Chương 6

2K 120 7
                                    

     Sau khi nhận được địa chỉ thì hiện tại Jiyong đang cùng hơn 100 anh em đứng trước căn nhà gỗ nhỏ và có lẽ anh biết người bên trong là ai vì căn nhà này hoàn toàn quên thuộc với anh.

    Bước vào trong Jiyong đạp cửa văng ra. Giữa căn nhà gương mặt chị gặp một lần khiến anh nhớ mãi không thôi.

   "Kwon Jiyong tốt lắm cuối cùng Hyung cũng có thể đợi được cậu tới đây." Tablo kẻ đã sai khiến Min Jung ám sát Jiyong và cũng là lão đại của ROPAN.

    "Tôi cũng không nghĩ là anh lại có thể đi đến bước đường này, với lại chúng ta không thân nhau đến vậy đâu nhé!.". Giọng mỉa mai Jiyong lên tiếng.

    "Tao cùng không rườm rà gì với mày, tqo cũng không ngờ thằng nhóc yếu mềm này lại khiến cho mày đích thân tới đây đó Kwom tổng cao quý".

    "Đừng có vòng vo với tôi. Nội đi anh cần gì?." Chính thức kết thúc những lời nói dong dài của Tablo.

    "Tao sẽ không nói nhiều nữa. Tao sẽ lấy lại hết những gì tao phải có. Từ địa vị lợi ích và cả tình yêu. Nếu mày muốn bình yên rời khỏi với thằng nhóc đó thì hãy giải quyết hết những yêu cầu kia của tao. Rõ chưa?.!"

    "Địa vị tôi không cần nó vì thực chất tôi không cần phải tranh vẫn được anh em trong giới tự công nhận. Lợi ích địa bàn hoạt động của ai thì sẽ là của người nấy 'nước sông không phạm nước giếng' rõ chưa!. Còn nữa tình yêu xin lỗi nhưng phải nói Kiko chẳng là gì trong mắt tôi cả hay nói đúng hơn chỉ là tấm bia để tránh ba mẹ tôi thôi".

    "Mày đã không yêu cô ấy tại sao còn bắt Kiko theo lưng mày mãi vậy chứ hả?". Nắm cổ áo Jiyong Tablo gằn giọng.

   "Là cô ta bám chứ không phải là tôi anh nghe cho kỹ đây. Lee Seungri cái người ngồi kia mới chính là vợ của tôi. Tôi thề nếu em ấy mất một cọng tóc tôi sẽ cho anh biến mất khỏi hắc đạo lẫn thế giới này mãi mãi." Đôi mắt trở nên đỏ rực kéo tay Tablo khỏi người.

   "Xem ra mày cứng đầu hơn tao nghĩ". Nhếch môi nhẹ Tablo cởi trói cho Seungri dẫn tới trước mặt Jiyong.

   "Mày hãy suy nghĩ cho kĩ hoặc là nó hoặc là 50% địa bàn Seoul". Con dao trên tay Tablo khứa nhẹ làm Seungri rỉ một ít máu.

   "Được." Đau lòng nhìn thế giới nhỏ bé kia đang bị tổn thương chỉ còn có thể thỏa hiệp với tên thần kinh không bình thường này.

   "Phải vậy chứ mang hộp đồng ra đây". Nói rồi Tablo đẩy Seungri về phía Jiyong. Sau khi kí hợp đồng xong Jiyong bước ra ngoài trước khi ra Tablo đã để lại cho anh một câu. "Chuyện của chúng ta vẫn chưa kết thúc đâu".

   Ôm cả thế giới bé nhỏ kia bước vào biệt thự thay đồ tắm rửa tẩy trùng vết thương cho cậu. Sau khi đem cậu sạch sẽ thơm tho đặt lên giường kéo nhẹ chăn lại Jiyong hôn nhẹ trán cậu rồi bước về thư phòng.

    "Thông báo với Lee Min Jung em trai hắn đang rất an toàn." Nói xong liền cúp máy.

    Đêm nay có lẽ anh nên kiềm chếvào phòng khách ngủ, cậu đã quá mệt mỏi anh không muốn con gấu mỡ kia phải đặt ra 100 câu hỏi đem khuya nên tự động về phòng mọi việc sáng mai sẽ nói sau.

------------
WIFI trôi nổi tận sông Hương sông Hồng nào rồi.
Yêu thương nhau đi. :*

  

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now