Chương 148: Mai phục 2

2.3K 166 2
                                    

Vụt! Một đạo phá không vang lên. Tiền Triều Minh vừa nổi lên mặt nước chỉ kịp ném hai tiểu đệ tử trong tay đi, sau đó đã bị xung lực cực lớn đè xuống đáy nước. Qua vài giây, mặt nước mới lan ra màu đỏ máu.

Phương Khác lập tức chuyển mắt đến chỗ nào đó trong rừng ở bờ tây.

“Chu Lập Đức!” Phương Khác trở tay chém một kiếm giải quyết một hắc y nhân rồi gọi Chu Lập Đức.

Hai người nhìn nhau một cái, Chu Lập Đức lập tức cúi đầu. Phương Khác mím môi cầm kiếm nhảy vọt mấy cái từ mặt sông đến bờ, mũi chân chỉ nhẹ điểm lên mặt sông lưu lại mấy vòng gợn sóng.

Nghênh diện một trận mưa tiễn, Phương Khác nhẹ duỗi tay trái thu hồi mũi tên trước mắt, đây là một mũi tên nhân công thô sần, đầu mũi tên hình thoi mang theo móc ngược.

Chỉ nhìn một cái, Phương Khác liền ném ra, mũi tên ghim vào cổ họng một hắc y nhân trên cây.

Phương Khác lao thẳng đến nơi y đã nhìn vừa nãy, nơi đó có một nhân vật lợi hại, đây là trực giác của Phương Khác, mà y không thể để đối phương bắn ra mũi tên thứ hai.

Lúc trước có nhắc đến, hắc y nhân thủ lĩnh của đám người này là Chu Cửu. Ngay lúc đám người Phương Khác nhảy khỏi nước gã trợn to mắt rồi hung tợn nói: “Không tốt! Chúng ta mắc lừa rồi! Đây căn bản không phải là một chiếc thương thuyền vận chuyển linh thực!”

Nhưng Thủy Quỷ cả đường đi theo lâu như vậy lại nói tất cả bình thường.

Chu Cửu đột nhiên như nghĩ đến gì đó quay phắt người lại: “Thủy Quỷ ngươi phản bội…”

Nhưng tất cả đã muộn. Chu Cửu ngẩn ngơ cúi đầu nhìn lỗ máu trước ngực, Thủy Quỷ cười hề hề, tay vừa đâm vào ngực Chu Cửu túm mạnh khiến máu văng tung tóe.

“Thủ lĩnh, đừng trách ta, ai bảo linh thạch người ta ra nhiều hơn ngươi chứ?” Thủy Quỷ cười dữ tợn nói, sau đó nhìn sang chỗ nào đó, thấy một thân ảnh nhảy lên bờ như quỷ mị, hơn nữa còn đang lao về phía này, sắc mặt gã biến đổi. Ngẫm nghĩ, Thủy Quỷ cong người nhạy bén tránh vào trong rừng. Chuyện nên làm gã đã làm xong, tiếp theo không liên quan đến gã nữa.

Bỗng một mũi tên bay xuyên qua cành cây, tạo ra khí lưu xé rách lá cây tiếp xúc đến, nhưng lại không có nửa âm thanh. Vì quá nhanh, nhanh đến mức không kịp phản ứng, nhanh đến mức lá cây chưa rã mũi tên đã lướt qua. Rồi nó cứ thế xuyên qua đầu Thủy Quỷ như qua một miếng đậu hũ. Thủy Quỷ trợn to mắt, cái lỗ giữa trán bắt đầu chảy máu ồ ồ xen lẫn với dịch não trăng trắng. Mà lúc này phiến lá chỉ còn một nửa mới run run bay xuống.

Phương Khác híp mắt, trong rừng vừa có phản quang vụt qua.

Phương Khác dừng bước, dồn trọng tâm vào chân phải khẽ lùi ra sau.

Vút!

Lại một mũi tên, nhưng phương hướng hoàn toàn ngược với dự liệu của Phương Khác, được bắn ra từ một nơi ngược với nơi đã có phản quang trước đó. Một tiếng kêu ngắn ngủi vang lên, là âm thanh của Chu Lập Đức.

Khắc Thủ Tiên QuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon