Chương 78 : Điền viên cuộc sống (2)

24.7K 958 16
                                    


Tấn Dương cõng giỏ trúc mang theo Thẩm Uyển đi theo sau hái thuốc.

Tấn Dương đi phía trước mở đường, thỉnh thoảng xoay người nhìn Thẩm Uyển. Cuối cùng cảm thấy luôn xoay người có chút phiền phức dứt khoát chạy đến vừa cười vừa nhìn chằm chằm Thẩm Uyển "Hắc hắc..."

"Người hảo hảo đi, con đường chật hẹp như vậy nếu ngã xuống làm sao bây giờ ?" Thẩm Uyển gặp Tấn Dương chạy đến, lo lắng nói

"Không có việc gì, đoạn đường này đều đều, chờ qua phía trước thác nước mới là đường dốc" Tấn Dương nói, trước kia cảm thấy cảm thấy con đường này một mình đi thật dư dả, nhưng hai người lại không đi được, làm hại nàng không thể cùng Uyển nhi song song đi.

"Coi chừng chớ đi trật" Thẩm Uyển có chút không yên lòng nói "Ngươi hay là đi thật tốt đi"

"Không cần a, mắt ta cũng không dùng để xem đường" Tấn Dương chu mỏ nói

"Con mắt ngươi không dùng để xem đường, kia dùng làm gì ?" Thẩm Uyển cười nói

"Đương nhiên là dùng để nhìn ngươi a" Tấn Dương nhìn Thẩm Uyển nói "Cho nên không rảnh để nhìn đường"

Thẩm Uyển nghe xong cười càng vui vẻ, không có nữ nhân nào không thích dỗ ngon dỗ ngọt, nhất là chính người mình yêu nói

Bởi vì là đi cùng nhau cho nên đi tương đối chậm, trên cơ bản Thẩm Uyển cùng Tấn Dương chỉ cách nhau một bước chân, Tấn Dương lui một bước Thẩm Uyển mới có thể bước tới một bước. Nhìn Tấn Dương đi như vậy, trên mặt lại còn cười xấu xa, ánh mắt nhìn chằm chằm mình, Thẩm Uyển mặt có chút đỏ.

Tấn Dương mắt sáng ngời đi lòng vòng, cước bộ đột nhiên ngừng lại không lui về phía sau mà Thẩm Uyển vẫn còn đi tới, đi tới một bước thiếu chút nữa liền đụng phải mũi Tấn Dương, hai người chỉ còn cách nhau vài cm, hai mắt nhìn nhau, chỉ thấy mắt Tấn Dương lóe sáng, trên khóe miệng cười tà.

"Sao....như thế nào đột nhiên dừng lại ?" đột nhiên khoảng cách gần như thế làm cho nhiệt khí trên mặt Thẩm Uyển tăng lên, nhất là nụ cười kia của Tấn Dương, quả thực chính là vô lực sát thương.

"Bởi vì..." Tấn Dương nhanh chóng hôn lên đôi môi đỏ mọng của Thẩm Uyển "Ta nghĩ cùng nương tử của ta âu yếm" Tấn Dương hôn trộm xong cười đến sáng lạn.

Thẩm Uyển không khỏi đỏ mặt liếc Tấn Dương một cái, thật sự là...tới này còn nói lời xấu hổ như vậy, lại bộ dạng côn đồ, hết lần này tới lần khác chính mình đối với Tấn Dương chính là chống đỡ không được, nghĩ đến vừa giận vừa tức không đứng dậy, có khi còn có chút hưởng thụ.

"Nương tử, mặt ngươi thật là đỏ a" Tấn Dương ghé vào bên tai Thẩm Uyển thổi hơi làm cho Thẩm Uyển có chút nhột, Thẩm Uyển sợ nhột đánh Tấn Dương một cái "Quần áo lụa là, đừng làm rộn, chúng ta còn phải đi hái thuốc đây"

Tấn Dương nhìn thấy Thẩm Uyển thẹn thùng, đùa dai vội vàng đi đến gần hôn gò má Thẩm Uyển một cái, lo lắng nương tử đại nhân nhà nàng tức giận nhanh chóng lùi về sau vài bước

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now