Chương 24

1.4K 69 20
                                    

    Sau khi sửa soạn chảy chuốc thì rốt cuộc bạn Mỡ của chúng ta đã chịu lếch xác xuống phòng khách.
Mặt mũi Daesung lúc này đang biểu thị vẻ bực bội.

   "Mình còn tưởng cậu trên đó sơn sửa lại phòng tắm luôn rồi chứ" liếc muốn rớt mắt hí.

   "Chỉ là cậu biết đấy Yongie suốt ngày không cho mình ra ngoài nên có dịp phải tranh thủ mới được chứ". Mắt lấp la lấp lánh nhìn Ú của chúng ta.

   "Haizzzz không thể trách đuợc khoa học cũng chứng minh rồi còn gì mấy đứa ẹo nẹo như cậu là đang mắc bệnh nguy hiểm nên mình vô cùng thông cảm cho cậu..." Vừa lắc đầu Daesung vừa nói.

   "Bệnh nguy hiểm... cậu nói gì vậy... mình khỏe mà... bệnh gì chứ?!" Seungri hoang mang hết cỡ.

   "Bệnh... NGỰA BÀ đó" tiếng hét không thể nào maximum hơn nữa của Mon đệ. Xong rồi bỏ ra xe một nước làm con gấu đứng như trời trồng kia chưa kịp tiếp thu đã vội chạy theo.

    Sau một ngày mua sắm ăn uống xem phim...... và vô số việc 'cần làm' khác thì hai bạn trẻ đã nhú đầu về tới nhà mà lúc này mới biết đã 8h tối. Ấy căng nha!!!!.

    Tại biệt thự của vợ chồng Daesung. T.O.P đang ngồi chễm chệ trên ghế sofa với gương mặt cho tiền cũng không thể lạnh hơn.
Daesung mở cửa vào nhà liền thấy người đàn ông ngồi như tượng tạc kia làm cậu bũng rủn cả tay chân. Liền sử dụng đến chiêu thường ngày vẫn làm bước tới bên cạnh ông xã cậu.

   "Ông xã à anh biết đó em là đi cùng Riri anh không giận đó chứ" ngồi hẳn lên đùi đối diện với T.O.P cậu nhẹ ôm cổ anh rồi nói.

   "Điện thoại của em sao lại tắt máy" giọng vẫn lạnh lùng không có gì thay đổi.

   "Ách..em quên sạc nên hết pin. Ông xã à em xin lỗi em hứa sẽ không có lần sau đâu nha nha". Dúi đầu vào cổ anh nũng nịu nói.

   T.O.P không nói gì trực tiếp bế thẳng Daesung về phòng. *Khúc sau vui lòng tự hiểu hịhị*.

   Còn đôi bạn trẻ nhà Kwon tổng thì sao?. Hàhà...

   Yongie sau khi từ công ty về liền nhào lên phòng tìm bóng dáng người thương thì chỉ thấy giường không nhà trống. Anh gọi cho cậu thì cậu lại để máy ở nhà anh sốt xắn cả lên lúc này mới nhớ tới sự tồn tại của dì quản gia nên vội chạy xuống tìm và nhận được một tin cực kỳ tốt "vợ anh đã đi xoã với vợ của T.O.P huynh". Vậy là anh quay lên phòng tắm rửa rồi đến thư phòng làm việc cho tới bây giờ.

    Sau khi đem đồ đạc cất đi Seungri liền tới thư phòng chắc Ji Yong đang giận cậu lắm đây. Cởi hai nút trên của sơ mi cậu lại phải dỗ dành con người này.

---------------------
Cuối cùng tui cũng về hang ổ.
Yêu thương nhau đi :*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum