Chương 4: Tình cờ gặp mặt

2.4K 132 0
                                    


Edit: TiêuKhang

Đi tới trạm xe bus, do đêm đã khuya, chỉ còn mỗi Thiên Tỉ mình đứng đợi đón tuyến xe cuối cùng để về nhà .

"Tin.... Tin.... Tin...." Đột nhiên sau lưng vang lên tiếng kèn xe dồn dập.

Thiên Tỉ còn chưa kịp quay đầu lại, đã nghe một giọng nói lanh lảnh rõ ràng vang lên trong đêm tối, "Hi, Dịch Dương Thiên Tỉ!"

Tiếng của anh ta rất trong, trong như dòng suối vậy.

Ai vậy kìa?

Thiên Tỉ hồ nghi xoay người.

Hai luồng sáng rực như phá tan bóng đêm phóng thẳng về hướng cậu, chói đến cậu không thể không nheo mắt lại. Nhưng vẫn nhìn thấy rất rõ bóng dáng giữa nguồn ánh sáng kia chính là Mộ Trầm Âm. Anh giống như quang minh Sứ giả, xuyên qua bóng tối bất ngờ xuất hiện ngời sáng trước mặt Thiên Tỉ.

Chiếc mô tô vững vàng đỗ sát cạnh chân cậu, anh tháo mũ bảo hiểm xuống, sau đó là gương mặt điển trai xuất hiện. Trong đôi mắt đẹp đào hoa tỏa sáng nét cười bỡn cợt, dưới ánh đèn đường càng vô cùng chói mắt.

Thường ngày hay 'bà tám' cùng Tư Noãn, Thiên Tỉ đã nghe kể không ít về cậu hai nhà họ Mộ này. Đại khái dùng những cụm từ để hình dung như: 'Sát thủ sát gái' và 'tình nhân đông như kiến'. Nhưng ngay lúc này Thiên Tỉ lại cảm thấy, những từ ngữ đó căn bản không thể hình dung chính xác về công tử bột trước mắt này.

Nhìn từ khoảng cách gần, anh ta còn đẹp và quyến rũ hơn nhìn thoáng qua từ xa. Ừm! Phải nói anh ta giống Yêu Tinh thì đúng hơn.

"Có chuyện gì không?" Cậu nhớ giữa họ vốn không quen nhau.

"Ưm hừm, có chuyện lớn!" Mộ Trầm Âm lười biếng đem mũ bảo hiểm máng lên kính chiếu hậu, nhướn mày liếc nhìn cậu, "Em có bạn trai chưa?"

"Hả?" Thiên Tỉ không ngờ anh lại hỏi vấn đề riêng tư này, cậu khó chịu thoáng cau mày.

Công tử bột này có ý gì?

"Không trả lời vậy tức là không có rồi." Mộ Trầm Âm cười hì hì rồi đột nhiên cúi người kề khuôn mặt điển trai sát lại gần Thiên Tỉ, khoảnh khắc đó Thiên Tỉ như bị choáng ngộp bởi nụ cười sáng rỡ như mặt trời kia.

"Vậy anh đây sẽ làm bạn trai của em, cứ quyết định như vậy đi!"

Cái gì?

Thiên Tỉ bị Mộ Trầm Âm tự biên tự diễn làm một hơi mà cậu chỉ biết nín thinh không thốt nổi nên lời. Cậu chưa từng thấy người nào vẫn chưa được sự đồng ý của người ta đã tự tiện quyết định như thế bao giờ!

"Ồ, đây không phải là cậu hai họ Mộ đó sao?" Đột nhiên có một giọng nữ õng ẹo chen vào cuộc đối thoại giữa họ.

Thiên Tỉ cùng Mộ Trầm Âm đồng thời quay lại nhìn nơi phát ra tiếng nói.

Thiên Tỉ đứng ngỡ ngàng.

Nói chuyện là một cô gái rất khiêu gợi và xinh đẹp, người bên cạnh dang khoát tay chính là....Vương Tuấn Khải .

Dưới bóng đêm mờ nhạt, dáng người cao lớn như mang theo áp bức của anh từng bước đi tới. Ngũ quan tuấn tú như ẩn như hiện lay động dưới ánh sáng, lạnh nhạt nhưng không kém phần oai nghiêm.

Tổng Giám Đốc , Tha Tôi Đi ( Khải -Thiên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ