Chương 83: Bố mẹ Seungri

2K 77 22
                                    

Big Bang ở lại ăn cơm tại nhà cậu em út rồi mới rời đi. Mấy thành viên còn lại đều cố tình để Jiyong nói đôi ba câu chuyện với bố mẹ Seungri. Mọi người đều có thể cảm nhận được bố mẹ cậu tuy dễ tính nhưng lại sắc sảo, mạnh mẽ và quyết đoán và đặc biệt rất tự hào về cậu con trai của họ, thậm chí mẹ của cậu có chút yêu thương Seungri quá mức, chiều chuộng cậu như 1 đứa trẻ. Jiyong ngoài mặt tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng anh nặng trĩu, bố mẹ yêu thương cậu đến như vậy, sao có thể chấp nhận tình cảm của 2 người đây....

- Mấy đứa đã có bạn gái hết chưa?
Bố Seungri đột nhiên đổi chủ đề, mọi người lúng túng nhìn nhau khiến ông bật cười:
- Mấy cậu trai này, đều hơn 20 cả rồi làm gì phải xấu hổ thế, tôi có phải nhà báo đâu chứ!
Top nghe thấy vậy vội vàng đỡ lời:
- Bọn cháu quá bận rộn để tìm người yêu bác ạ, ai chịu được lịch trình của bọn cháu chứ, người ta chạy mất hết.
- Haha vậy tìm người trong ngành là được rồi, không thì trợ lý, thợ trang điểm, quản lý gì gì đó, bác thấy nhóm 2ne1 có mấy cô cũng được lắm đó! Cùng công ty cả mà…
- Ôi chú ơi mấy cô ấy còn mạnh mẽ hơn bọn cháu nhiều, với cùng công ty quan hệ yêu đương phức tạp lắm ạ, lúc chia tay khó nhìn mặt nhau, bọn cháu đều tránh hết ra chú ạ..
- À… cũng đúng. Nhưng cũng cần yêu đương chứ, mấy đứa cứ dính lấy nhau thế này mãi lấy đâu ra người yêu được…

- Aha, vậy chúng cháu kết hôn với nhau luôn!

Top nói đùa 1 câu có chủ đích rồi liếc nhẹ sang phía góc bàn Seungri và Jiyong đang ngồi, Seungri bị sặc canh ngay khi nghe anh cả đùa như vậy, có lẽ bởi chủ đề quá nhạy cảm với cậu. Ji yong đang cầm thìa múc cơm cũng dừng lại 1 chút chờ nghe cậu trả lời, bố cậu cười ha hả:

- Mấy đứa thật là, lấy nhau thật như vậy chắc mấy ông bố bà mẹ chúng tôi đau tim mà chết mất! Haha….
- Nhưng…

- Phải đấy anh Top, bớt đùa đi!

Jiyong vội vàng lên tiếng chặt đứt ý định dò hỏi của cậu anh cả, bố mẹ Seungri là người nhanh nhạy, nếu dò hỏi quá đà họ sẽ phát hiện ra điều gì đó khác lạ của Big Bang mất. 

- Đùa chút cũng khó ghê, haha, chú xem…

- Haha, chắc cậu ấy có người yêu rồi nên mới phản ứng vậy, có phải cái cô người mẫu Nhật không?

Jiyong vội vàng ngẩng đầu lên:

- Không phải đâu ạ, cháu với cô gái ấy không có gì đâu ạ, 2 bác đừng hiểu lầm, bọn cháu là bạn bè bình thường thôi!

Bố Seungri cười cười:

- Jiyong sao phải hốt hoảng thế, trai chưa vợ gái chưa chồng quen nhau có sao, hợp thì yêu không thì chia tay thôi. Chắc có người yêu thật sự rồi đúng không? Haha, nhìn là bác biết, sợ người ta ghen chứ gì?

Big Bang có chút bối rối vì câu nói đó của bố Seungri, quả thật ông rất tinh tường, các cậu đều không phải đối thủ có thể qua mặt ông, Jiyong cũng cố nặn ra 1 nụ cười cho qua chuyện:

- À... vâng, cháu có người yêu rồi, người ấy chắc sẽ không vui…
- Không vui là phải rồi, khi yêu người ta ích kỉ lắm, biết là không thật vẫn khó chịu thôi, haha, ko sao đâu, giải thích với người ta 1 chút…

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora