Pull&Pull

17.1K 1K 165
                                    

Gần ba tuần vật vã trong bệnh viện, Jimin cuối cùng cũng thoát khỏi căn nhà giam đáng sợ ấy. Tưởng rằng sẽ được ra ngoài hít khí trời trong trẻo, sau cùng anh lại phát hiện bản thân đã mong ước một điều quá xa vời.

Đám đông chen lấn ồ ạt ngoài cổng bệnh viện khiến đội ngũ an ninh gần như bất lực. Không chỉ cánh săn tin từ các nhà đài đóng quân sẵn tại đây, hàng trăm cô gái đeo khẩu trang kín mít cũng ôm khư khư những chiếc máy ảnh to vật vã cố gắng chen lấn để đến gần thần tượng. Nếu không phải có các thành viên và dàn vệ sĩ đi kèm, anh sợ rằng mình không còn thoi thóp mà về được đến ký túc xá nữa. Cuối cùng sau một hồi chật vật Jimin cũng chui được vào xe, thầm tự khen mình sáng suốt. May mà anh đã cương quyết thuyết phục ba mẹ trở về Busan từ mấy tiếng trước, chỉ để Jihyun ở lại mang chút hành lý về ký túc xá, chứ nếu đồng ý cho hai ông bà theo về đến cùng thì không biết sẽ còn bị xô đẩy đến mức nào.

- Chịu khó một chút thôi Jimin - Taehyung ngồi cạnh anh trong ô tô quan tâm an ủi - Về đến nhà là sẽ ổn ngay ấy mà. Cả khu nhà mình an ninh đều rất tốt. Không bao giờ có chuyện người lạ lọt vào được đâu.

- "Nhà mình"?

Jimin ngạc nhiên nhìn Taehyung rồi lại bối rối quay đầu về phía ghế sau, nơi có Jungkook đang kiểm tra đồ đạc.

- Ký túc xá chúng ta đang sống ấy - cậu ngẩng lên giải thích.

- À à.

Jimin gật gù ra ý hiểu. Taehyung lại tiếp tục giới thiệu.

- Cậu yên tâm. Tớ sẽ là hướng dẫn viên du lịch free cho đến khi nào cậu quen thuộc tất cả mọi thứ thì thôi - anh híp mắt tinh ranh - Về rồi thì đừng bất ngờ nhé, nhà chúng mình siêu ngầu luôn, siêu to, siêu đẹp. Cậu còn có thể cùng tớ dắt Tannie đi dạo xung quanh công viên mà không sợ bị tay săn ảnh nào rình mò.

- "Kim chi ngon lắm"?

Thấy Jimin hào hứng hỏi lại, Taehyung liền gật đầu hài lòng.

- Đúng rồi. Có thể dắt con trai tớ đi dạo như hồi chúng mình còn...

Vài giây im lặng, trên dưới lập tức đồng loạt nhìn về phía Jimin. Jungkook nhào người lên ghế trước giữ chặt lấy vai anh.

- Hyung! Anh nhớ được rồi?

Mắt Taehyung bật sáng như đèn pha.

- Cậu nhớ ra tên Tannie từ khi nào thế hả?

- Cái gì? Mấy người đặt tên chó là "Kim chi ngon lắm" thật à? - Jihyun bên cạnh nhìn cả ba bằng ánh mắt kì quặc như từ trên trời rơi xuống.

Đột nhiên bị một loạt câu hỏi dồn dập hướng vào mình, Jimin đành cười cười.

- Không biết... Chỉ là đột nhiên nghĩ đến cái tên ấy.

Mọi người nghe thế liền lập tức vỗ liên tục lên vai anh chúc mừng.

- Cuối cùng cậu cũng nhớ ra thứ gì đó rồi. Nhất định sẽ sớm nhớ lại tất cả thôi - Taehyung vô cùng phấn chấn.

- Đúng vậy! - Jungkook cũng không giấu nổi được niềm vui trên khuôn mặt rạng ngời - Bác sĩ đã nói chỉ cần anh bắt đầu nhớ lại một thứ thì những ký ức khác cũng sẽ trở về rất nhanh.

|KookMin| wish you loved meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ