Chương 1

3.4K 151 7
                                    

     Tối hôm nay là ngày cưới của Choi tổng- Choi Seung Huyn và thiếu gia của tập đoàn DLite Kang Daesung. Thân là anh em chơi thân như ruột thịt với nhau không lý nào mà Kwon Jiyong lại vắng mặt.

    Trong phòng chờ của cô dâu Daesung đang sửa sang lại bông hoa trên ngực của T.O.P. Từ cửa bước vào là Teayang, Min Hyo Rin, Jiyong và bạn gái thứ n của anh Kiko.

    Vỗ vai ông anh già nhất nhóm Teayang lên tiếng: "Hyung à cuối cùng Daesung​ cũng bị anh chèn ép về chung nhà rồi nha. Daesung này sau này sống với người đàn ông lập dị này tôi càng nghĩ càng thấy thương cho cậu".

    "Cậu có tin tôi cho cậu ra đảo hoang chơi với khỉ không?." Nhướng nhướng mài T.O.P đe dọa.

    "Thôi được rồi sắp tới giờ làm lễ rồi đừng có mỗi người Một câu nữa. T.O.P anh ra ngoài tiếp khách rồi sửa soạn đi. Em ở đây với Daesung". Hyorin nhẹ nói.

    "Được rồi bọn anh đi trước". Nói rồi ba người đàn ông nọ cùng nhau ra ngoài.

    Trong phòng chỉ còn lại Daesung, Hyorin và Kiko, vốn Kiko không muốn ở lại đây nhưng do Jiyong yêu cầu không được theo anh ấy nên cô phải ở đây (*cũng dạng đỉa đói chứ đâu vừa*).

     "Hình như tôi không yêu cầu cô ở lại, cô có thể ra ngoài". Daesung liếc nhìn cô ta rồi quay lại ghế cho Hyorin chỉnh tóc.

    Thật ra ở đây chẳng ai hoan nghênh sự có mặt của Kiko bởi lẽ chính cô ta đã dùng thủ đoạn để mẹ Jiyong tin tưởng rồi tiếp cận Jiyong. Bọn họ ai chẳng biết chỉ là Jiyong tuy lãnh đạm nhưng lại rất kính trọng ba mẹ nên phải tùy ý nghe theo. Kiko từ trước tới giờ chưa hề được Jiyong để mắt ngay cả một cái nắm tay cũng không muốn cho cô.

    Kiko biết cô ta có ở đây đi nữa cũng chỉ làm cho mình cảm thấy bực mình hơn thôi nên quyết định tìm một chỗ ngồi uống rượu ngoài sảnh chính.

    Daesung từ nãy tới giờ cứ nôn nóng giờ nào rồi mà Seungri chưa tới cậu sốt ruột gần chết.

    Bỗng cửa lại mở lần nữa nhưng lúc này xuất hiện là một thanh niên cao ráo mái tóc nâu bồng bềnh được cắt tỉa gọn gàng cùng với gương mặt trời sinh động lòng người vừa thở vừa nói: "Mon ú à... mình... xin lỗi mình có chút chuyện nên.... tới trễ..."

   "Là Seungri à em làm gì lâu vậy vào đây thay đồ phù dâu đi chị chuẩn bị rồi nè. Nhanh đi hôn lễ sắp bắt đầu rồi". Hyorin vừa nói vừa đẩy Seungri vào phòng thay đồ.

     Ba người bọn họ quen nhau được 5 năm họ thân thiết tới mức không kiêng kỵ gì cả, nhưng mối quan hệ này chỉ ba người biết ngay cả T.O.P cũng chưa được biết tới Seungri.

   Trong phòng thay đồ Seungri vừa thay vừa suy nghĩ 'anh hai làm gì mà bị thương nặng vậy?. Liệu có liên quan gì đến chuyện cộng ty hay địa bàn hoạt động?. Nếu không phải săn sóc vết thương rồi nấu cháo cho anh hai thì cậu đâu đến trễ như vậy ngày quan trọng của thằng bạn thân mà thiệt có lỗi với nó'.

    Từ phòng thay đồ bước ra Seungri mặt bộ vest màu nâu đỏ. Hyorin đưa nó hoa cho Daesung rồi báo Seungri cầm hộp nhẫn cưới. Và tất cả cùng bước ra ngoài.

----------------
Hú hú yêu thường gì không?. :*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ