Chương 2

2.5K 147 11
                                    

     Cánh cổng mở ra Daesung trên tay cầm bó hoa cưới màu đỏ rực rỡ bước từng bước trên thảm đỏ theo sau là Hyorin và Seungri.
   
    Bước được vài bước thì Hyorin đưa tay của Daesung cho ba Kang dắt cậu đến nơi làm lễ lúc này cô về chỗ ngồi và phía sau vẫn là Seungri.

    Tất cả mọi người ai cũng chú ý về hướng cô dâu nhưng không chỉ vì cô dâu mà còn vì cậu thanh niên đẹp trai phía sau nhìn cậu như một thiên thần vừa hạ thế đẹp đèn không cưỡng được, một số chị em ở đây nhìn không rời mắt và đang có ý định với con cá này. Nhưng ai biết được phía dưới bàn chính Kwon Jiyong đang nhìn Seungri chầm chầm không phải vì cậu đẹp đến khó cưỡng mà vì anh đã xác định được người anh cần để bên cạnh suốt đời và cậu nhất định sẽ không thể thoát.

    Sau khi đã xong những nghi thức cần có thì hai vợ chồng Táp ca bắt đầu đi mời khách cuối cùng là quay trở lại bàn chính. Lúc này Seungri đang ngồi kế Hyorin đối diện với Jiyong, cậu cảm thấy người đàn ông trước mắt thật kì lạ sao cứ nhìn cậu mãi không thôi.

    "Bà xã à nãy giờ em chưa giới thiệu cậu ấy là ai sao anh chưa từng gặp?." T.O.P đang giải trừ tò mò của mọi người.

   "À em quên. Đây là Lee Seungri bạn thân cùng hội với em và Hyorin tụi em chơi với nhau được 5 năm rồi. Do thường ngày cậu ấy ít khi đi chơi nên không có dịp giới thiệu anh biết". Daesung từ từ giới thiệu.

   "Chào Seungri anh là T.O.P là ông xã của bạn thân em hân hạnh được quen biết". Đưa tay ra bắt

   "Hi Seungri anh là Taeyang là bạn thân của T.O.P cũng là ông xã tương lai của Hyorin". Taeyang tự giới thiệu rồi bắt tay Seungri.

    "Em có nghe Hyorin kể về anh giờ mới được gặp". Đáp lễ nhỏ nhẹ gấu mỡ lịch sự trả lời.

   "Còn đây là..." Taeyang chưa kịp nói hết.

   "Không cần tự tớ nói được. Xin chào tôi là Kwon Jiyong là bạn thân của T.O.P và cũng là anh họ của Daesung". Chu choa ơi sau khi nghe Jiyong giới thiệu ai cũng muốn rớt càm trừ Seungri vì nếu biết sơ về Jiyong thì ai không biết anh không bao giờ giới thiệu mình với ai vì anh không thích điều đó nhưng hôm nay Seungri là một ngoại lệ.

    "Chào anh" Seungri đáp khẽ. Cậu cảm thấy tim như có luồng điện khi Jiyong chạm tay vào. Bị sao vậy chẳng lẽ 27 tuổi như cậu đã bị bệnh tim rồi sao?. (*Gấu ơi bệnh tim có phân biệt tuổi tác đâu*).

    Kiko thấy ai ai cũng giới thiệu thì định hùa theo để lấy lòng Jiyong nhưng Daesung bắt kịp ý định của cô ta nên: "nào mừng hôn lễ của tôi và ngày đầu tiên gặp gỡ với Seungri". Có ngươi quê độ nên đành cười trừ ngồi xuống nghiến răng tức giận nhưng miệng vẫn phải... Cười.

    Seungri đã có chút thấm rượu nên muốn về với lại ở nhà còn có anh hai.

   "Daesung mình xin phép về trước mình có chút không ổn". Nói nhỏ vào tai Daesung đang ngồi bên cạnh. 

   Daesung hiểu rõ Seungri tửu lượng yếu nên đã dặn dò vài câu rồi tạm biệt Seungri.

   Jiyong nãy giờ cứ bị con đỉa Kiko đeo bám mãi mới dứt ra được khi ngó quanh tìm thì Seungri đã không còn ở chỗ cũ. Anh tức giận gạt tay Kiko ra bước ra khỏi sảnh trước khi đi không quên chào tạm biệt nhóm người Daesung.

   Về đến biệt thự Jiyong không vội về phòng mà bước vào thư phòng. Cầm điện thoại lên và gọi cho ai đó.

    "Điều tra cho tôi người tên Là Seungri bạn thân của Daesung tập đoàn DLite, ngày mai tôi muốn tất cả những thông tin cần biết".

    "Rõ thưa Kwon tổng". Đầu nên kia trả lời.

   Đúng vì anh là Kwon tổng nên anh muốn gì phải được nấy và phu nhân của anh chắc chắn phải là Lee Seungri. 

   'Riri bé nhỏ em sẽ là của anh'. Tự khẳng định một câu chắc chắn Jiyong trở về phòng vệ sinh và đi ngủ.

--------------
Lại là tui. Hôm nay tui vui ố là la
Yêu thương nhau đi :*

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now