Chương 90 : Vấn đề hài tử

25.7K 936 34
                                    

Ngày mùa hè ánh nắng xuyên qua lá cây xanh biếc, gió nhẹ lướt qua, dưới bóng cây trên tuấn mã thượng một đôi thần tiên quyến lữ, một người mặc y phục viền vàng, đai lưng phỉ thúy, vạt áo nghịch ngợm bay theo gió ôm bạch y nữ tử trong ngực, cúi đầu nhìn nữ tử trong ngực, khóe miệng cười xấu xa. Cũng không biết nói cái gì đó, nữ tử trong ngực ngượng ngùng gật đầu nhẹ. Cách đó không xa là bốn vị thị vệ theo sát bảo hộ.

"Uyển nhi, đây là ngươi đồng ý a, ta hôm nay phải...." Tấn Dương hướng đầu đến cổ Thẩm Uyển cọ xát

Thẩm Uyển bị Tấn Dương làm cho ngứa khanh khách cười không ngừng, nhẹ nhàng đẩy ra đầu không an phận "Thật là ngứa a, đừng làm rộn, chờ đến kinh đô hẳn nói"

"A, còn phải đợi đến kinh đô a" Tấn Dương có chút nhụt chí

"Xi" Thẩm Uyển cười duyên "Chúng ta không phải còn phải hồi kinh phục mệnh sao, ngươi quả nhiên là đến du ngoạn sơn thủy, dọc đường còn làm trễ nãi không ít"

"Được rồi, kia sau khi hồi kinh, ta muốn đem nợ nần ngươi thiếu ta đòi lại tất cả, hắc hắc" Tấn Dương vòng tay siết chặt hông Thẩm Uyển

"Ngươi...thật sự rất đáng ghét" tại sao lại nói trắng ra như vậy, Thẩm Uyển nũng nịu đấm Tấn Dương hai cái

Đang khi hai người liếc mắt đưa tình, không xa trong rừng cây truyền đến tiếng hài nhi khóc

"Huyền Vũ, ngươi đi xem một chút phía trước vì sao lại có hài nhi khóc" Tấn Dương nói

"Vâng....Giá..." Huyền Vũ lập tức đi đến phía trước thăm dò

Không lâu sau, Huyền Vũ trở lại, chỉ là trên tay ôm một hài tử

"Huyền Vũ, đây là...?"

"Thế tử, Huyền Vũ phát hiện ở rừng cây phía trước, hẳn là đứa trẻ này bị vứt bỏ, khóc đã được một lúc lâu, hơn nữa còn phát sốt" Huyền Vũ trả lời

"Phụ mẫu nhà nào lại nhẫn tâm như thế, hài tử nhỏ như vậy cũng vứt bỏ, còn có hay không nhân tính" Tấn Dương bất bình nói, kiếp trước vì cha mẹ xảy ra tai nạn mới làm cho Tấn Dương nàng trở thành cô nhi, tất nhiên nàng hiểu rõ nhất tâm tình cô nhi.

"Phía trước giống như có một thôn nhỏ, hẳn là người trong thôn vứt bỏ" Chu Tước nói

"Vậy chúng ta nhanh đi đến thôn kia, hài tử đang sốt cần trị ngay. Có lẽ còn thể tìm được phụ mẫu cho hài tử" Thẩm Uyển lo lắng nhìn hài nhi trong tay Huyền Vũ.

"Hài tử này..." Huyền Vũ có chút nhăn nhúm nhìn hài tử trong tay

"Đưa hắn cho ta đi" Thẩm Uyển tiếp nhận hài tử

Nhìn qua hài tử chỉ có mấy tháng, bởi vì phát sốt gò má đỏ ửng, khóe mắt còn có chút nước mắt, khóc quá lâu có chút run rẩy. Thẩm Uyển càng nhìn càng đau lòng, đem hài nhi ôm vào trong ngực, thúc giục "Quần áo lụa là, nhanh lên"

"Hảo....giá"

Đi vào phía trước thôn trang, lập tức đi tìm đại phu, lúc đại phu nhìn thấy ngang hông hài tử có một cái bớt màu đỏ. Giống như gặp phải ôn dịch, khuôn mặt sợ hãi "Là hắn, là hắn...các ngươi mau ôm hắn đi, ta không trị, không trị"

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now