Lại bỏ cuộc

19.1K 1.3K 537
                                    

Cái số Jungkook rốt cuộc là bị cái gì vậy nhỉ? Vừa mới thoát được hai ông anh lắm chuyện, về đến nhà chỉ muốn nghỉ ngơi lại được xem phim tình cảm miễn phí.

- Này! Hai anh không định làm chuyện đó ngay ban ngày, trên cái giường em vẫn ngủ và trong căn phòng được chia sẻ với 3 người khác đấy chứ hả?

Jungkook cáu bẳn khi vừa mở cửa phòng đã thấy cảnh Jimin nằm gọn trên giường, bên trên là Yoongi với khuôn mặt gần như đã dí sát vào anh.

- Thằng điên này – Yoongi cầm cái dép đi trong nhà ném thẳng vào người cậu – đầu óc mày sao lúc nào cũng đen tối vậy hả?

Jungkook bực mình, không thèm nhìn, xách mông đi thẳng ra ngoài. Chẳng muốn về phòng mình, cuối cùng cậu lại phải nằm sofa. Đúng là đen đủi mà. Không phải Jungkook có thành kiến với kiểu quan hệ nam nam, chỉ là nghĩ đến... Chuông báo tin nhắn cắt đứt suy nghĩ của cậu.

"Giáng sinh anh có lịch trình không?" - Là của Eunji

"Có. Fansign cả ngày. Buổi tối công ty có tiệc nhưng anh có thể trốn được. Em có rảnh lúc đó không?"

"Em không chắc nhưng như hiện tại thì đến 10h tối hôm đó là em dừng quay rồi."

"Vậy khoảng 10 rưỡi mình gặp nhau nhé"

"Vâng. Hẹn anh hôm đấy. Yêu anh <3"

"Yêu em <3"

Tắt điện thoại, Jungkook chỉ muốn nhắm mắt đi ngủ. Đôi khi Jungkook rất biết ơn Eunji vì lòng vị tha của cô ấy. Một cô gái dù nổi tiếng cũng không hề kiêu căng tự phụ lại không hay giận dỗi, bướng bỉnh. Mấy dịp như này, bây giờ Jungkook cũng không quá lo lắng phải làm gì nữa. Cả hai sắp kết hôn rồi. Hơi trẻ nhưng mẹ cậu rất cương quyết chấm cô con dâu vàng. Vả lại dù nói mới yêu nhau hơn hai năm nhưng một năm có biết bao nhiêu ngày lễ, chắc hai người cũng đã cùng nhau trải qua đến hai chục cái sự kiện rồi.

Mà nghĩ một chút thì giáng sinh năm nay hai người trong kia sẽ làm gì nhỉ? Jimin chính là kiểu bạn trai rất lãng mạn, thích chăm sóc người khác. Mà Yoongi hyung thì về chuyện tình cảm lại có cách nghĩ giống cậu. Liệu có giống như Jungkook mấy hôm nữa, ngồi cùng nhau ăn uống ấm cúng một chút rồi trải qua một đêm nồng cháy?...

Còn chưa kịp tưởng tượng khung cảnh đó thì Jungkook đã cảm nhận một chiếc chăn mỏng phủ lên người cậu. Không mở mắt cũng biết ai rảnh rỗi như vậy.

Jimin đắp kín đến tận chân cho Jungkook, định quay đi thì cổ tay liền bị kéo lại.

- Jimin hyung!

- Anh làm em tỉnh sao?

Khuôn mặt anh vừa có chút bất ngờ, lại có chút hối lỗi. Anh ấy hối lỗi cái quái gì cơ chứ? Jungkook cầm cổ tay giật mạnh khiến Jimin lao đao ngồi xuống sàn cạnh sofa.

- Giáng sinh tới, anh với Yoongi hyung định làm gì?

- ...

Jimin ngồi đơ ra rồi quay lại nhìn Jungkook bằng khuôn mặt hết sức cạn lời.

- Hỏi làm gì? Chẳng làm gì cả.

Nói dối không chớp mắt. Jungkook tuyệt đối không tin.

|KookMin| wish you loved meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ