Chương 16

1.1K 54 8
                                    

    8h tối tại khu đất trống Kang Su.

    Chiếc xe Ferrari màu đen vô cùng kiêu hãnh của Jiyong duừng lại trước căn nhà cũ ở khu đất trống.

     Jiyong và Teayang bước xuống phía sau là 6 chiếc Lamborghini nối đuôi. Cả hai bước vào căn nhà với sự canh giữ nghiêm ngặc của đàn em Tablo.
  
    Seungri theo sau đuôi nãy giờ vô cùng khó khăn khi phải vượt qua mặt những tên áo đen để có thể tới bên cửa sau của căn nhà. Cậu cảm thấy hôm nay bản thân vô cùng liều lĩnh nếu bị phát hiện thật không biết có giữ được mạng hay không.

   Từ phía cậu nhìn qua cậu có thể nhìn rõ mặt của hai người Jiyong và Teayang. Còn có anh hai của cậu Min Jung đang bị trói trước ghế sô pha. Cậu không thể tin được lấy tay nhanh chặn miệng lại để khống phát ra tiếng.

    "Hôm nay thật hảnh diện khi đích thân ngài Kwon đây đến tìm đúng là vinh hạnh cho tôi". Tablo lên tiếng.

    "Tôi thật không muốn dài dòng hộ sứ trắng của ngài Kwon Jiyong tôi muốn mang đi". Jiyong lạnh lùng lên tiếng.

    "Aigoo... Ngài nói gì mà tôi nghe câu được câu không vậy. Ngài có biết hộ sứ trắng mà ngài cần là người định giết ngài không?."

   "Đừng nói chuyện như mình vô tội vậy chứ ông biết rõ cậu ta là bị ai lôi kéo vào bước đường này. Đừng nói như mình vô tội vậy ẳy chứ". Nhếch môi khinh bỉ Teayang nói.

   'Cái gì anh hai cậu định giết người đàn ông của cậu sao?. Tại sao anh ấy làm vậy?. Đây là loại chuyện gì đây?'. Seungri hoang mang.

    "Teayang  à cậu nói chuyện mà không biết suy nghĩ nhỉ?. Cậu và ngài Kwon đây cũng phải tự biết tại sao Lee Min Jung lại phải theo tôi lại phải giết chết tên Kwon Jiyong này!." Tablo gằn giọng với Teayang.

     "Ông đừng có dài dòng lôi thôi vậy chứ. Nói đi điều kiện là gì?." Jiyong mặt không chút biểu cảm.

    "Tôi hiện đang muốn ôn lại chuyện xưa với Kwon Jiyong. Chúng ta nên nói cho hết một lần rồi sẽ từ từ giải quyết đúng chứ!."

    Mặc cho Tablo nói chuyện Jiyong vẫn không trả lời.

    "Nhớ chuyện năm xưa. Không không đúng ra là 5 năm trước. Tao là một thằng đầy tớ là một con chó trung thành của nhà mày. Vậy mà tại ông già mày hắn ta chỉ vì ả đàn bà lăn loàn đó mà đổ oan cho tao, mặc tao nài nỉ giải thích hắn ta vẫn tàn nhẫn hủy đi gương mặt này của tao. Hôm nay chính là cha làm con chịu đúng không?. Mà cũng thật may mắn cho tao vì ba mẹ thằng Min Jung lại là cho chính tay mày hạ sát. Haizzz chuyện đời mà Lee Seungri bảo bối của mày lại là con nuôi của họ. Mày nghĩ thử đi nếu nó biết mày giết ba mẹ nó thì sao nhỉ?."

   "Bóp..." Jiyong lao tới đánh vào mặt Tablo.

   "Ông câm miệng lại cho tôi"

   "Sao mày nóng vậy. Hừ. Tao chưa nói hết mà. Mày hãy nghe đây phần này còn hấp dẫn hơn. Ba mẹ ruột của bảo bối mày Lee Seungri đó chính là bị ông già mày giết. Mày biết sao không chính vì bà già của mày nếu năm đó bà ta không dùng thủ đoạn chia cắt ba mày và mẹ Lee Seungri thì đâu nên nỗi".

   "Jiyong cậu bình tĩnh lại". Teayang ôm lấy giữ Jiyong tránh cho Jiyong nổi điên lên.

   "Đúng đúng phải như cậu Teayang đây mới đúng. Mày muốn thằng Min Jung đúng không để lại cái đầu của mày rồi dẫn nó về". Tablo sờ sờ mặt nói.

-------------------------
Giải tán nà. :D

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now