Chương 9

1.9K 105 7
                                    

    Khịkhị không có H nha Gấu không dễ dãi bao giờ.

    Sau khi thay quần áo xong anh chở cậu đi ăn dạo phố và shopping. Anh mua rất nhiều đồ nhưng cậu lại lấy thêm những cái giống như thế cậu còn nói ngộ nghĩnh 'thật muốn thấy Kwon Tổng mặt đồ đôi nha'.

   Chiều hôm ấy là buổi chiều bắt đầu cho tình yêu của anh và cậu.

   Tối đến (*rất nhiều con người hễ nhắc tới tối là đầu óc đầy mối*) anh nằm trên giường nhận mail của T.O.P gửi qua về kế hoạch thị hiếu khách hàng. Đang mải mê xem xét kế hoạch bỗng cửa mở và một cái đầu gấu trúc ló ra.

   "Yongie à anh lấy đồ dùm em đi em để trên bàn kìa". Giọng nũng nịu muốn xỉu.

   Lập tức gạt ngang máy tính lấy đồ cho gấu béo nhà anh nhưng anh đâu làm công không lương vừa tới cửa đưa đồ Seungri định đóng lại thì Jiyong đã tung cửa vào. Không kịp trở tay Seungri theo lực lui lại chuẩn bị ngã vào bồn tắm thì Jiyong đã ôm eo cậu.

   "Bảo bối à. Hôm nay anh sẽ ăn em không chừa một mảnh". Giọng nói ái muội của Jiyong phả vào tai cậu làm cậu thoáng rùng mình đỏ mặt.

   "Anh đi ra đi em vẫn chưa sẵn sàng đâu nên anh...." Vâng theo định lí 1000 truyện như một thì khi đang nói mà bị cắt ngang trong tình cảnh như vầy chỉ có thể là hôn thôi. Jiyong vừa hôn vừa mút đôi môi mùi cherry kia đúng là yêu chết cái mùi này. Anh say đắm trong nụ hôn với cậu hai đôi môi quấn quýt không rời càng lúc càng say mê cho đến khi cảm nhận được cậu đã hết không khí mới buông ra cho cậu thở.

   "Seungri tin anh chứ giao em cho anh được không?." Vừa hôn mổ lên môi Seungri vừa nhẹ nhàng hỏi.

   Cậu ngập ngừng mặt đỏ bừng không dám nhìn anh choàng tay qua cổ ôm anh rồi khẽ gật đầu. "Lần... Lần đầu của em anh...Anh nhẹ một chút được không?."

   Nghe cậu nói vậy liền hôn nhẹ lên môi cậu anh cười nói "Seungri à anh rất vui cảm ơn vì đã dành lần đầu cho anh. Nhưng em cũng phải nhớ sau này và mãi mãi về sau chỗ này của em sẽ chỉ anh được vào". Vừa nói vừa xoa đóa cúc mỏng manh của bạn nào đó.

    Seungri có chút run run khi bị anh chạm vào nơi tư mật nhưng cậu tin anh và cậu muốn cả đời này cậu là của anh và anh là của cậu.

    Ôm Seungri về giường Jiyong bắt đầu sờ xoạt mọi nơi ve vãn hai hạt đậu nhỏ đến đỏ bừng rồi anh di chuyển xuống dưới xoa nắn tiểu ri rồi tới đóa cúc xinh đẹp kia. Jiyong cho lần lượt hai rồi ba ngón vào thấy cậu đau đến chảy nước mắt anh thật không nở nhưng nếu không có lần đầu thì làm sao có lần hai anh hôn môi an ủi cậu rồi mở rộng chân cậu ra bắt đầu đưa cái thứ to lớn ấy vào.

    "Ummmm....Umm... Nhẹ một chút Jiyong..." Những tiếng ngân dài của Seungri như động lực của Jiyong anh di chuyển nhanh hơn cả hai phối hợp nhịp nhàng.

   Cả một đêm căn phòng đầy mùi ái vị cảnh sắc phong phú nồng nàng.

Tui đùa thôi chứ H ngập mặt 😂

----------------
Lặn quá phải ngôi lên đốp không khí thở. Yêu thương nhau đi :*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now