Chương 4

2.1K 127 2
                                    

     11h30' sau khi nhìn đồng hồ kẻ mãi mê làm việc trợ lý Lee của chúng ta bắt đầu thấy đói và đi đến nhà hàng YG để dùng bữa trưa.

    Cậu đã ăn trưa tại đây lâu rồi và có thể nói đã trở thành một khách quen ở đây.

    "Vẫn như cũ chứ cậu Lee". Phục vụ quen thuộc hỏi cậu. Cậu chỉ khẽ gật đầu rồi tiếp tục nhìn ra ngoài cửa kính.

    'anh hai chắc chắn đã mâu thuẫn rất nặng nề với ai nên mới bị như vậy cậu có nên điều tra không? Mà thôi như vậy anh hai sẽ không vui nên tốt hơn chỉ cần cho anh hai mau lành là được'. Cậu suy nghĩ một hồi mới đắn đo kết luận.

   Sau khi dùng xong bữa trưa Seungri bước ra đón taxi về công ty thì bỗng "két..." Tiếng thắng xe gấp gáp và chưa kịp phản ứng Seungri đã bị đánh bất tỉnh rồi lôi lên xe.

    Thời gian trôi chiều đến anh hai thấy cậu hôm nay về trễ liền lo lắng, công ty đang trong giai đoạn triển khai dự án nên không tăng ca vậy cậu sao lại về trễ. Bắt máy gọi cho cậu thì Min Jung mới thật sự run hơn cậu khóa máy ư. Không thể nào Seungri luôn để máy reo cơ mà.

    'seungri nhất định đã xảy ra chuyện'. Min Jung chắc chắn điều đó. Chết tiệt vết thương này làm anh vướng tay vướng chân. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì dưới nhà có tiếng chuông cửa.

    Chậm chạp ra mở cửa Min Jung ngạc nhiên khi thấy Hanni sát thủ kề cận với bang chủ mà anh đang làm hộ sứ.

    Vào nhà một cách tự nhiên Hanni ngồi xuống ghế kênh kiệu nói.

   " Hộ sứ trắng anh cũng thật là nhàn hạ đã không hoàn thành được nhiệm vụ thủ tiêu Kwon Jiyong lại còn thảnh thơi ở đây dưỡng thương. Tôi không nói nhiều em trai của anh cậu Lee Seungri đang được chúng tôi chăm sóc anh có hai lựa chọn một là vĩnh viễn cho em trai anh về với tổ tiên hai là mang Kwon Jiyong đến gặp lão đại. Tôi nhắc anh lần cuối lão đại không nương tay với ai bao giờ". Nói rồi bỏ đi chớp nhoáng không thấy bóng hình.

   Quả nhiên bang chủ đã bắt Seungri đi anh thật xem nhẹ sự độc ác của bang chủ. Không suy nghĩ gì nhiều anh cần phải cứu Seungri và giờ anh sẽ đến gặp Kwon Jiyong nhưng không phải để bắt hắn mà là.... Cầu xin.

    Đúng nếu bây giờ chống lại ai thì người ở giữa như anh và cả Seungri sẽ lãnh đủ. Anh không để cho em trai anh yêu thương phải chịu bất cứ đau khổ nào. Đúng giờ chỉ có Kwon Jiyong mới giúp được anh.

----------------
Là tui con hâm vô dụng.
Yêu thương nhau đê :*

   

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now