Chương 108: Lướt qua nhau .

1.5K 68 3
                                    




"Làm phiền cậu, giúp tôi tra một chút sân bay Thanh Điền, có phải buổi sáng có chuyến bay mười giờ đi Seoul hay không."

"Vâng, thưa anh. Làm phiền anh chờ một chút." Đối phương tiếp tục kiểm tra lần nữa.

Vương Tuấn Khải đứng ở đó, sắc mặt càng lúc càng đen, càng lúc càng khó coi. Đối phương còn tra chưa xong thì lúc này điện thoại di động của anh vang lên lần nữa.

Anh nhìn lướt qua, đáy mắt nổi lên vẻ hung ác nham hiểm.

Dường như....Đã đoán được đang xảy ra chuyện gì.

Nhận điện thoại nhưng không nói gì, Mộ Thiệu Đàm ở bên kia đã lên tiếng trước: "A Khải, bên kia có sự nhầm lẫn. Bọn họ từ sân bay Thanh Điền bay đi Seoul đấy! Chuyến bay mười giờ. Bây giờ cậu ở đâu?"

Quả nhiên....

Cơ mặt Vương Tuấn Khải căng cứng. Gần như muốn bóp nát điện thoại di động trong tay.

"Khốn kiếp!" Anh thầm mắng một câu rồi cúp điện thoại.

Cậu ta còn dám hỏi mình đang ở đâu sao?

Xoay người, vọt ra khỏi sân bay Đào Nguyên.

Sau khi nhân viên hướng dẫn tra được, lúc ngẩng đầu lên chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng vội vã chạy đi, "Ơ, thưa anh...." Nhưng không ai đáp lại tiếng gọi với theo của cậu ta.

Người đàn ông cũng không quay đầu lại mà lao ra khỏi sân bay.

....***....

Vương Tuấn Khải ở trong xe cúi đầu liếc nhìn đồng hồ trên cổ tay, tức giận nện một cái thật mạnh lên tay lái. Trong bãi đỗ xe yên tĩnh bỗng phát ra tiếng kèn xe inh ỏi vô cùng chói tai. Tầm mắt mọi người đều hướng về phía anh, nhưng anh chẳng thèm quan tâm, nhanh chóng cho xe trượt ra khỏi chỗ đậu, lao như tên bắn ra khỏi tầng để xe.

Bây giờ là chín giờ bốn mươi. Mà máy bay đi Seoul cất cánh lúc mười giờ đúng. Anh cảm thấy hành động của mình có chút khôi hài!

Nếu bây giờ chạy tới đó, xe có nhanh hơn nữa cũng phải mất nửa tiếng đi đường, vậy anh còn chạy tới đó để làm gì?

Nhưng....Căn bản anh cũng không thể kiểm soát được hành vi của mình. Kim tốc độ báo đến 180km/h, liên tục vượt qua không biết bao nhiêu cái đèn đỏ.

Biết đâu chừng chuyến bay có thể sẽ hoãn lại! Anh đi công tác, mười lần bay thì có hết chín lần bị delay. Cho nên....Rất có khả năng, người con trai chết tiệt kia bây giờ vẫn chưa đi! Hiện đang ngồi chờ ở sân bay!

....***....

Lúc đến sân bay Thanh Điền, Vương Tuấn Khải gần như không thể chờ được nữa lập tức xông tới bàn hướng dẫn, "Chuyến bay mười giờ đi Seoul, có phải đã cất cánh rồi không?"Anh hỏi.

Nhân viên hướng dẫn đang bận việc trong tay, không ngẩng đầu lên mà chỉ thờ ơ đáp lại: "Chờ hai phút."

Giờ phút này Vương Tuấn Khải không thể nào giữ nổi phép lịch sự được nữa. Đập bàn gầm lên với nhân viên quầy lễ tân, "Lập tức tra xem giúp tôi!" Dáng vẻ hung hăng tức giận, vẻ mặt thì ác liệt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta.

Tổng Giám Đốc , Tha Tôi Đi ( Khải -Thiên )Where stories live. Discover now