Chương 48 : Thực xin lỗi

25K 1.1K 77
                                    

"Tiểu Thanh tỷ tỷ, cọp cái đã trở về chưa ?" Tấn Dương sau khi thức dậy câu đầu tiên chính là hỏi Tiểu Thanh Thẩm Uyển đã về hay chưa

Tiểu Thanh lắc đầu

"Nha" Tấn Dương như bong bóng xì hơi. Đột nhiên nghĩ đến một chuyện làm nàng hưng phấn "Ta thực ngốc, ta có thể đi miếu tự tìm nàng nha"

Nói xong liền xuống giường, Tiểu Thanh nghe thấy Tấn Dương muốn đi tìm Thẩm Uyển vội vàng ngăn lại "Thiếu gia, ngươi không thể đi"

"Vì cái gì ?"

"Bởi vì.....vì thương thế của thiếu gia còn chưa tốt"

"Không việc gì, ta hôm qua không phải còn đến nhà Tiết Sương sao. Ngươi đừng xem thường ta a, ta vẫn xuống giường đi bộ thật nhiều được đây" Tấn Dương cao hứng nói "Ngươi xem thân thể ta cường tráng, chảy nhiều máu như vậy vẫn có thể xuống giường đi lại. Ha ha"

"Thiếu gia, đó là bởi vì ngươi đã ăn Cửu Mệnh hoàn a" Tiểu Thanh đối với Tấn Dương trợn mắt nói

"Cửu mệnh hoàn ???? Ngươi nói ta đã ăn thần dược Tây Vực tiến cống sao ?" Tấn Dương mở to hai mắt nhìn Tiểu Thanh

"Chẳng phải sao, nếu không thiếu gia ngươi lâu lắm mới có thể xuống giường đi lại bình thường như vậy, mặc dù nói vết thương của ngươi đã hảo phân nửa nhưng vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn, không thể đi lại quá nhiều" huống chi ngươi đi tìm nàng chỉ có thể thương tâm mà thôi

"Vậy ngươi cho ta ăn thêm một viên nữa là hoàn hảo" Tấn Dương rất vô sỉ vươn tay ra

"Thiếu gia !!!!" Tiếu Thanh đề cao giọng "Ngươi nói Cửu mệnh hoàn là đồ chơi sao, nói có thì có, Tấn gia chúng ta tổng cộng chỉ có ba viên, lão thái quân cùng lão gia lo lắng cho ngươi mới đưa cho Tiểu Thanh giữ lấy phòng khi cần đến"

"Ai nha, hảo hảo, ta nói đùa, ta nói đùa" Tấn Dương che lại lỗ tai bị giọng Tiểu Thanh làm cho đau nhức

"Thiếu gia mau uống thuốc đi" Tiểu Thanh mang thuốc đến nói

"Ta thật sự không thể đi đến miếu tự sao ?" Tấn Dương có chút ủy khuất nói

"Không thể !" Tiểu Thanh rất kiên định đáp lời

"Nhưng...là ta nhớ nàng..."

Tiểu Thanh sau khi nghe xong, âm thầm thở dài "Chờ ngươi thương thế tốt hơn hãy nói"

Tấn Dương uống thuốc xong vô lực ngồi ở đầu giường, nhìn ngoài cửa sổ, lại nhớ đến Thẩm Uyển, đã hai ngày không nhìn thấy nàng. Không biết tại nơi đó nàng ăn uống có quen không, ngủ có được không.

"Thiếu gia" Mặc Ngôn mang đến một mâm cờ "Thiếu gia, Tiểu Thanh lo lắng thiếu gia nhàm chán nên bảo ta đến cùng ngươi đánh cờ"

Ở đâu là sợ ta nhàm chán a, rõ ràng chính là sợ ta len lén đi ra ngoài tìm Thẩm Uyển.

Đúng rồi, nếu như không được ra ngoài vậy ta sẽ đem vụ án cha của Tiết Sương điểu tra một chút "Tiểu Mặc ngươi đi tìm tri phủ Dương Châu đương nhiệm đến, sau đó tìm lại tư liệu vụ án Tri phủ trước kia bị Hoàng thượng xử chém đến cho ta"

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant