Thẩm Uyển nói phải rời đi liền đặt chén đũa trong tay xuống, đối với một lão nhân cô độc như nàng mà nói mấy ngày nay có Tấn Dương cùng Thẩm Uyển ở cùng rất vui vẻ, khuôn mặt không nỡ nói "Hay là các ngươi ở đây thêm hai ngày nữa đi a, trên đảo còn nhiều địa phương chưa đến đây"


Ngư nãi nãi không nỡ Tấn Dương cùng Thẩm Uyển cũng không cam lòng. Tấn Dương nắm lấy tay Ngư nãi nãi nói "Ngư nãi nãi, chúng ta cũng không bỏ được ngươi a, chỉ là nếu không quay về người trong nhà chúng ta sẽ lo lắng"


"Lão bà ta biết rõ" Ngư nãi nãi thở dài một hơi, trong đôi mắt hiền lành ngấn nước, vỗ vỗ tay Tấn Dương nói "Các ngươi không thuộc về nơi này, sớm muộn gì cũng phải đi, chỉ là ta không nghĩ sẽ nhanh như vậy, huống chi người nhà các ngươi sẽ lo lắng..."


"Ngư nãi nãi...." Thẩm Uyển nhào vào lòng Ngư nãi nãi "Uyển nhi không bỏ được ngươi"


Ngư nãi nãi vuốt ve tóc Thẩm Uyển. Tấn Dương ở một bên nhìn một lớn một nhỏ cùng khóc, trong lòng cũng không chịu nổi, đi ra ngoài hóng gió


Gió đêm nhè nhẹ thổi, nhìn sóng liên tiếp đánh vào bờ cát Tấn Dương lẳng lặng đứng nơi đó. Hôm nay cùng một đám tiểu bằng hữu đùa giỡn trên bãi cát, còn dạy các nàng ca hát, ngày mai sau khi đi rồi sẽ không thể chơi đùa vui vẻ như vậy được nữa


Một đôi tay mảnh khảnh mềm mại từ phía sau ôm lấy Tấn Dương, ấm áp từ sau lưng tỏa ra. Tấn Dương biết rõ là ai, nắm lấy bàn tay Thẩm Uyển "Ngư nãi nãi nàng....."


"Nàng nói nàng mệt mỏi, đã sớm nghỉ ngơi" Thẩm Uyển tựa đầu trên vai Tấn Dương "Quần áo lụa là....ta không bỏ được nơi này, ta không bỏ được Ngư nãi nãi, ta không bỏ được Tiểu Ngư, ta không bỏ được...."


Tấn Dương xoay người, nhìn Thẩm Uyển mắt mũi đã đỏ bừng, đem nàng ôm vào trong ngực "Ta biết rõ, ta cũng không bỏ được, nơi này cho chúng ta những kỷ niệm rất đẹp. Ta hứa với ngươi, về sau chúng ta sẽ thường xuyên đến thăm các nàng được chứ ?"


Thẩm Uyển nhắm mắt tựa trong ngực Tấn Dương, khóe mắt ươn ướt "Không cho phép gạt ta"


"Sẽ không lừa ngươi"


Gió đêm thổi hai ngươi cùng nhau sưởi ấm cho đối phương.


Ngày hôm sau-----


Ánh mặt trời chói chang, mặt biển bình tĩnh thần kì, ngay cả một tia sóng biển cũng không có, có thể nói là gió êm sóng lặng


Ngư nãi nãi nhìn mặt biển, không biết là cao hứng hay khổ sở.


[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang