Quá khứ đáng xấu hổ của Jeon Jungkook

18.7K 1.2K 388
                                    


Đồng hồ điểm 11 giờ, mẹ Jungkook giục mấy đứa ra ngoài xem pháo hoa. Ba mẹ già rồi chẳng có hứng thú gì chứ mấy người trẻ đương nhiên vẫn thích đón năm mới ở ngoài đường hơn là ru rú trong nhà.

Jungkook tay giúp Eunji mặc áo khoác to bự, mắt lén liếc sang phía Jimin, kiểm tra anh từ đầu đến chân xem có thiếu thứ gì không. Jimin là chúa hay quên, đã thế làm gì cũng chậm chạp, khiến người ta không lo lắng cho không được. Một cái huých nhẹ từ Seokjin, Jungkook biết ý không nhìn anh nữa.

Hầu như năm nào cũng vậy, điểm bắn pháo hoa của Busan vẫn thường là bên bờ Gwangalli. Nếu muốn xem pháo hoa gần nhất đương nhiên người ta sẽ đổ xô ra khu vực quanh bờ biển. Nhưng chỉ ít người biết rằng để xem được toàn cảnh màn trình diễn một cách trọn vẹn thì nhất định phải lên ngọn đồi cách đó chừng hai cây số. Ngọn đồi này vốn không quá cao, cũng không cần phải lên tận đỉnh, chỉ cần lên tới lưng chừng, đứng từ xa là có một tầm nhìn hoàn hảo cho màn pháo hoa rực rỡ.

Đỗ xe tại trạm dừng chân, Jungkook khoác ba lô đựng chút đồ ăn, nước uống và cả vài đồ sơ cứu lặt vặt trên vai rồi dẫn mọi người đi theo đường mòn lên trên. Đây là lần đầu tiên cậu dẫn Eunji tới đây vì mùa đông năm ngoái hai đứa còn chưa về ra mắt ba mẹ. Jin thì năm kia đã đón năm mới ở nhà cậu một lần nên cũng đã đến. Còn Jimin thì thôi không phải nói, chắc đã mòn giày chỗ này.

- Cẩn thận em!

Jungkook giữ lấy cánh tay Eunji. Đường trên này thực chất không hề dốc hay nguy hiểm, hơn nữa đi lên đây xem cũng không phải chỉ có bốn người bọn cậu. Chỉ là trời tối, Eunji lại là con gái, không cẩn thận sẽ rất phiền phức.

Nhìn cánh tay bảo vệ của Jungkook dành cho bạn gái, Jimin thầm kêu trời. Không hiểu anh theo mấy người này lên đây làm cái gì nữa. Anh nào có thiết tha gì đón năm mới với giấm chua ăn kèm chứ. Thực sự chỉ mong cho qua nhanh mấy cảnh lãng mạn dưới pháo hoa để anh còn về đi ngủ. Tự ngược đãi bản thân tuyệt đối không phải sở thích của Jimin đi.

Vài phút nữa đồng hồ sẽ chạm mốc 12 giờ, không khí xung quanh điểm xem pháo hoa trở nên nhộn nhịp lên hẳn. May sao trời tối chẳng nhìn rõ hết mặt người, với lại ai cũng mặc áo khoác dày sụ nên không phân biệt nổi người nổi tiếng với dân thường. Thông báo tin nhắn từ điện thoại của mọi người lần lượt reo liên tục. Không mở ra cũng biết là tin nhắn chúc mừng của bạn bè gửi đến. Tiếng chuông điện thoại vang lên, cái tên trên màn hình cũng không khiến Jimin bất ngờ.

- Yoongi hyung! Vâng em đây.

Seokjin nhìn nụ cười ngọt ngào của Jimin lại liếc qua Jungkook. Thằng bé chỉ nhìn em ấy vài giây liền dán mắt vào màn hình điện thoại. Rèn luyện bao lâu, khả năng kiềm chế cơn ghen của Jungkook chắc đã phải lên đến mức thượng thừa.

Một người thì đón năm mới bên bạn gái. Một người thì trò chuyện điện thoại với bạn trai. Thật ra sự tồn tại của Seokjin anh ở đây có ý nghĩa gì? Tưởng mình hai đứa có người nói chuyện sao? Anh đây thiếu gì bạn bè. Đây, ngay đây cũng có một tên đang mồ côi người yêu mà chỉ cần anh gọi một cái là sẽ tám cùng anh đến sáng mai luôn nhé. Không một giây lưỡng lự, Jin nhấc điện thoại gọi video call cho Namjoon đang ở Seoul.

|KookMin| wish you loved meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ