Chương 10

1.6K 80 3
                                    

   Buổi sáng thức dậy sau một đêm rong chơi hoà quyện vào nhau của hai bạn trẻ. Jiyong cứ ôm chặt cái thế giới nhỏ trong lòng. Tại sao anh lại muốn cậu là của anh đến vậy?. Tại sao ở cậu luôn có một thứ vô hình thu hút đến mức anh không thể rời xa?.

   Seungri chớp chớp nhíu đôi mắt thức dậy. Nhìn người đàn ông bên cạnh cậu bất giác mỉm cười ôm chặt anh. Seungri rướn người lên hôn vào môi Jiyong nụ hôn ngọt ngào.

   "Tính quyến rủ anh à. Em nên biết buổi sáng là thời gian hưng phấn nhất để tập thể dục cùng nhau". Ranh mảnh cắn cắn tai Seungri Jiyong ma mị nói.

   Vừa nghe con người kia nói xong cậu lập tức đỏ mặt. Ôi trời cái tên này sao có thể biến thái tới vậy. Đẩy Jiyong ra chạy vào nhà tắm nhưng người tính đâu bằng Kwon tổng tính vậy là từ nhà tắm ra tới giường lớn hai con người kia cứ như vậy mà quấn lấy nhau.

   Lúc Gấu béo của chúng ta thức dậy đã là chuyện của hoàng hôn buổi hôm sau. Jiyong thấy thật là có lỗi vì cớ gì mà anh không nhịn được một lần rồi lại một lần khiến bảo bối phải mệt thành ra như vậy. Nhìn Seungri từ từ mở mắt Jiyong cuối nhẹ xuống hôn lên mái tóc người đang nằm trong lòng.

   "Em dậy rồi! Làm vệ sinh đi anh mang thức ăn lên cho". Mỉm cười nói với cậu.

   "Anh đó Kwon Jiyong anh nhìn em đi anh hài lòng chưa kêu dừng rồi vậy mà....aiiii...anh mau lấy đồ ăn cho em em đói muốn xỉu rồi đây". Giọng hờn dỗi mang theo chút nũng nịu của con gấu kia làm tổng tài nhà ta thật không biết khóc hay nên cười nữa.

   Ăn uống xong xuôi Jiyong nằm trên đùi Seungri trên ghế sopha giữa sảnh lớn. Seungri vừa xem hoạt hình vừa ăn trái cây. Một khung cảnh vô cùng non nước hữu tình nếu không có sự phá rối của "reng...reng.." điện thoại của Jiyong.

   "Này tên tiểu tử kia em đúng là không coi chị ra gì có người yêu rồi sao không báo?" Chế Dami lên sàn.

    "Sao em phải báo cáo với chị nếu chị muốn biết thì tự về mà tìm hiểu em hiện tại không rảnh tiếp chị mađam à. Em cúp". Haziii ai mà không quắn quéo khi bị phá đám kia chứ không cho Dami nói thêm câu nào liền cúp, kéo Seungri xuống liền hôn say mê làm cậu không kịp ú ớ gì.
  

-----------------------
Con khỉ già chết chìm đã trở lại sau những ngày tháng la liệt. Từ hôm nay e nó sẽ chăm ra chap mỗi ngày 😄
Yêu thương nhau đi.

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now