Chương 34: Dương danh 4

3.5K 256 17
                                    


Phương Khác cầm một thanh trường kiếm màu đỏ máu, mũi kiếm vẫn còn đang nhỏ máu. Đạo bào vốn là màu xanh hiện đã nhuộm thành màu đỏ. Phương Khác kéo Ti Lan lên, nửa quỳ trước Phá Thiên nỏ, chậm rãi điều chỉnh phương hướng, mũi nỏ chỉa thẳng Ô Đầu Bạch. 

Ô Đầu Bạch vội trốn sau nóc phòng. 

“Kẻ làm bậy phải chết.” Phương Khác còn chưa dứt lời, Điền Thanh Quang cũng xuất hiện trước mặt mọi người, cùng xuất hiện là hai thi thể. 

Ô Đầu Bạch run lên không thể khắc chế, nhị ca, tam ca, tứ ca, đều chết cả rồi? 

Trong trận pháp, Diệp Vu Thời bị Đông Thanh Mộc đánh vỡ mắt trận, trận pháp vốn nên bị phá rồi, nhưng, Diệp Vu Thời lại làm ra một chuyện khiến Đông Thanh Kết kinh ngạc. Hắn chậm rãi nhắm mắt, linh lực trào ra, liên kết với phù văn. Lúc này nếu có thể nhìn, ngươi sẽ phát hiện, Diệp Vu Thời hiện tại là trung tâm của trận pháp, hắn dùng thân thể máu thịt, làm mắt trận cho phù trận. Cách làm này không thể nói là không điên cuồng. Linh lực bị trôi mất, còn cả áp lực của phù trận, hiện tại đều dồn hết lên người Diệp Vu Thời. Khóe môi, khóe mắt, trên da của Diệp Vu Thời đều đang rỉ máu, cả người như mới chui ra từ hồ máu. 

Còn chưa đủ, phải nhanh hơn nữa. Băng Lưu Diệm quanh thân Diệp Vu Thời nhanh chóng xoay chuyển. Kính Tượng Vạn Chuyển, đẩy một thành hai. Diệp Vu Thời cố gắng hồi tưởng lại cảm giác thư sướng vừa rồi, loại huyền diệu đó, cứ như hoàn toàn dung hợp với trận pháp. 

“Đốt.” Diệp Vu Thời phun ra một chữ, trận pháp thoáng cái đã bùng sáng. 

Kim Hổ Lịch bên này miễn cưỡng khống chế hoảng hốt. Nhìn kiếm phong tản đi, trận pháp lại biến đổi một phen, Kim Hổ Lịch cúi đầu nhìn, ở đó còn kiếm trận gì đâu, dưới chân rõ ràng là tiểu viện, được khắc một đạo phù văn. Dưới đất còn ba thi thể không rõ mặt mũi, thi thể như có vạn cái lỗ, một trong đó Kim Hổ Lịch nhớ chính là tu sĩ kim đan đã hành động trước gã. Kim Hổ Lịch không dám tin tưởng, đây là tu sĩ kim đan đó, vậy mà cứ chết như thế? 

Kim Hổ Lịch kinh ngạc nhìn Diệp Vu Thời trong trận pháp, vận hành nhanh chóng như một huyết nhân. Đây thật sự là tu sĩ kỳ trúc cơ sao? Đây là quái vật gì thế này! 

Ầm! Một tiếng nổ vang lên, Kim Hổ Lịch bất giác ngước mắt nhìn, thoáng cái sắc mặt tái nhợt. 

Kiếm trận dày đặc lơ lửng trên không cũng không còn nữa, thay vào đó là… Băng Lưu Diệm phủ kín trời đất! Nỗi tuyệt vọng chưa từng có thoáng cái trùm lấy gã. 

Ngoài phù trận, sắc mặt Tô Thiết Nhi biến đổi liên tục, trong phạm vi mười mấy mét đều run rẩy. Phù trận này rốt cuộc có cái gì? Tô Thiết Nhi không nhẫn nại nổi, nhưng giây tiếp theo, Tô Thiết Nhi ngẩn ra. Đây là cái gì? Một đạo hàn khí bao trùm tất cả mọi người. 

Những tu sĩ ngoài tiểu viện vốn có ý đồ với Băng Lưu Diệm, hoặc thuần túy chỉ đến xem náo nhiệt như tu sĩ áo đen đều thoáng cái ngây người. Cột sáng ẩn đi, hỏa diệm màu băng lam dày đặt đếm không xuể trôi nổi trên không. Thiêu đốt bừng bừng, nguy hiểm mỹ lệ đến cực điểm. 

Khắc Thủ Tiên QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ