Chương 41: Sự thay đổi của Ti Lan

3.6K 239 5
                                    


Tay áo bị kéo một cái, Phương Khác quay đầu, là một gương mặt xa lạ, một nam tu thanh tú hơi lùn. 

“Phương Khác…” 

Nghe âm thanh này, Phương Khác kinh ngạc, sau đó bình tĩnh dời bước khỏi chỗ cáo thị, đợi đến nơi không người, Phương Khác xem xét xung quanh một phen, thấy không có ai mới mở miệng: “Ti Lan.” Nam tu thực hiện một pháp quyết, dung mạo lộ ra chính là Ti Lan. 

Nhưng Phương Khác vẫn hơi sửng sờ, Ti Lan biến hóa hoàn toàn, đặc biệt là khí chất, hết sức rõ ràng. Bọn họ và Ti Lan ban đầu là bèo nước gặp nhau, sau đó coi như cùng chung hoạn nạn. Ban đầu mới gặp Ti Lan là một người thẳng thắn lại cẩn trọng, lúc thi tuyển vào yêu phủ thì kiên cường bị đánh ngã liên tục vẫn đứng lên. Nhưng về tổng thể mà nói Ti Lan rất bình thường, so với một vài nữ tu khác, Ti Lan cũng như bộ đồ xám của mình, không khiến ai chú ý. 

Ánh mắt Ti Lan nhìn y làm y để ý, đó là một loại ánh mắt hâm mộ còn mang thêm chút sùng bái. Y không biết tại sao Ti Lan lại dùng ánh mắt này nhìn mình, nhưng Ti Lan thỉnh thoảng lộ ra ánh mắt mê mang lại chứng minh nàng rốt cuộc chỉ là một tiểu nữ sinh mười sáu mười bảy. 

Nhưng bây giờ, Ti Lan giống như trưởng thành trong một thời gian ngắn. Ánh mắt sâu thẳm lộ ra kiên cường trước nay chưa từng có. Vóc dáng gầy không còn ra hình, hai má hơi lõm vào, nhất định đã phát sinh chuyện gì đó. 

“Diệp đạo hữu bảo ta chuyển giao cho ngươi.” Ti Lan đưa ra một túi chứa đồ, trên túi chứa đồ màu xanh thêu đường vân đại biểu Côn Luân. Phương Khác nhận túi chứa đồ cười cười, hỏi: “Sau đó các người thế nào?” 

Ti Lan chưa nhìn Phương Khác, vẫn luôn cúi đầu, bắt đầu kể lại: “Hôm đó, ngươi đột nhiên biến mất từ trận truyền tống, chúng ta cho rằng ngươi xảy ra chuyện, thế là tìm tới yêu phủ, sau đó Diệp đạo hữu phát hiện cả ba bị người của yêu phủ giám sát, vì thế mang theo ta và Điền Thanh Quang tránh né truy bắt của yêu phủ. Ta và Điền Thanh Quang vừa vào Huyết mạch tinh hải đã dẫn phát truyền thừa, nhưng không biết tại sao Diệp Vu Thời không dẫn phát truyền thừa. Sau đó chúng ta luôn trốn tránh yêu vệ tra xét trong yêu phủ, Diệp Vu Thời quyết định vào tầng hai yêu phủ, Điền Thanh Quang cũng đi theo Diệp Vu Thời, ta muốn rời khỏi yêu phủ, đi tìm A ma của ta.” Nói đến đây Ti Lan hơi dừng lại, Phương Khác nhìn tay Ti Lan đang siết thành quyền, ánh mắt khẽ biến, còn có âm thanh đè thấp, không cái nào không biểu thị người nói chuyện hiện tại đang ở trong cảm xúc cực độ đè nén, cảm xúc này có thể là phẫn nộ cũng có thể là bi thương. 

Mà Ti Lan dùng từ đi theo cũng khiến Phương Khác khẽ động, Điền Thanh Quang ‘đi theo’ Diệp Vu Thời. 

Sau đó Ti Lan nhanh chóng nói tiếp: “Cho nên ta và hai người họ tách ra, Diệp Vu Thời bảo ta gặp ngươi thì truyền lời. Kêu ngươi đừng tùy tiện vào yêu phủ.” 

“Đã phát sinh cái gì sao?” Phương Khác thấp giọng hỏi. “Ngươi đi gặp A ma của ngươi chưa?” Y biết Ti Lan chỉ có một A ma nương tựa nhau mà sống. 

“Ừm.” Ti Lan ngẩng đầu cười cười, “Ta vào yêu phủ đạt được truyền thừa A ma rất vui, tiễn thuật của tộc Ti Lan không bị suy tàn ở đời ta. A ma thật sự rất vui rất an ủi. Tộc Ti Lan trước đây nổi danh với tiễn thuật mà.” Ti Lan cười nhạt, nụ cười sáng lạn không mang chút bóng mờ nào, “A ma rất vui.” 

Khắc Thủ Tiên QuyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora