Chương 172(PN5): Không chỉ là một hôn lễ

4.6K 124 58
                                    

Nghi lễ đã xong. Big Bang chụp vài tấm ảnh cùng nhau rồi hò hét đi thay ra những bộ đồ thoải mái hơn tiếp tục chiến đấu vui đùa với nhau. Top nhìn những tấm ảnh tiếc nuối:

- Ảnh đẹp thật! Tiếc là không khoe với fan được!
Seungri thoải mái:
- Nếu 1 ngày nào đó lộ ra chuyện chúng em em sẽ lấy đống ảnh này làm ảnh đại diện trên IG! Mà anh có dùng IG đâu anh không hiểu đâu!
- Cậu không sợ lộ?
- Sợ chứ, lộ là đi tong hết sự nghiệp! Nhưng sao cũng được, có gan làm có gan chịu thôi! Nếu fan yêu mến em chỉ vì em là người đàn ông như họ muốn, đến khi phát hiện ra không phải thì đành chấp nhận…

- À…

Seungri hồn nhiên vừa gặm chân gà vừa nói như vậy. Kì thực thế giới của cậu rất đơn giản, yêu là yêu, không yêu là không yêu, không có khái niệm nhập nhằng như anh hay chính Jiyong.

Jiyong mất vài năm để nhận ra tình cảm anh dành cho cậu, Seungri chỉ mất 1 tháng. Khi đã chắc chắn tình cảm dành cho đối phương, cậu ngay lập tức hành động. Top cười cười:

- Có những lúc tôi thật ngưỡng mộ cậu! Sống như cậu thật sự rất tốt!
- Mọi người cứ muốn phức tạp hóa cuộc sống của mình đó chứ!
- Cũng đúng! Mà sao Jiyong lâu như vậy chưa ra?

- Ai biết anh ấy bày trò gì?

Young Bae cũng đang ngồi bên cạnh góp vui

- Không phải chuẩn bị món quà lãng mạn nào dành cho cậu đó chứ? 1 lát nữa bóng bay sẽ bay đầy trời chăng? Haha…
- Hay là đột nhiên không gian tối om lại, sau đó tiếng nhạc vang lên, hoàng tử bước ra?

- Thôi cho xin đi, giờ ban ngày, không gian tối om như thế nào được chứ?

Big Bang đang trêu chọc ồn ào thì ở bên kia, chiếc rèm xanh kéo xuống, không hoa không bóng bay không có chàng hoàng tử nào bước ra, chỉ đơn giản là 1 chiếc màn hình lớn. Màn hình vụt sáng, những chữ trên màn hình bắt đầu hiện ra: 10 năm chúng ta bên nhau, không chỉ là lời hứa.

Jiyong hiện ra trên màn hình lớn, nhìn bộ đồ anh mặc có lẽ đã quay từ vài hôm trước, anh có vẻ lóng ngóng khó tả. Hình ảnh anh trưởng nhóm của 1 nhóm nhạc đang ngượng ngùng trên màn hình lớn khiến mọi người cười ngất.

Top là người cười nhiều nhất thế nhưng đến khi những hình ảnh dần hiện ra, quay lại những cảnh ngày đầu họ debut, những giận hờn cãi cọ, những bất đồng tranh luận, những thất bại liên tiếp khiến không khí trầm xuống.

Tất cả nhớ về những ngày đầu tiên ấy, khi đó họ chỉ là 1 nhóm nhạc nam nhỏ bé giữa rừng mỹ nam, họ theo đuổi phong cách quái lạ, họ không đẹp trai như hoa, họ chỉ là 5 con người đang cố gắng theo đuổi mục tiêu và ước mơ của mình.

Khi đó, chính họ cũng không dám chắc mình sẽ thành công. Jiyong trên màn hình lớn:

- Cảm ơn anh Top đã đến để trở thành 1 diễn viên Choi Seung Hyun của Big Bang, là 1 rapper của Big Bang, cảm ơn Young Bae đã là bạn của mình nhiều năm như vậy, cảm ơn Dae Sung, cảm ơn giọng hát của em đã mang lại cho Big Bang 1 luồng sinh khí mới, cảm ơn Seungri của anh, cảm ơn vì em đã hiện diện trên cuộc đời này.

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Where stories live. Discover now