Chương 72: Huyết thù 2

3.1K 219 7
                                    

Diệp Vu Thời vô cảm nhảy ra sau, nhẹ nhàng tránh một kích. Âm Văn Lục một kích không thành còn muốn xuất thủ. 

“Ra đây.” Diệp Vu Thời đột nhiên nói. 

Âm Văn Lục giật mình, nơi này còn có người khác hay sao? 

Quả nhiên linh quang lóe lên, trên mái ngói xuất hiện hơn mười người, chính là đám người La Tất. 

“Diệp sư huynh…” La Tất nhìn Thôi Cát lại nhìn An Thường Lạc, cuối cùng gồng mình đứng ra. Hai tên không biết nghĩa khí đó, còn cả một đống không biết nghĩa khí sau lưng nữa chứ! “Chúng đệ không phải là… lo lắng cho huynh sao. Ha ha, kết quả chứng minh Diệp sư huynh của chúng ta quả nhiên không hổ là Diệp sư huynh.” 

Nói rồi La Tất đổi sang nụ cười chân chó, thật ra trong lòng thì thấp thỏm bất an không thôi, hắn vốn cho rằng Diệp sư huynh chỉ đi khiêu chiến Âm gia, cho nên mới tự chủ trương liên hệ với Âm Thuyên Toàn. Ai mà ngờ Âm gia này vốn có thù với Diệp sư huynh! Nụ cười của La Tất càng thêm chân chó, mắt thì đầy lệ khí nhìn đám người Âm Văn Lục, chỉ đợi Diệp Vu Thời hạ lệnh một tiếng. 

Diệp Vu Thời nhìn Âm Văn Lục như lâm đại địch, đột nhiên cảm thấy chẳng còn thú vị gì. Tươi cười cợt đùa nói: “Âm trưởng lão, ngươi phản bội Côn Luân rồi.” 

Rõ ràng là câu nghi vấn, nhưng Diệp Vu Thời lại dùng ngữ khí trần thuật. 

“Sao ngươi biết!” Âm Văn Lục kinh sợ, sau khi nói ra mới giật mình tỉnh ngộ. Diệp Vu Thời khẽ nhíu mày, lộ ra vẻ mặt quả nhiên là thế, ánh mắt thì lạnh đi mấy phần. 

Diệp Vu Thời nhìn đám người La Tất nói: “Nếu các ngươi đã đến rồi.” 

Diệp Vu Thời khẽ cười, ngón tay thon dài trắng nõn nhẹ vạch về hướng chính môn Âm gia, sau đó hỏi: “Dám không?” 

Thái độ này cứ như bên bị bao vây không phải hắn mà là Âm gia. 

La Tất nhìn một đống tu sĩ trong viện, thè lưỡi liếm khóe môi, hung hăng gật đầu, tức khắc ánh mắt mười mấy người nhìn Âm gia tràn đầy nôn nóng, còn có lệ khí. Mười mấy người nhanh chóng tản ra, tạo thành thế hợp vây đám người Âm gia. 

Tạm không nói Âm gia và Diệp sư huynh có thù gì, biểu tình của Diệp sư huynh vừa rồi bọn họ đều thấy, đó là đau đớn. Kẻ thù của Diệp sư huynh chính là kẻ thù của họ! Nếu đã là kẻ thù thì chỉ có chết. 

Huống chi Âm Văn Lục còn phản bội Côn Luân. 

Kẻ phản bội Côn Luân, chỉ có thể chết mà thôi. 

“Diệp Vu Thời, ngươi dám! Chỉ dựa vào tu vi hôm nay của ngươi, ngươi phải chết không thể nghi ngờ!” Âm Văn Lục hung tợn nói, sự chột dạ khi bị Diệp Vu Thời vạch trần việc phản bội Côn Luân đã tan hết, chẳng qua chỉ là vài tiểu bối mà thôi. Âm Văn Lục tấn công Diệp Vu Thời, Diệp Vu Thời không tránh không né, tiếp chiêu đó, đồng thời vỗ bùa trong tay ra. 

“Hơn mười năm trước, Diệp gia phàm giới. Nhị hoàng tử. Không biết ngươi có còn ấn tượng.” Lời vang lên bên tai khiến Âm Văn Lục trợn to mắt. 

Khắc Thủ Tiên QuyWhere stories live. Discover now