Chương 48: Giận nhau

3.2K 93 4
                                    

Jiyong mang theo tâm trạng không tốt lắm đó về phòng, ngay lúc này anh chỉ muốn được ôm Seungri của anh vào lòng ngủ 1 giấc đã đời cho quên hết mọi thứ. Tất cả hãy để ngày mai, hôm nay anh không muốn nghĩ ngợi gì cả. Jiyong bước vào phòng đã thấy Seungri thay 1 bộ đồ khá đẹp với 1 tâm trạng vô cùng hớn hở. 

- Anh anh, mình đi công viên tình yêu ( cho mấy chế ko biết công viên này có mấy loại tượng rất ba chấm :)))) chơi đi. Với giờ đang là mùa hoa cải đấy, qua xem chút có lãng mạn như trên phim Vườn Sao băng không.

Jiyong cười cười:

- Sao bảo mai đi, hôm nay anh mệt lắm muốn ngủ thôi. Mai rồi anh dẫn em đi, mai ngày thường ít người hơn đỡ lo bị phát hiện. Hôm nay ở nhà đi.
- Anh làm gì từ hôm qua đến giờ mà kêu mệt chứ? Anh còn ngủ nhiều hơn em đấy. Anh không muốn đi ấy gì? Em tự đi.
- Nói linh tinh gì đấy. Em chỉ được cái cứng đầu là không ai bằng, mai đi cũng được chứ sao?
- Em thích hôm nay đi. Hôm nay có mở cửa mấy trò chơi, mai không có đâu. 

- Anh chiều em quá giờ cái gì cũng phải theo ý em đó hả?

Jiyong đã hơi cáu, thực sự lúc này anh đã rất mệt nhưng nói sao cậu cũng đòi đi cho bằng được. Seungri cũng đã hơi bực:

- Anh… anh không đi thì ở nhà, em đi 1 mình. 

- Em nói kiểu đấy mà được à? Ở nhà, mai đi.

Jiyong sẵng giọng. Seungri cau có nhìn anh:

- Em có bắt anh đi à? 1 mình em đi anh cũng quản được à?

- À ừ anh đâu có bao giờ quản được em chứ? Muốn đi đâu thì đi.

Seungri nghe cách nói chuyện khó chịu của anh cậu càng bực mình, cậu không thèm nói gì nữa bước ra ngoài sập cửa lại. Jiyong cũng đang giận, cậu lúc nào cũng bướng bỉnh như vậy từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn, chẳng bao giờ chịu nghe lời anh dù chỉ 1 chút. Anh thả người xuống giường 1 cách mệt mỏi nhắm mắt lại muốn ngủ 1 chút. Thế nhưng bởi trận cãi nhau vừa rồi nên anh tâm trạng hỗn độn không thể chợp mắt. Anh rủa thầm “ Chết tiệt thật, đúng là không đấu lại con người bướng bỉnh đó mà. Lúc nào cũng là mình bị dày vò thế này đây”. Jiyong lắc đầu đứng dậy mặc quần áo rồi bắt taxi đến công viên tình yêu tìm cậu. Đến nơi anh mới biết hôm nay ở đó kỉ niệm gì đó nên trang trí khá đẹp lại hầu như chỉ có những người trung niên đến chơi, ít người trẻ hơn bình thường. Có lẽ cậu biết điều này nên mới nằng nặc đòi đi hôm nay, anh có chút hối hận vì đã hơi nóng tính với cậu, tự nhủ lát tìm được sẽ xin lỗi 1 chút. Thế nhưng anh đi tìm cả nửa ngày cũng không thấy bóng dáng con người đó đâu. Jiyong cầm điện thoại lên gọi, đầu dây bên kia vẫn đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Chết tiệt thật đi đâu không biết. Jiyong cáu kỉnh gọi thêm mấy lần nữa cậu mới bắt máy:

- Gọi gì vậy?
- Em đang ở đâu?
- Đi chơi rồi, hỏi làm gì?
- Đi đâu?
- Đi đâu hỏi làm gì? Đi chơi công viên rồi.
- Đừng có nói dối anh đấy.
- Sao phải nói dối anh, đi chơi vui lắm, thôi nhé. 

- Này..

Cậu tắt máy cái rụp. Anh càng cáu kỉnh hơn, dám nói dối anh đi chơi ở đâu rồi không biết. Jiyong bắt xe trở về khách sạn với tâm trạng cực kì buồn bực. Anh cảm thấy mệt mỏi kinh khủng và không muốn nhìn thấy cậu 1 chút nào. Jiyong bước xuống xe muốn qua mua 1 cốc cà phê uống cho tỉnh táo thì anh sững lại, cái con người vừa hung hãn cúp điện thoại của anh đang ngồi lẻ loi uống cà phê 1 mình trong quán ngay cạnh khách sạn. Nhìn bóng dáng cậu vừa tội nghiệp vừa ngốc nghếch khiến anh phì cười, đúng là cái đồ đáng ghét. Anh bước vào quán đi tới bàn cậu đang ngồi, Seungri đang nhắm mắt đeo tai nghe và khe khẽ hát 1 giai điệu nào đó, mấy cô gái bán hàng thì thầm to nhỏ nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Jiyong bỗng thấy hơi bực, cậu ngồi im ở đó cũng hấp dẫn ánh mắt người khác, anh không quản không được mất. Jiyong đi vào kéo ghế ngồi xuống cạnh Seungri, cậu vẫn không buồn mở mắt ra:

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Where stories live. Discover now