Chương 60 : Đối mặt

28.1K 1K 90
                                    

Lúc sáng sớm, Tấn Dương tỉnh dậy trước so với Thẩm Uyển, có lẽ bởi vì trong lòng Tấn Dương có nhiều khúc mắc nên không ngủ được nhiều, cũng có thể vì hôm qua Thẩm Uyển quá mệt mỏi nên tỉnh tương đối muộn.


Tấn Dương nhìn Thẩm Uyển còn ngủ say bên cạnh, đưa tay vuốt ve gò má người trong lòng. Trán chạm trán Thẩm Uyển thì thầm "Uyển nhi, ta phải nói với đại ca thế nào đây, rốt cuộc phải làm sao để giảm tốn thương cho hắn xuống thấp nhất, ta không bỏ được ngươi, cũng không muốn tổn thương hắn, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ...." Sau đó tại tóc Thẩm Uyển nhẹ nhàng hôn


"Ưm..." Thẩm Uyển ngâm khẽ một tiếng, lông mi giật giật, chậm rãi mở mắt ra. Hướng trong ngực Tấn Dương nhích lại gần, tay ôm lấy eo Tấn Dương "Quần áo lụa là ~" giống con mèo Ba Tư lười biếng, làm cho người ta rung động.


"Có phải hay không ta đánh thức ngươi ?" Tấn Dương nhịn không được lần nữa hôn lên môi Thẩm Uyển


Thẩm Uyển lười biếng nhẹ giọng nói "Không có" rồi tiếp tục cọ xát ngực Tấn Dương tìm vị trí thoải mái, hai người an tĩnh ôm nhau.


Một lúc sau, Tấn Dương nhìn ngoài trời thấy thời gian đã không còn sớm, có chút bận tâm Tấn Diệu, nên tới hay là không nên, nên đối mặt hay là không


"Uyển nhi, ta hôm nay muốn đi...."


Thẩm Uyển vừa nghe Tấn Dương muốn đi ra ngoài, thân thể có chút cứng ngắc, nâng người dậy nhìn Tấn Dương, ba nghìn tóc đen buông xuống, có chút rơi trên mặt Tấn Dương. Cùng Tấn Dương đối mặt, cầm lấy cánh tay Tấn Dương, càng ngày càng dùng sức, thanh âm nhịn không được có chút run lên "Ngươi, ngươi hôm nay lại muốn đi đâu ?"


Tấn Dương bị Thẩm Uyển nắm lấy có chút đau, biết rõ Thẩm Uyển lại bắt đầu suy nghĩ lung tung, đưa tay ôn nhu vén tóc ra sau tai cho Thẩm Uyển nói "Chớ suy nghĩ lung tung, ta bên ngoài không có người trong lòng, ta chỉ yêu ngươi"


"Kia.....hôm nay ngươi muốn đi đâu ? Ta cùng ngươi đi có được hay không ?" ánh mắt có chút khẩn cầu nhìn Tấn Dương


Tấn Dương than nhẹ một tiếng, nhìn Thẩm Uyển như vậy nàng có chút đau lòng, xem ra cũng nên nói rõ cho nàng biết "Ta đi gặp đại ca Tấn Diệu"


"Tấn Diệu ?"


"Ân, kỳ thật hai ngày nay ta đều là đi gặp hắn, sở dĩ không nói cho ngươi biết là bởi vì...."


"Bởi vì sao ?"


"A trước tiên ngươi chống thân thể lên như vậy không mỏi sao, ngươi không mỏi ta đây ngẩng cằm lên nhìn ngươi cũng đã có chút mệt rồi a" Tấn Dương cười nói

[Bách hợp] [Edit Hoàn] Hoàn Khố Tử Đệ Giá Đáo (Con Nhà Giàu Đến)Where stories live. Discover now