Chương 56 : Càng ngày càng yêu

40K 1.3K 132
                                    

"Nghiễn nhi, Nghiễn nhi...." Tiểu Thanh lấy tay quơ quơ trước mặt Nghiễn nhi


"A...a, là Tiểu Thanh tỷ tỷ a"


"Nghiễn nhi, làm sao vậy ?" Tiểu Thanh lo lắng hỏi


"Ách......"


"Ngươi đây là làm sao ?"


Nghiễn nhi kéo tay Tiểu Thanh qua, nhìn xung quanh bốn phía không có ai liền nói nhỏ "Hôm nay ta như mọi khi đi đến phòng tiểu thư mang nước rửa mặt, ngươi có biết ta nhìn thấy gì không ?"


"Cái gì ?"


"Ta thấy cô gia a, hắn....hắn thế nhưng ngủ ở phòng tiểu thư, ngươi nói....ngươi nói có kỳ quái hay không ?"


Tiểu Thanh còn tưởng là chuyện gì to lớn, nguyên lai là việc này, cái này nàng đã sớm biết, hôm qua cả một đêm thiếu gia không về thư phòng. Theo tính tình thiếu gia đương nhiên là ngủ ở phòng thiếu phu nhân. "Này có cái gì kỳ quái a, thiếu gia cùng thiếu phu nhân là phu thê, thiếu gia ngủ tại phòng thiếu phu nhân là chuyện bình thường a" Tiểu Thanh nói, thiếu phu nhân xem ra đã tiếp nhận thiếu gia đây. Mặc dù có điểm vi luân lý, bất quá trong lòng nàng cũng vì thiếu gia mà cao hứng


"Đúng nga, các nàng là phu thê, ngủ cùng nhau không có gì kỳ quái" Nghiễn nhi lúc này mới nghĩ tới, thật đúng là không có gì kì quái.


"Ngươi nha !" Tiểu Thanh gõ nhẹ một cái vào trán Nghiễn nhi "Thật không biết đầu óc ngươi rốt cuộc là suy nghĩ cái gì"


"A...ha ha ha" Nghiễn nhi gãi gãi đầu, chính mình thật ngốc, chuyện đơn giản như vậy cũng nghĩ không thông. Cô gia cùng tiểu thư là vợ chồng đương nhiên phải ngủ chung...


.

.


Tấn Dương sau khi dùng bữa xong, cùng Thẩm Uyển đi xem Thẩm Phú Quý. Mới vừa vào cửa Thẩm Uyển đã nhìn thấy gia gia ngồi dậy cầm trong tay một quyển sổ sách nhìn.


"Gia gia !!!" Thẩm Uyển cầm lấy quyển sách trong tay Thẩm Phú Quý, tức giận nói "Gia gia, làm sao ngươi lại xem sổ sách a, bệnh tình ngươi còn chưa hảo bây giờ không phải là lúc lo lắng vấn đề sổ sách"


"Uyển nhi a, gia gia nhàm chán nên muốn xem một chút" Thẩm Phú Quý gặp Thẩm Uyển tức giận, vội vàng nói


"Gia gia ngươi bây giờ cần an tâm dưỡng bệnh, vấn đề sổ sách Uyển nhi sẽ giải quyết, chẳng lẽ gia gia không tin năng lực của Uyển nhi, vẫn không yên lòng Uyển nhi sao ?"

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ