Chương 194: Lưu luyến không rời

1.6K 69 0
                                    




Cả hai đều rất khẩn trương. Nhất là Lục Yến Tùng, một người trước giờ gặp chuyện gì cũng có thể giữ bình tĩnh tự nhiên như anh, vậy mà lúc này lại căng thẳng đến nỗi toàn thân cứ cứng ngắc.

"Hai người đứng sát vào nhau một chút." Thợ chụp ảnh ra dấu tay với bọn họ.

Hai người liếc mắt nhìn nhau. Thiên Hy đứng im không nhúc nhích, Lục Yến Tùng phải đưa tay kéo cô lại, để đầu cô tựa vào người anh.

"Ok, tốt hơn chút rồi, cười lên nào. Haiz, nhìn dáng vẻ của hai người không có chút gì là muốn kết hôn cả, không phải bị ép cưới đấy chứ?" Thợ chụp ảnh nói giỡn với hai người.

Lục Yến Tùng liếc nhìn Thiên Hy. Không lẽ cô đang cho rằng mình bị ép cưới thật sao? Câu hỏi cũng hiện rõ trong mắt anh.

Thiên Hy lập tức mỉm cười, đưa tay qua nhẹ nhàng cầm lấy tay anh, "Thả lỏng chút, mặc dù chúng ta đều là lần đầu tiên, nhưng cả đời cũng chỉ có một lần này thôi."

Cả đời cũng chỉ có một lần này thôi....

Trái tim đang căng cứng của Lục Yến Tùng bỗng chốc xúc động vô biên, anh trở tay nắm chặt tay cô. Hai người cùng nhìn nhau cười.

Thợ chụp ảnh cũng cười theo, "Tốt rồi, thế này mới đẹp đôi chứ. Nào, nhìn về phía ống kính đi!"

'Tách' một tiếng, hình chụp kết hôn đã xong.

Lục Yến Tùng giành trước Thiên Hy cầm tấm ảnh lên xem. Hình chứng nhận chụp kiểu này xem ra cũng không tệ. Nhìn hai người ngồi gần nhau trong tấm ảnh, anh không nhịn được khẽ cong khóe môi.

....

Đến giờ cơm tối, Lục Yến Tùng họp mặt tất cả mọi người trong nhà lại.

Lúc giấy hôn thú được mở ra trước mặt mọi người, phản ứng của người nào người nấy không hẹn mà cùng nhau trợn tròn mắt. Nhưng sự việc đã đến nước này, cho dù mọi người có suy nghĩ gì cũng không thể thay đổi được kết quả kia.

Có lẽ đây cũng là một kết cục tốt. Chỉ cần đương sự là Thiên Hy và Lục Yến Tùng đều thật lòng muốn ký vào tờ giấy cam kết vĩnh hằng đó là được.

....

Tất cả mọi việc đều đến quá nhanh. Ngay cả người trong cuộc là Thiên  Hy mà cô cũng quên béng việc mình đã kết hôn rồi. Mãi cho đến khi sống chung cùng nhà với Lục Yến Tùng thì cô mới có cảm giác đươc rằng giờ mình đã là gái có chồng.

Sáng sớm, khoảnh khắc đầu tiên sau khi tỉnh dậy, còn chưa mở mắt thì hơi thở quen thuộc kia đã tràn ngập vào trong hơi thở, khiến người ta có cảm giác vô cùng bình yên.

Cô còn tựa sát vào lòng anh, còn cánh tay anh thì vòng qua eo cô.

Say mê nhìn khuôn mặt đang ngủ của anh, Thiên Hy miên man nghĩ tới hiện tại người đàn ông này đã là chồng mình, trên môi không nén được nở nụ cười hạnh phúc.

Quyến luyến rúc vào ngực anh một lúc lâu, nhìn đồng hồ mới bịn rịn ngồi dậy, muốn xuống lầu làm bữa sáng.

Vừa mới vén chăn lên còn chưa kịp bước xuống giường, cổ tay bỗng bị ai đó giữ lại. Lòng bàn tay ấm áp khiến tim cô đập loạn nhịp.

Tổng Giám Đốc , Tha Tôi Đi ( Khải -Thiên )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora