Chương 84 : Phần thưởng

18.4K 867 65
                                    

Tấn Dương đi đến bàn đọc sách, trải ra giấy trắng, cầm bút lông, nhắm mắt hồi tưởng lúc chơi CS, quân trang trong game cũng không sai biệt lắm, bắt đầu vẽ. Thẩm Uyển tò mò đứng dậy, đi tới nhìn xem Tấn Dương đang vẽ cái gì.

"Hảo, hoàn thành" Tấn Dương đối với Thẩm Uyển bên cạnh cười cười

Thẩm Uyển cầm tranh lên nhìn kỹ, tranh này rất đơn giản không dư thừa nét vẽ, từ những đường cơ bản đại khái có thể đoán được bức tranh chính là cái gì.

"Như thế nào ?"

"Này...y phục vì sao tay áo ngắn như thế ?" Thẩm Uyển nghi ngờ hỏi

"Ngươi không phải nói bây giờ quân trang nếu không nóng thì càng tốt sao, ta đem nó biến thành áo tay ngắn mùa hè. Còn có a, ngươi xem này khôi giáp không cần nhiều thứ, chỉ cần che chở trước ngực là được rồi. Như vậy lúc đánh trận không phải sẽ linh hoạt hơn sao, hơn nữa cũng không vướng thân" Tấn Dương nói

"Nhưng mặc dù linh hoạt nhưng sợ là loại này phòng hộ năng lực quá thấp, rất nguy hiểm" Thẩm Uyển nhìn bản vẽ nói

"Ách...ta như thế nào quên việc này chính là đánh giáp mặt không phải đánh lén" Tấn Dương gãi gãi đầu, thế kỷ hai mươi trò chơi CS này chính là dùng chiến thuật đánh lén

"Đánh lén..."

"Đánh lén...."

Đồng thời hai người đều nghĩ đến đánh lén

"Đúng vậy, loại quân trang này nếu dùng xác thực có thể chết rất nhiều, nhưng dưới tình huống đánh lén, áo ngắn so với trường sam có ưu thế hơn" Tấn Dương hưng phấn nói

"Nếu như dùng chiến thuật đánh lén, tốc độ hành quân sẽ linh hoạt hơn nhiều, hơn nữa đánh lén cũng rất tiện" Thẩm Uyển cao hứng nói

"Chính là ý này, ha ha, nương tử đại nhân phân tích rất chuẩn"

"Bất quá ngươi vẽ quần áo thế này có chút kỳ quái, không có dây lưng làm sao mặc ?" Thẩm Uyển nói

"Ách..." Tấn Dương có chút lúng túng, nàng vẽ rất kém, không biết vẽ y phục, cho nên đem T-shirt vẽ đơn giản "Tướng công nhà ngươi vẽ không tốt a, nương tử vẽ tốt như vậy, nếu không ta nói chi tiết, ngươi vẽ giúp ta ?"

"Hảo"

Hai người thảo luận rất nhiều kế hoạch tác chiến, nhiều lần sửa chữa thiết kế, cuối cùng đem quân trang vẽ sống động đến.

Tấn Dương nhìn bức tranh Thẩm Uyển vẽ mừng rỡ nói "Bức tranh đích thực giống ý ta, còn có màu sắc rất tuyệt, thực giống trang phục CS. Thật không hổ danh là đại họa sĩ nha, nương tử ~"

Lúc Tấn Dương xoay người sang đã nhìn thấy Thẩm Uyển gục xuống bàn ngủ thiếp đi, một buổi tối vẽ tranh chỉ sợ nàng mệt chết rồi. Tấn Dương đem áo choàng khoác lên người Thẩm Uyển, nhìn xem khuôn mặt mệt mỏi, đau lòng hôn lên mái tóc Thẩm Uyển, sau đó đi ra khỏi phòng.

"Tiểu Thanh tỷ tỷ" Tấn Dương gọi Tiểu Thanh đến

"Thiếu gia tìm Tiểu Thanh có chuyện gì ?"

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now