Chương 50: Tan trong nhau ( tiếp)

4.1K 101 3
                                    

Cả 2 người đã thoát hết quần áo trên người, không khí trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Jiyong thò tay xuống sờ vào vật nhỏ kia của cậu cười cười giọng nói sặc mùi nguy hiểm: - Cái này… có chút không an phận thì phải… Seungri của anh muốn lên trên ư? 

- Chết tiệt, bỏ ra ngay – 

Jiyong cười cười siết nhẹ 1 chút: 

- Không bỏ, có muốn anh giúp em không? Chi bằng… cùng nhau làm đi. 

Jiyong không nhấc tay ra khỏi vật nhỏ của cậu đã đành còn cầm tay cậu đặt vào vật nhỏ của anh. Cậu hơi rụt tay lại rồi cũng mạnh dạn sờ nắn 1 chút. Jiyong dụ dỗ: 

- Di chuyển tay 1 chút đi. 
- Như thế nào? 
- Như này này… mạnh 1 chút nữa… 

- Được chưa? 

- Ừm… Giỏi lắm, thật tuyệt… Để anh giúp em nữa chứ.. Lại gần thêm chút đi…. 2 người quấn chặt lấy nhau mà hôn, giúp nhau thỏa mãn. Jiyong sợ Seungri bị ngợp nên anh rất nhẹ nhàng và dẫn dắt từng chút, từng chút một mặc dù anh đang nhẫn nhịn đến mức muốn nổ tung cả rồi. Cảm nhận được bàn tay đang siết vai cậu ngày càng gia tăng thêm lực, cậu hiểu anh đang nhẫn nhịn đến cực hạn. Cậu không muốn làm khó anh thêm nữa hôn anh thật sâu rồi thì thầm: 

- Vào đi anh… em sẵn sàng rồi… 

Jiyong hôn lên tai cậu thủ thỉ: 

- Em chắc chứ? 

- Ừm, nhẹ 1 chút… 

Jiyong cảm thấy giọng nói rụt rè của cậu lúc đó vừa ngây thơ vừa mời gọi khiến anh chìm sâu vào trong đó. Jiyong trở mình nằm trên cậu, nhẹ nhàng tiến vào, anh ôm chặt lấy cậu dịu dàng: 

- Seungri… anh rất yêu em. 

Seungri cảm thấy nhói lên 1 chút nhưng không đau như cậu tưởng, thêm nữa người đàn ông của cậu đang siết chặt cậu trong vòng tay thì thầm lời yêu khiến trái tim cậu mềm nhũn. Cậu nhắm mắt cảm nhận sự hòa hợp của 2 người , Jiyong hôn lên trán, lên mũi cậu hỏi vội vã: 

- Ổn không? Đau lắm không? 
Nhìn ánh mắt lo lắng của anh cậu nhẹ nhàng: 
- Vẫn ổn không tệ lắm… 
- Thật không? Đau thì nói cho anh nhé? 

- Không sao… anh động đi. 

Jiyong không nói gì nữa, anh nhắm mắt lại bắt đầu chuyển động cơ thể và tận hưởng khoái cảm khi đang chuyển động trong cơ thể cậu. Jiyong như muốn tan ra bên trong cậu… Cái cảm giác hòa hợp cả về thể xác và tâm hồn chưa bao giờ nó thôi khiến anh ngây ngất trong men say hạnh phúc. Seungri cũng cảm nhận được sự hòa hợp diệu kì ấy, cậu vô thức khe khẽ gọi tên anh: 

- Jiyong à… 

- Anh đây… 
- Không có gì… 
- Anh yêu em Seungri à… 

- Em cũng vậy… 

Nghe được câu nói ngọt ngào của cậu, Jiyong cựa mình di chuyển mạnh mẽ hơn cho đến khi anh thăng hoa trong cậu rồi nằm gục trên người cậu. Giây phút kích thích dần dần qua đi, Jiyong hồi phục lại đôi chút ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào cậu. Seungri lại có chút bối rối với những thứ vừa xảy ra, cậu đẩy anh ra khỏi người trùm chăn kín người lại: 

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ