Chương 8

1.9K 113 6
                                    

    Cả buổi sáng rảnh rỗi nhìn kim đồng hồ chỉ 10h Seungri nghĩ 'mình ăn ngủ nhà người ta cũng phải làm gì đó cho đúng chứ' thế là cậu lật đật chạy vào bếp làm cơm susi cho Jiyong.

   Khi đến công ty của Jiyong cũng đã gần đến giờ trưa. Bước vào trong cậu cảm thấy choáng váng Kwon thị quả nhiên không chỉ có tên tuổi lớn mà độ hào nhoáng cũng kinh khủng, cậu ngơ ngẩn nhìn quanh cứ ngắm mãi không thôi.

   "Này cậu gì đó ơi!. Cậu tìm ai vậy?." Thấy Seungri cứ nhìn tới lui mãi cô tiếp tân lịch sự hỏi.

   "A... Tôi tới tìm chủ tịch Kwon anh ấy có ở đây không vậy". Cậu khẽ giật mình khi bị hỏi.

    " Xin lỗi nhưng chủ tịch hôm nay không có lịch tiếp khách cậu có hẹn trước không để tôi báo cho?."

   "Tôi không có hẹn trước nhưng cô cứ nói có Lee Seungri đến tìm là được". Cậu không biết vì sao nhưng cậu chắc chắn anh sẽ gặp cậu.

   "Đuợc đợi tôi một xíu. A... Chào Choi tổng Choi phu nhân". Đang định liên hệ với thư ký của Jiyong thì cô tiếp tân thấy vợ chồng T.O.P đi tới.

    "Seungri à!. Nhớ cậu quá". Vừa thấy Seungri Daesung liền nhào tới ôm thắm thiết.

   "Được rồi nơi này là công ty đó Sungie à!. À mà em tới tìm Jiyong à?." T.O.P cảm thấy 'ổn' khi Dae ú ôm Seungri nên vội hỏi chen vào.

   "Đúng ạ em mang cơm cho anh ấy". Cười nhẹ nói với T.O.P

   "Đi chung với vợ chồng tớ đi, vợ chồng tớ cũng đến gặp Jiyong". Daesung khoác tay Seungri đi thẳng vào thang máy bỏ T.O.P lại phía sau mặt như ai vừa đấm. *Bà Dae này ghiền bà Gấu hay sao í*

    Sau khi lên đến tầng cao nhất của tòa cao ốc này T.O.P không chút kiên nể đá cửa xông vào.

   Đã quá quen với cốt cách của ông anh trời đánh này nên Jiyong không buồn ngẩng đầu lên. "Huyng à em biết huyng giàu nhưng cũng đừng phá của của em như vậy chứ".

   "Khi nào hư thì anh đền có gì mà cậu phải xoắn chứ, nè tôn trọng anh xíu đi cậu phải nhìn anh nói chuyện chứ"

   "Anh ngừng make color lại dùm em". Ngước lên nhìn T.O.P, Jiyong thấy có cả Daesung ở đó và người khiến anh thu hút nhất chính là con người phía sau Daesung: Lee Seungri người mà anh nhớ nhung từ sáng tới giờ. Ôi!. Thật muốn ôm con gấu đó quá.

   Vội đứng dậy tới chỗ Seungri Jiyong nhẹ kéo Seungri ngồi xuống. "Sao em đến không báo trước?. Em mang cơm trưa cho anh à?." Hỏi mà không thèm quan tâm tới vợ chồng nhà Dae ú kia.

   Đang tính lên tiếng T.O.P bị Daesung kéo kéo tay. "Jiyong à!. Nếu em ăn trưa thì bọn anh sẽ tới tìm em sau em ăn ngon miệng nha". Nói rồi kéo T.O.P ra ngoài. Bị kéo đi T.O.P vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Khi đã yên vị trong thang máy Daesung mới nói "anh không thấy cả Jiyong và Seungri đang có một luồn tình cảm giống em và anh khi vừa mới yêu sao?. Nhường không gian cho họ trước đi đã".

    "Vậy hợp đồng của anh sẽ trễ mất" T.O.P khó chịu nói

   "Tối nay 3 hiệp đổi hợp đồng của anh được chứ?." Quá hiểu con người này rồi.

   "Có ít quá không 5 nha vợ yêu". Mặt nham nhở mắt long lanh.

   "Đừng có được voi đòi hai bà trưng, đi ăn cơm em đói".

   Trên phòng làm việc của Jiyong một khung cảnh vô cùng lãng mạn đang diễn ra. Jiyong đút cho Seungri ăn vì chỉ có một cái muỗng.

    Sau khi ăn xong anh dọn dẹp rồi mang cho cậu ly nước lọc. Nhưng không biết vô tình hay cố ý anh ngã vào người cậu và môi chạm môi nước ước cả hai mình.

   Seungri vừa muốn đẩy Jiyong ra thì anh khoá hai tay cậu lại nụ hôn từ nhẹ chuyển sang mảnh liệt và kết thúc khi Seungri đang mất dần không khí.

   Cậu định mở miệng thì anh đã cướp lời trước.
   "Em khoang hỏi gì cả. Anh cũng không muốn giấu diếm cảm xúc của mình. Anh yêu em. Yêu từ cái nhìn đầu tiên yêu đôi môi đôi mắt và yêu cả cái thuần khiết trong sáng của em ngốc ạ. Làm bạn gái anh nha?".

   "Anh đang nói gì vậy chúng ta gặp nhau chưa được bao lâu mà...Sao...Sao có thể"

   "Hoàn toàn có thể nếu em không có cảm giác với anh thì sao không chống trả lại nụ hôn của anh lại còn đáp lại nó. Còn nữa anh xin phép nói em biết em đồng ý hay không thì cuộc đời này của em sẽ thuộc về anh em không có quyền chống trả hay từ chối. Rõ chưa?." Nói rồi hôn mổ vào môi cậu.

   Cậu đứng hình 10s rồi mới phản ứng. "Anh còn cách nào bá đạo hơn không. Nếu em nói không liệu em có toàn mạng bước ra khỏi đây?." Cậu hôn mổ trả lại anh.

   Hành động này vậy là Seungri đã đồng ý với anh. Anh cười một cách sản khoái rồi ôm cậu vào lòng. Cả hai ôm nhau được một lúc rồi buông ra cùng nhau vào phòng nghỉ thay đồ ướt (*phải thấy đồ bình thường không vậy?. Tui nghi quá!*).

Muốn biết có H không à hịhị hồi sau sẽ rõ😁

--------------------
Wow 960 từ ôi kỷ lục của tui.
Yêu thương nhau đi :*

  

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngWhere stories live. Discover now