Chương 178: Chu Lập Đức

2.4K 155 10
                                    

Chu Lập Đức rũ tay mà đứng, thấp tha thấp thỏm nhìn Phương Khác. Hắn không biết Phương Khác sẽ chọn lựa thế nào đối với chuyện này. Thiên Phàm còn sống hơn nữa ở trong phái Thái Hành. Nhưng loại người như họ một khi đứng ngoài sáng, vậy thì thân phận trong tối của họ càng ít người biết sẽ càng an toàn. Thiên Phàm đã chọn Phương Khác.

Đây không phải vấn đề lớn nhất. Vấn đề lớn nhất là yêu cầu của Thiên Phàm, Chu Lập Đức chỉ cảm thấy trong miệng tràn ra vị đắng, trong não còn thấy mông lung. Hắn không xác định Phương Khác có thể tiếp nhận yêu cầu này không.

Môi Chu Lập Đức khô cằn, nhẹ giọng nói: “Ta cho rằng hắn đã chết rồi, ai biết hắn vẫn còn sống.”

Phương Khác nhíu mày nói: “Ta giao chuyện này cho ngươi làm, làm lại nghề cũ của ngươi, ẩn náu trong bóng tối, tổ chức lại mạng lưới đã đứt trong phái Thái Hành. Chủ yếu phụ trách hắn, ngươi nguyện ý không?”

Chu Lập Đức giật mình, sau đó cong lưng chắp tay hành lễ trầm giọng nói: “Chẳng dám không theo!”

Sau đó đôi mắt lấp lánh hữu thần nhìn chằm chằm Phương Khác.

Chỉ một thoáng, Phương Khác đã cảm thấy người trước mắt như thay đổi hoàn toàn.

Phương Khác mỉm cười nói: “Cho hắn biết, buông tay mà làm, tất cả trong môn phái đều có ta gánh.”

“Vâng!” Chu Lập Đức trầm tĩnh gật đầu, cung kính nói.

“Vậy sau khi ta đi rồi, đại nhân ngài…” Chu Lập Đức chần chừ một chút, do dự hỏi.

“Ngươi cảm thấy Khổng Du Thanh thế nào?”

“Khổng Du Thanh không tồi, hơn nữa hiện nay hắn cũng là thân hệ của đại nhân. Tự nhiên rất là ổn thỏa.” Chu Lập Đức nhíu mày rồi nói: “Đại nhân, ngài nên chú ý đến Thượng Quan Bình Dao một chút. Nàng ta… có chút bất thường. Ta cảm thấy nàng ta có lẽ cũng là Ám Ti ra, cấp bậc chắc rất cao.”

Phương Khác gật đầu rồi nói: “Ngô trưởng lão đang dưỡng thương ở đâu? Ta đi thăm.” 

“Ngô trưởng lão không ở trong Tả Thần Sách Doanh mà ở trong Thần Võ doanh.”…

Lúc Chu Lập Đức bước ra khỏi doanh trướng, hắn tựa như vẫn là một tu sĩ bình thường trầm mặc theo sau Phương Khác. Không ai biết thoáng chốc đó trong lòng Chu Lập Đức đã nhấp nhô lớn thế nào. Cho dù là Phương Khác cũng không cách nào lý giải.

Từ lúc vào môn phái vì tư chất trung đẳng, tướng mạo bình thường cộng thêm một chút cơ duyên nên được môn phái chọn đến Duy Pháp đường Ám Ti và bồi dưỡng rồi bị đưa tới thành Thái An. Tốp người họ ở thành Thái An tổng cộng có bốn mươi tám người, kết quả bị Phương Hiền Thanh chuyển tay bán cho phái Thái Hành. Sau đó chính là một cuộc thanh tẩy máu me, tất cả mọi người chỉ có hắn may mắn sống sót.

Nhưng đây không phải là may mắn, hắn làm cái này đã mấy chục năm. Đã không thể quen với một cuộc sống của tu sĩ bình thường, hắn cảm thấy hắn giống như một thanh đao ẩn náu trong bóng tối bất chợt bại lộ trong ánh sáng, sau đó tất cả mũi nhọn bị ăn mòn từng chút một, này rất đáng sợ.

Khắc Thủ Tiên QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ