Chương 3

2.3K 136 6
                                    

   Sáng hôm sau, khi thức dậy làm vệ sinh cá nhân Seungri xuống bếp làm thức ăn sáng cho anh hai. Nhà cậu chỉ còn ba anh em, anh hai và cậu sống với nhau nhưng ít khi anh cậu có nhà, còn cô em út thì đang đi du học ở Thụy Sĩ.

   Cậu là một đứa trẻ bất hạnh mồ côi cha mẹ từ nhỏ chính anh hai cậu đã mang cậu về nuôi từ cô nhi viện khi cậu được 10 tuổi nhưng khi nhận nuôi cậu được ba tháng thì ba mẹ nuôi cậu qua đời, em gái cậu thì xem cậu là khắc tinh nên đã chọn cách đi du học, anh trai thì vẫn yêu thương cậu nhưng từ cái ngày đó những lúc anh hai có mặt ở nhà càng thưa dần. Và cũng đã 17 năm trôi qua từ chuyện đó.

    Sau khi nấu đồ ăn sáng xong cậu bưng lên cho anh cậu. Bước vào căn phòng không chút ánh sáng Seungri nhẹ kéo rèm làm cho Min Jung (*anh hai đấy*) nheo mắt thức dậy.

    "Sáng sớm sao em lại vào phòng anh vậy?." Vừa mắt nhắm mắt mở hỏi Seungri.

    "Em mang đồ ăn sáng lên cho anh sẵn thay băng vết thương luôn".

   "Vết thương trên lưng của anh dài lắm đúng không?." Min Jung tự cảm nhận được điều đó.

   "Cũng không dài lắm chỉ vừa một gang nhưng hơi sâu em đã sơ cứu nên đã ổn, giờ em thay thuốc rồi tối về em thay thêm lần nữa tránh để nhiễm trùng". Giải thích cặn kẽ với anh. Tuy cậu không phải bác sĩ nhưng cũng biết chút ít về y học.

    "Được rồi anh đi vệ sinh rồi vào ăn sáng em đi làm đây hôm nay anh nên nghỉ ở nhà không nên đến công ty đâu". Dặn dò ông anh của mình sau khi thay băng cho anh.

   "Anh biết rồi hôm nay nhớ gọi cơm cho anh nhá". Cười cười xoa đầu cậu.

   "Em có nấu hết rồi chỉ cần anh bật bếp là có thể ăn ngay vậy nha em đi làm".

    Seungri làm việc trong công ty của Min Jung cậu hiện đang là trợ lý của anh, có rất nhiều những chàng trai cô gái trong công ty mơ tưởng đèn cậu như thường lệ khi bước vào sảnh là những lời ước át này.

   "Trời ơi hôm nay trợ lý Lee mặc áo sơ mi màu đen kìa nhìn soái ca dễ sợ". Tiếp tân 1

   "Ôi tôi chết mất ước gì anh ấy là của tôi!." Tiếp tân 2
   .....
   ..... Và
   "Xin cho hỏi giám đốc Lee có ở công ty không?." Người đàn ông mặc vest đen hỏi.

   "Dạ thưa quý khách không ạ!. Quý khách có hẹn trước hay không để tôi thông báo cho trợ lý Lee biết ạ". Tiếp tân 1.

   "Cô nói trợ lý Lee Seungri cô ở đây sao?."

   "Dạ đúng rồi ạ!."
   "Cậu ấy đang ở đâu?".
   "Dạ tầng 20 ạ!. Quý khách còn thắc mắc gì thêm không ạ?."
   "Đuợc rồi cảm ơn". Trả lời rồi bước vội ra chiếc xe Lambogini đang đậu phía ngoài báo cáo tình hình cho ai đó rồi bước lên xe đi mất.

   Jiyong sau khi nghe trợ thủ của mình báo cáo miệng nhếch lên 35° cười mỉm 'riri à em sẽ là của anh mau thôi'. Jiyong sau khi điều tra hết tất cả về cậu anh lại càng nôn nóng muốn đem cậu về nhưng anh vẫn phải tiệp tục kế hoạch của mình. Và anh giờ cũng biết Lee Min Jung chính là anh trai của Seungri anh thật muốn biết nếu Seungri đứng về phía anh tên Min Jung kia sẽ thế nào?. Và điều đầu tiên bây giờ chính là cho con gấu vào tròng cái đã.

--------------
Lại là tui đây.
Yêu thương nhau đi :*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now