Chương 125: Người yêu và nhân tình

2.5K 75 0
                                    

Seungri không trả lời câu hỏi của Jiyong mà nghĩ ngợi 1 chút rồi hỏi lại:

- Anh muốn lên giường với tôi?
- Phải!
- Vậy chúng ta quay lại đi....
...

- Anh có thể lên giường với tôi bất cứ khi nào anh muốn...

- Jiyong tôi, không bao giờ nhặt lại đồ ăn đã vứt đi!

Jiyong dùng những lời lẽ nặng nề như vậy bởi anh hiểu rõ cậu có lòng tự trọng cao đến mức nào, chắc chắn sẽ triệt để chết tâm mối tình này. Nếu đã không thể bên nhau, chi bằng để anh đóng vai kẻ xấu ruồng bỏ cậu, chi bằng để sau này nhớ lại quãng thời gian này cậu không có gì phải hối hận. Từng yêu, từng hết lòng vì 2 chữ tình yêu, vậy thôi. Còn lại, sai lầm của anh hay cậu chẳng hề quan trọng, nó đâu giúp thay đổi cục diện ngày hôm nay? Ai đúng ai sai cũng như vậy. Jiyong nhắm mắt thốt ta những lời lẽ cay nghiệt đó rồi im lặng đợi cậu tức giận tát vào mặt anh hay hất đổ bất cứ thứ gì quanh đó. Thế nhưng. Cả vài phút sau cậu vẫn im lặng cúi đầu. Anh mở mắt ra thấy cậu vẫn đứng như vậy di di chân giống như đang thực sự cân nhắc. Jiyong lạnh lùng:

- Không làm được thì đi đi, chúng ta ít nhất còn giữ được mối quan hệ anh em đồng nghiệp!
Seungri ngẩng đầu lên, ánh mắt cậu lần đầu tiên xót xa đến thế:
- Vì sao không muốn quay lại? Vì cô gái đó sao?
- Đừng lôi người khác vào! Tôi vốn không có gì với cô ta!

- Vậy vì cô gái hôm qua tôi quen hay sao?

Jiyong không thể nhìn sâu thêm vào ánh mắt đó, anh dời mắt đi chỗ khác:

- Không hẳn! Chỉ là đó là kết cục tất yếu. Chia tay là việc 2 người với nhau thôi. Cậu quen thêm ai hay không quen ai cũng như vậy cả!
- Cũng đúng!
- Vậy…
- Trước đây tôi quen nhiều bạn như vậy, anh cũng không nói gì!
- Vì lúc đó tôi yêu cậu, tôi nhượng bộ cậu!

- Vậy bây giờ anh không còn yêu tôi nữa?

Jiyong không trả lời câu hỏi của cậu. Seungri không làm khó anh cũng chỉ đứng như vậy. Cậu cảm nhận được rõ ràng anh vẫn còn tình cảm với cậu, nhưng lí do gì để anh nhất quyết như vậy… cậu không rõ. Seungri thực sự muốn vì đoạn tình cảm này thử cố gắng lấy 1 lần, thử 1 lần đợi anh mở rộng trái tim ra kể hết cho cậu. Nghĩ như vậy, cậu nhỏ giọng:

- Tôi chỉ muốn bên anh! Bất cứ quan hệ gì anh muốn tôi cũng muốn bên anh.

Jiyong run rẩy. 5 chữ chỉ muốn ở bên anh của cậu khiến trái tim anh lỗi nhịp. Anh ngẩng mặt lên, 1 giây phút sau đó anh đã muốn rũ bỏ tất cả để nhào đến ôm cậu vào lòng nhưng nhìn vào ánh mắt không cảm xúc của cậu, tim anh lại lạnh đi. Anh không thể hiểu nổi thái độ bây giờ của cậu, không hề đau đớn giống như anh thế nhưng lời nói lại ngược lại. Khi đó, thực lòng anh chỉ muốn giày vò cậu để cậu hiểu được nỗi đau mà anh đang trải qua, ít ra… hãy thể hiện với anh cậu đã từng thật lòng với đoạn tình cảm của 2 người… Jiyong không biết rằng anh đang tự mâu thuẫn bản thân đến mức nào, anh vừa xót thương cậu không muốn cậu đau khổ thế nhưng lại càng muốn giày vò cậu hơn. Tình cảm dai dẳng khiến anh như mất hết lí trí, Jiyong không nghĩ thêm gì nữa lao vào cậu cắn nuốt đôi môi anh hằng mong nhớ những ngày qua. Anh dùng lực rất mạnh đẩy cậu xuống sofa như sợ hãi cậu sẽ vùng vẫy chống lại. Thế nhưng Seungri không hề phản đối, cậu để mặc anh tàn phá môi lưỡi cậu giống như giúp anh phát tiết hết những cảm xúc ngổn ngang trong lòng. Jiyong càng cuồng dại hôn cắn từng tấc cơ thể cậu, không rõ họ dành cho nhau bao nhiêu phần tình cảm, thế nhưng giây phút này họ thực sự cần có nhau. Cậu ôm lấy đầu anh kéo lại sát gần mình hơn để cánh môi 2 người chạm lấy nhau thế nhưng anh lại hơi hất đầu nhẹ. Nụ hôn rơi xuống cằm, xuống cổ rồi dừng lại ở ngực. Trước đây mỗi lần làm tình anh rất trân trọng để ý đến cậu thế nhưng hôm nay thì khác, Jiyong dường như chỉ đơn thuần phát tiết, anh xé rách chiếc áo phông vướng víu trên người cậu, lật cậu nằm sấp xuống rồi kéo lưng cậu cao lên để anh dễ dàng tiến vào hơn. Seungri thực ghét tư thế đó, nó khiến cậu có chút cảm giác hèn mọn, bởi vậy xưa nay anh cũng chiều chuộng cậu rất ít khi dùng. Thế nhưng ngày hôm nay anh không thèm hỏi ý kiến đã buộc cậu quỳ xuống, cũng không có màn dạo đầu, không có ôm ấp nói những câu tình tứ, Jiyong lặng lẽ xé rách túi bao cao su mang vào rồi đâm thẳng vào trong Seungri như vậy. “ A…” cả 2 đồng thời kêu lên 1 tiếng đầy cảm xúc, Jiyong là bởi sự thoải mái khít chặt nơi kia đem lại cho anh còn cậu, sự đau đớn lấn chiếm tất cả khoái cảm cần có. 2 người đã lâu không cùng nhau thân mật, nơi đó của cậu có chút khó chấp nhận anh, Seungri rên rỉ:

Cuộc sống thường nhật của GRI (HOÀN)Where stories live. Discover now