Chương 156: Đổi tù binh 1

2.6K 167 15
                                    


Chu Lập Đức theo sau Phương Khác, phát giác trên đường đi qua ánh mắt các tu sĩ nhìn họ đều có chút phức tạp.

Đến doanh trướng nhốt Tất Thập Tứ, hắn và Khổng Du Thanh rất tự giác dừng lại bên ngoài.

“May mà Tả Thần Sách Doanh thành lập không lâu hơn nữa khi nó còn là Lục Tuần Vệ không phải do Tất Thập Tứ phụ trách. Cũng may là trong quân Tiêu sư tỷ có uy vọng rất cao, nếu không hôm qua chỉ sợ khó thành công.” Khổng Du Thanh còn e sợ nói.

Chu Lập Đức nhìn Khổng Du Thanh lắc đầu thấp giọng nói: “Trên đời làm gì có nhiều may mắn như thế?”

Đúng lúc này hai tu sĩ ở trong doanh trướng trông chừng Tất Thập Tứ cũng lui ra, Chu Lập Đức tức khắc thận trọng ngậm miệng sau đó tươi cười chắp tay với hai người kia: “Hai vị cực khổ rồi…”

Hai người mau chóng trả lễ, hình như còn hơi căng thẳng nói: “Không dám không dám, Chu đại nhân nặng lời rồi.”

Chu Lập Đức hàn huyên chút với hai người, rồi cười bảo hai người ra đứng cách doanh trướng xa một chút. Hai người kia đương nhiên thoải mái gật đầu. Tuy biết Phương Khác và Tất Thập Tứ nói chuyện có thể sẽ lập trận pháp, nhưng vào lúc này tránh né hiềm nghi là tốt nhất.

Trong doanh trướng.

Hai tay hai chân Tất Thập Tứ đều bị thiết liên xích lên tay vịnh cùng chân ghế. Trên người chỉ mặc đơn y, tóc xõa chân trần. Trông vẫn rất bình tĩnh, chỉ là đôi mắt hoa đào thiếu đi thần thái phấn chấn mà thay bằng mấy phần trầm tĩnh tức giận.

Phương Khác nhìn Tất Thập Tứ như thế, tuy hơi quái dị nhưng cũng không nói gì, mà vén áo ngồi xuống chiếc ghế phía trước Tất Thập Tứ.

Tất Thập Tứ hừ lạnh một tiếng, tay vừa động xích đã vang leng keng.

“Ngươi làm sao thuyết phục đám Triệu trưởng lão?”

Phải biết, mấy vị trưởng lão tọa trấn trong quân doanh không thể ngồi yên nhìn chuyện tối qua xảy ra. Huống chi hắn chưởng quản Tả Thần Sách Doanh bốn năm tự cho rằng chưa từng bạc đãi mấy vị trưởng lão đó, nhưng tối qua mấy vị trưởng lão thật sự là ‘im hơi lặng tiếng’.

Phương Khác lấy lệnh bài Côn Luân ra lắc lắc trước mặt Tất Thập Tứ.

Tất Thập Tứ thoáng kinh ngạc rồi trầm mặc đánh giá Phương Khác mấy lượt. Nhịn không được thầm rủa ‘lão thất phu’, lần này hắn chân chân chính chính bị đùa cợt, còn bị hai sư đồ mỗi người đùa cợt một lần, kìm không được lại chửi lão điên.

Phương Khác quan sát biểu tình Tất Thập Tứ, trong lòng không ngừng phán đoán hàm ý trong đó.

Kinh ngạc, hiểu ra, cùng với lửa giận bừng bừng trong mắt… và một ít kính phục. Kính phục này là dành cho ai?

“Mấy cao thủ đó cũng là người chưởng môn phái cho ngươi?” Tất Thập Tứ mở miệng, lộ ra nụ cười khá quái dị. Vẻ thâm trầm trong mắt càng đậm.

Phương Khác gật đầu.

Tất Thập Tứ hơi nâng chân tựa hồ vô thức muốn gác chân lên, tiếc rằng xích khóa trên chân ngăn cản hắn.

Khắc Thủ Tiên QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ