Chương 15

1.3K 57 2
                                    

    Đã ba ngày từ sau khi cậu trở về từ nhà Min Jung. Không ăn, không uống, không nói chuyện. Cậu ngồi đó trên giường nhìn ra cây bàn phía cửa sổ gương mặt đượm buồn. Anh hai của cậu rốt cuộc đã đắc tội với ai sao lại xảy ra cớ sự này?. Anh cậu có khỏe không?. Có ổn không?. Có được ăn uống đầy đủ không?.

    Cậu chính là đứa em trai tồi tệ nhất thế gian. Tại sao không quan tâm anh mình hơn chứ. Nếu anh Min Jung có mệnh hệ gì thì cậu biết ăn nói làm sao với ba mẹ?. Biết ăn nói làm sao với Hanna đây. Cậu lại khóc nhưng lần này là khóc trong tâm khóc trong nỗi dai dứt.

    Jiyong lo lắng đến nỗi không đến công ty làm mọi việc cậu đẩy sang cho vợ chồng T.O.P. Vợ chồng nhà này cũng lo lắng cho cậu không kém nên đã lãnh hết công việc cả hai công ty bận đến tối mắt tối mũi.

   Những ngày qua Jiyong cùng với Taeyang chỉ huy cho anh em trong tổ chức lập ra kế hoạch cứu Min Jung một cách hợp lí tránh tình trạng nước giếng hoà lẫn với nước sông.

   Tối hôm nay đang ngồi trong phòng Seungri cảm thấy vô cùng khát nước cũng đúng thôi cậu đã bỏ rơi cơ thể mấy ngày nay mặc cho Jiyong thúc ép cậu cỡ nào.

   Mở cửa phòng định đi xuống bếp lấy nước uống thì nhìn về phía thư phòng cánh cửa đang khép hờ đèn vẫn sáng và có tiếng nói phát ra. Giờ này chắc anh đang xử lí công việc mấy ngày qua anh có đến công ty đâu tất cả là vì cậu hết, cậu đúng là đứa phiền phức.

   Chuẩn bị lướt qua thì trong phòng có nhắc đến cái tên khiến cậu phải áp tai vào để nghe lén việc trước giờ cậu chưa từng làm.

   "Taeyang à. Tối ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu hành động. Cứ theo kế hoạch mà làm" là giọng của Jiyong

   "Mình biết rồi. Mà cậu định sẽ như vậy thật sao cậu không sợ tổn thương đến Seungri à?!." Là tiếng của bạn trai Hyorin.

   Chuyện gì vậy tổn thương cậu sao?. Chuyện gì thế này.

   "Mình biết nhưng nếu không làm thì mình sẽ vô cùng có lỗi. Ngày trước chính lỗi lầm của mình gây ra. Hôm nay Min Jung phải bước vào Hắc đạo phải chịu cảnh như vậy đều là vì lỗi của mình".

   "Min Jung là vì trả thù cho ba mẹ nên mới nhúng tay vào hố đen này cậu sao phải tự trách".

   "Đúng nếu như là với người khác thì mình không cần để tâm nhưng đó là liên quan đến Seungri. Nếu không giải quyết em xuôi chuyện này Seungri sẽ hận mình cả đời".

   "Lần đầu tiên mình thấy cậu như vậy đấy. Mình thật mừng vì cuối cùng thằng bạn thân của mình cũng tìm được một người hoàn toàn khuất phục được trái tim cậu. Yên tâm mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Ngày mai 8h tại khu đất trống Kang Su mình chờ cậu. Mình cúp đây".

    Jiyong tựa đầu vào ghế nhắm mắt mệt mỏi.

   Seungri từ nãy giờ nghe không sót câu nào. Cậu thật sự mong lung nghi hoặc. Cậu cần câu trả lời cho tất cả. Ngày mai cậu sẽ tìm ra.

   Đêm ấy Jiyong vào phòng khá trễ nằm ôm Seungri rồi đi vào giấc ngủ, riêng người nào đó vẫn thực trọn đêm tới sáng thì mới chợp mắt ngủ say.

------------------------
Càng ngày càng thấy trình độ lên cao :3
Yêu thương nhau đi:*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngOnde histórias criam vida. Descubra agora