Chương 5

2K 127 5
                                    

    Không chần chủ thêm phút giây nào nữa Min Jung quyết định lái xe đến tập đoàn của Kwon Jiyong.

   Hôm nay là ngày hoàn thành dự án chuỗi resort cao cấp nên Jiyong phải ở lại để giải quyết hết mớ hồ sơ tồn đọng. Và anh vẫn chưa biết bảo bối của mình đang gặp nguy hiểm cho tới khi 'ầm...' cánh cửa bị đá thiếu điều muốn liệt và người làm việc đó không ai khác ngoài Min Jung.

   "Thưa chủ tịch tôi đã cố gắng cản anh ta lại nhưng không được!." Thư kí Kim vội vã giải thích.

    "Cậu đi ra ngoài đi không có gì khi nào tôi gọi thì hãy vào mang vào cho tôi hai tách cafe". Jiyong nghiêm mặt nói. Thư kí Kim lật đật ra ngoài.

    "Ngồi đi cậu chắc hẳn khổng đến tìm tôi để tán ngẫu đâu đúng không?." Jiyong đi thẳng vào vấn đề.

   "Kwon Tổng!. Tôi biết hiện tại anh đã biết người ám sát anh là ai. Tôi không che giấu tôi sẵn sàng chịu hết những gì anh muốn nhưng làm ơn hãy cứu lấy em ấy". Min Jung cố gắng đè nén cảm xúc để có thể nói trọn hết một câu.

   "Em ấy...?." Là Seungri sao?. Jiyong thoáng chút giật mình.
 
  "Là em trai tôi Lee Seungri. Em ấy giờ đã bị lão đại của tôi giam giữ và tôi biết hắn ta sẽ không bao giờ nhẹ tay với ai. Seungri mỏng manh yếu đuối lại dễ tổn thương tôi không muốn em ấy phải chịu đau khổ lại càng không muốn em ấy khắc sâu cái kí ức kinh tởm này. Nên vì vậy chỉ có anh Kwon tổng tôi tha thiết cầu xin anh hãy cứu Seungri thằng bé đã tội nghiệp lắm rồi!." Không còn giấu nổi nước mắt Min Jung chợt vỡ oà. Cuộc đời này tuy anh và cậu không cùng huyết thống nhưng cậu là đứa con trai hiền hậu ngây thơ lại thật thà. Anh thà là anh được gánh nổi khổ thay cậu hơn là lúc này...

    Vừa nghe xong những lời Min Jung nói Jiyong như bị ai đánh thê thảm đau lòng đến tột độ. Lũ người kia dám dở trò với anh một con sói đầu đàn của thế giới Đen này, khá khen rất can đảm. Nhắc máy lên liên lạc với tổng tư bộ của trụ sở ngầm Jiyong lạnh giọng.

   "30' sau tôi muốn địa chỉ cụ thể của Lee Seungri và cả anh em bang hội. Thực hiện kế hoạch cứu phu nhân rõ chưa?." Giọng nói mang theo chút lạnh lẽo

   "Còn cậu tôi sẽ giải quyết sau cút đi cho tôi". Còn sót lại chút bình tĩnh cuối cùng Jiyong nói với Min Jung.

    "Mong anh có thể giúp được chúng tôi". Nói rồi đi thẳng ra ngoài.

   Anh sẽ bâm thành tương cái tên chó chết kia nếu hắn dám để bảo bối của anh mất đi một cọng tóc.
  
   Jiyong lấy chìa khóa chạy vội xuống nhà xe hấp tấp như gà mắc thóc. 'seungri chờ anh!.'

-----------------
Hôm nay được ngoi lên rồi.
Yêu thương nhớ nhung gì đê!!!!!
Mai sẽ ra tận ba chap.

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now