Chương 157: Hoan ái kịch liệt

2.3K 86 6
                                    




Sau khi Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải rời đi, trong phòng chỉ còn lại Lục Yến Tùng và Thiên Hy.

Rất lâu vẫn không có ai lên tiếng, bầu không khí ngột ngạt không chịu nổi.

Thế nhưng Lục Yến Tùng vẫn nhàn nhã đứng đó vòng tay trước ngực đợi Thiên Hy mở miệng trước.

"Nếu....Không phải anh làm, vậy thì ai?" Rốt cuộc Thiên Hy cũng lên tiếng.

Lục Yến Tùng không vội trả lời mà chỉ liếc nhìn cô một cái, sau đó xoay người đi tới ghế sofa thủng thỉnh ngồi xuống. Cầm ly rượu để cạnh bên lên nhấp một hớp mới giương mắt lên nhìn cô, "Đã lâu không gặp, em không còn lời nào khác muốn nói với tôi sao?"

Thiên Hy nhìn anh cảnh giác. Quả thật, cả hai đã lâu không gặp nhau.... Nhưng người đàn ông này vẫn phong độ đẹp trai như ngày nào, cử chỉ hành động không hề mấ đi vẻ lạnh lùng.

Thiên Hy cố kiềm chế không cho trái tim đập loạn, nhìn anh, "Tôi chỉ muốn biết, tại sao Thiên Tỉ lại ở chỗ anh."

"Có muốn uống chút rượu với tôi không?" Lục Yến Tùng vẫn không trả lời.

Thiên Hy nhận ra được, người đàn ông này vốn đang cố ý kéo dài thời gian với mình. Anh ta không muốn nói rõ sự thật cho mình biết sao?

Thiên Hy nhìn vào gương mặt đó, "Xin anh đừng gây tổn hại đến Thiên Tỉ nữa! Nếu anh đã không có lòng muốn nói ra tất cả, vậy tôi đi đây." Cô nói xong liền xoay người.

Lục Yến Tùng không ngờ rằng Thiên Hy chưa hỏi được đáp án mà đã muốn đi. Thấy cô mở ra cánh cửa anh biến sắc để ly rượu trong tay xuống lao người về phía cô. Động tác của anh rất nhanh, Thiên Hy vừa mới hé mở được cánh cửa thì nghe thấy tiếng "rầm...." vang lên thật lớn, cánh cửa đột nhiên bị cánh tay của người phía sau vươn tới đóng sầm lại.

Lồng ngực nóng hừng hực của Lục Yến Tùng dán vào sau lưng Thiên Hy. Hơi thở hầm hập từ phía sau xông tới khiến Thiên Hy không kiềm được hoảng sợ mà run lên. Còn chưa kịp nói gì, đã bị anh xoay mạnh người lại.

"Anh.... muốn làm gì?"

Chống lại đôi mắt thâm sâu của anh, Thiên Hy lại cảm thấy có cảm giác áp bức ùa về. Hít sâu một hơi, cô muốn né tránh khỏi người anh, nhưng càng thế thì càng bị anh siết chặt hơn.

"Dịch Thiên Hy, em thật sự không có lời gì để nói với tôi sao?" Ánh mắt bức bách cô, dường như muốn nhìn thấu tận tim gan cô.

Thiên Hy không biết anh ta nói vậy là có ý gì. Bọn họ sớm đã nói rõ không còn quan hệ gì với nhau nữa, anh cũng đã có bạn gái, bây giờ giữa họ trừ chuyện Thiên Tỉ ra, còn chuyện gì để nói chứ.

"Tôi chỉ muốn biết là ai hại em gái tôi, nếu anh đã không muốn nói...."

"Chúng ta đã lâu không gặp nhau, đến cả một câu chào hỏi em cũng không có?"

Thiên Hy còn chưa nói hết đã bị Lục Yến Tình cắt ngang. Duỗi ngón tay dài kiềm chặt cằm cô, buộc cô không thể không giương mắt lên nhìn anh.

Hàng mi dài khẽ run, tựa như lông vũ lướt nhẹ qua tim anh. Hơi ngưa ngứa, còn có chút đau đớn...

Lời anh nói khiến lòng Thiên Hy thoáng qua sự chua xót khó giải thích. Từ bao giờ họ đã trở nên thân thiết đến mức hỏi thăm nhau kia chứ?

Tổng Giám Đốc , Tha Tôi Đi ( Khải -Thiên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ