Chương 114: Ngày bình yên cuối cùng

1.7K 63 57
                                    

Jiyong nhanh chóng chấp thuận với mẹ Seungri như vậy với suy nghĩ có thể nhanh chóng giải quyết nguy cơ từ cha mẹ cậu thế nhưng anh cũng xin thêm vài ngày để giải quyết với Seungri. Mẹ cậu tất nhiên đồng ý:

- Cái đó tùy thuộc vào cháu, cô sẽ nói với chủ tịch Yang quan sát 2 đứa, nhưng chỉ mong cháu giữ lời. Trong thời gian này dù xảy ra bất cứ chuyện gì cô mong cháu có thể giữu kín hoàn toàn cuộc nói chuyện ngày hôm nay. Nếu cháu nói ra dù chỉ 1 chữ với Seung Hyun, cô cũng sẽ không thể giữ lời với cháu, Jiyong hiểu ý cô chứ?

- Dạ… cháu hiểu.
- Vậy thì tốt. Cảm ơn cháu, cô không nghĩ cuộc nói chuyện hôm nay lại suôn sẻ đến vậy. Sau này quan hệ giữa chúng ta thế nào còn là ẩn số, nhưng cô hi vọng sẽ vẫn tốt đẹp theo 1 cách nào đó. Thật lòng từ khi Big Bang thành lập đến nay cô luôn yêu quý cháu như con ruột, xảy ra sự việc ngày hôm nay có thể khiến mối quan hệ của 2 gia đình chúng ta khó xử… cô cũng không chắc, chỉ là thật lòng hi vọng cháu sống tốt…

- Cháu cảm ơn. Cháu chắc chắn chúng cháu sẽ không chia tay, cháu xin lỗi nếu cô hi vọng chúng cháu có thể xa nhau nhưng cháu chắc chắn điều đó không xảy ra. Sau này cháu hi vọng cô có thể không khiến Seungri khó xử, cháu luôn biết ơn và tôn trọng cô như mẹ cháu vậy. Vậy thôi ạ, Cháu xin phép…

Jiyong cúi đầu lễ phép chào mẹ Seungri rồi trở về. Bà nhìn theo bóng lưng anh quay đi âm thầm thở dài. Đó quả là 1 cậu trai xuất sắc và biết điều…. chỉ tiếc… đối với bà, ai ảnh hưởng đến con trai bà, bất cần biết là ai bà cũng không nể tình… Dù ích kỉ, dù ác độc nhưng không ai có thể động đến gia đình bà… Mẹ Seungri cầm điện thoại lên:

- Alo… chủ tịch Yang phải không ạ? Đúng rồi, Jiyong cậu ta đồng ý rồi. Bước tiếp theo ông cứ chuẩn bị theo kế hoạch nhé.

- Cậu ta có nghi ngờ gì không? Phản đối gì không?
- Không, cậu ta rất nghe lời…
- Đúng là gia đình vẫn có tiếng nói khác, cảm ơn chị nhiều.
- Không có gì, tôi cũng chỉ mong điều tốt nhất cho con trai tôi thôi. Loại tình cảm này, không thể để nó phát triển thêm nữa..

- Tôi cũng nghĩ vậy, không thể mủi lòng được, trước tôi đã nghĩ kệ bọn chúng và để sự việc bung bét như bây giờ…

- Anh yên tâm, chỉ cần bảo vệ Seung Hyun, tôi sẽ phối hợp với anh!

- Được, vậy có gì tôi sẽ gọi cho chị.
- Được! Tạm biệt anh!
- Tạm biệt!

Bà tắt điện thoại, đôi mắt bà ánh lên 1 chút tiếc nuối. Việc phá hoại 1 đoạn tình cảm đâu ai muốn, nhất là của đứa con trai bà luôn luôn yêu thương nâng niu…nhưng… vì tương lai sau này của cậu… thà rằng để cậu đau khổ vài tháng vài năm còn hơn để cậu cả đời không thể ngóc đầu lên mà sống. Lựa chọn điều ít tổn thương hơn cho cậu, bà đành hi sinh tình yêu non dại ấy. Tuổi trẻ… tình yêu có thể rất quan trọng nhưng chỉ cần vài năm nữa trôi qua rồi nó cũng nhạt dần, khi ấy con trai bà sẽ hiểu, tình yêu không bao giờ là tất cả… Bà hi vọng đó là lựa chọn đúng đắn nhất bà dành cho đứa con trai này… Bởi vậy ngay khi biết chuyện bà đã gọi cho chủ tịch YG và nhận được kế hoạch ông ta đề ra.. dù thật ác độc nhưng đó là cách duy nhất để tách 2 con người đang chìm đắm trong tình yêu mà quên hết mọi thứ ra khỏi cuộc đời của nhau…

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Where stories live. Discover now