Chương 19

1.1K 51 11
                                    

   Ba tháng sau khi mọi chuyện xảy ra, hiện tại Seungri đang sống tại biệt thự của Daesung bên Nhật.
Em bé trong bụng cũng đã gần 5 tháng bụng bây giờ cũng to như quả bóng rồi.

   Suốt những tháng qua cậu đã suy nghĩ rất nhiều. Ba mẹ ruột của cậu vì ba Jiyong mà chết, ba mẹ nuôi cậu cũng vì liên quan đến Jiyong mà chết, anh cậu Min Jung vì Jiyong làm ngơ mà chết. Còn cậu vì Jiyong mà nội tâm cũng dần chết.

   Con cậu sẽ ra đời mà không có ba bên cạnh giống như cậu là một đứa thiếu thốn tình cảm nghĩ đến đây cậu nhẹ đặt tay lên bụng giờ cậu đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng rộng cùng với quần đùi nên để lộ ra đôi chân thon dài cậu không quá lên kí so với phụ nữ mang thai .

   "Con à. Mẹ xin lỗi vì phải để cho con ra đời mà không có ba nhưng con yên tâm mẹ sẽ yêu thương cho con mọi thứ sẽ không để con thua thiệt ai. Ngoan chào đời thật an toàn con nhé!." Cậu thì thầm với bé con trong bụng.

    'ting toong...' đang dựa vào sô pha thư giãn bổng tiếng chuông vang lên dì Soo quản gia trong nhà ra mở cửa.

   "Chào cô. Cô muốn tìm ai?." Dì Soo nhìn cô gái trước mặt hỏi.

   "Tôi tìm Lee Seungri . Tôi là em gái anh ta". Chính là cô Lee Hana.

   Bà dẫn cô vào đến cửa chính cô bảo bà để cô tự vào nên bà đành lui vào bếp chuẩn bị cơm trưa.

   "Chào anh ba đáng kính". Giọng nói của Hana mang theo oán hận cùng giễu cợt.

   "Hana là em?!." Cậu có hơi bất ngờ.

   "Sao hả?. Không ngờ là tôi sao." Nói xong lửa hận trong người cô bốc lên nghi ngúc. Cô nhào tới bóp cổ Seungri.

   "Tại sao tại sao vậy hả. Mày là cái thể loại xui xẻo gì vậy. Tại mày chỉ vì mày mà anh tao, anh của tao mới chết. Mày vui không mày hài lòng chưa?. Giờ nhìn tao đi không cha không mẹ giờ lại không có anh luôn nữa. Đúng là khốn nạn. Mày trả người thân lại cho tao. Tao giết mày". Hana vừa nói vừa bóp chặt cổ Seung làm cậu dẫy dụa chống cự.

    Dì Soo bưng nước ra cho khách thấy một cảnh kia liền phản ứng kéo Hana ra khỏi người Seungri nhưng lực của Hana quá lớn xô ngã bà rồi lại quay sang tát liên tục vào Seungri.

    Daesung hôm nay trốn T.O.P nói là sang Nhật mua một ít quà sinh nhật cho ba mẹ mãi mới cắt được cái đuôi kia. Lúc vừa vào biệt thự liền vừa vặn thấy hết mọi chuyện liền xông tới lôi Hana ném qua một bên ôm Seungri kiểm tra cậu thấy trên mặt đỏ tấy cả lên nên máu điên nổi lên bay lại tát cho cô ta vài bạt tay.

    "Cô điên hay sao không thấy Seungri đang có thai à". Anh hét vào mặt Hana.

    "Hư. 'nhếch mếp' nó hại chết người nhà của tao tao phải giết chết nó. Mau trả lại gia đình cho tao".  Cô bổ nhàu lại Seungri làm Daesung không kịp trở tay khiến Seungri ngã xuống bụng trúng vào bàn chảy máu phía dưới.

    Mặt Hana nhanh chóng chuyển xanh cô hốt hoảng chạy ra khỏi biệt thự. Daesung thấy Seungri đau đến không còn chút máu trên mặt. Liền ôm Seung ra xe đến bệnh viện. Dì Soo nhanh chóng thu dọn đồ đạc cho Seungri rồi đến bệnh viện.

Chap sau đôi trẻ gặp nhau.
Hết ngược nhé.

----------------------
Dạo này trình độ cũng được nâng lên cao một xíu rồi.
Yêu thương gì chưa?. :*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now