Chương 136: Cuộc sống mới của Seungri.

2.6K 73 16
                                    

Concert ngày hôm sau đánh dấu sự trở lại của Seungri. Fan đều hò hét điên cuồng đợi chờ cậu, cậu cũng chiều fan hơn mọi ngày, đáp ứng tất cả yêu cầu của họ. Lẽ dĩ nhiên bao gồm cả những màn thân mật của các thành viên. Thế nhưng hôm nay cậu từ chối lại gần Jiyong.

- Ngày em bị tai nạn Jiyong là người duy nhất không đến thăm. Nyongtory chấm dứt rồi!
Khán giả ồ lên ầm ĩ, coi đó là 1 câu nói đùa của cậu. Họ không biết rằng câu nói ấy 3 phần giả 7 phần thật đã khiến 1 người tổn thương sâu sắc. Cậu lại tiếp lời:

- Giờ là thời đại của Suntory, Toptory… haha, tôi sẽ đục thuyền Todae của các bạn!

Jiyong không rõ mùi vị ê ẩm đến mức nào khi nghe đến câu Nyongtory kết thúc. Trên sân khấu, sự kết hợp của 2 người vẫn luôn là tung hứng ăn ý như vậy, thế nhưng ngày hôm nay anh không thể tiếp lời cậu 1 câu. Tất cả những gì anh có thể làm là cố gắng nở nụ cười giống như tất cả chỉ là 1 trò đùa, dõi theo bóng dáng cậu trên sân khấu. Bởi lẽ anh không có nhiều cơ hội gặp cậu như vậy, từ bây giờ quan hệ của 2 người không có lý do gì gặp nhau khi bước xuống sân khấu nữa…

Mấy tiếng cố gắng cười cười nói nói của Jiyong rồi cũng chấm dứt, lần đầu tiên anh có cảm giác concert lại giống như địa ngục đến như vậy. Những bài hát vang lên càng khiến trái tim anh bị dày vò nhiều hơn nữa. “Dưới cùng 1 phương trời nhưng phải đôi người 2 ngả. Vì anh chỉ mang lại tổn thương cho em nên anh sẽ để em ở lại. Với lá thư gửi từ 1 kẻ xa lạ, biết là hèn nhát nhưng anh vẫn ra đi cũng bởi trăm nghìn sai là do anh cả… Định mệnh sắp sẵn cuộc đời anh là 1 vở bi kịch… anh sinh ra là để gặp em và yêu em cho đến khi anh gục ngã nhưng nỗi buồn đã nhuốm hơi thở anh buốt giá, dù có nhắm mắt lại anh cũng không thể cảm nhận được hơi ấm của em nữa”.

Bài hát lại vang lên, vẫn những lời ca ấy, nhịp điệu ấy. Từng lời ca thấm vào trái tim anh buốt lạnh, ngày ấy, anh nói với cậu đây là bài hát anh tặng cậu, là bản tình ca của 2 người. Vì sao anh lại tặng cậu 1 bài hát về bi kịch tình yêu đến vậy để giờ đây hát những câu hát ấy nó giống như đang vận vào vận mệnh của 2 người. Nếu như ngày ấy anh có thể tặng cho người yêu 1 bản tình ca thực sự liệu cuộc tình của 2 người có đi vào ngõ cụt như ngày hôm nay? “ sau những cuộc cãi vã ấy giữa anh và em chỉ là khoảng không gian giá lạnh…”.

Jiyong nhắm mắt lại, trái tim như đang rỉ máu, anh thực sự muốn gục ngã. Cho đến phần solo của Dae Sung, sức lực của anh dường như đã cạn kiệt, gương mặt tái nhợt của anh khiến Young Bae có chút lo lắng:

- Này, cậu không sao đấy chứ?
- Không không…
- Sao nhìn sắc mặt kém đến vậy chứ?
- À chắc mình hơi mệt 1 chút, hôm qua có hơi nhức đầu.
- Lẽ ra phải uống thuốc cẩn thận vào chứ. Đúng thật là…
- Mình không sao mà.

- Ừm, cẩn thận nhé.

Seungri đứng bên kia nhìn 2 người nói chuyện như vậy đi lục túi tìm thấy vài viên thuốc an thần có tác dụng giảm đau đầu và căng thẳng đưa đến trước mặt anh:
- Anh uống đi. Chắc sẽ đỡ hơn đó.
Jiyong ngẩng đầu lên nhìn ánh mắt không cảm xúc của cậu:

- Em không cần làm như vậy đâu.

- Tiện có trong túi thôi. Nếu là anh Top hay Young Bae tôi cũng sẽ làm như vậy, anh không cần suy nghĩ quá nhiều.

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Where stories live. Discover now