Tai nạn dũng cảm

19.2K 1.4K 254
                                    

24/12

Đây là fansign cuối cùng của năm nay. Giờ này năm sau, không ai biết có còn buổi fansign nào nữa hay không.
Vốn dĩ idol là một nghề nghiệp có hạn. Thời gian mọi người hoạt động trong cái tên nhóm cũng được gần chục năm. Dù Jungkook mới 26 chuẩn bị sang 27 nhưng những người khác đã tới đầu ba cả rồi. Mà ai cũng biết, thằng bé kết hôn có nghĩa là con đường chung này đã tới lúc phải dừng lại. Không sao cả, đồng nghiệp là đồng nghiệp, công việc là công việc, anh em quý nhau, có thời gian rảnh lại tụ tập, đây không là chuyện phải áy náy gì. Hơn nữa, dù không nói ra nhưng ai cũng đã có dự tính riêng của mình.

Thời gian làm fansign thực sự rất lâu và mệt mỏi. Ký tên, bắt tay cả ngàn người. Rồi thỉnh thoảng lại làm mấy trò con bò trước mặt fan. Việc này thực chất chẳng phải chuyện thư thái gì. May mắn là trước giờ Jimin rất giỏi mấy thứ như fanservice. Thân mật với người này một chút, chơi đùa với người kia một chút, chỉ cần khiến bên dưới gầm rú đã là một loại thành công rồi.

Liếc mắt sang bên kia, Jungkook vẫn đang an ủi fan. Có vài cô gái trẻ khóc thút thít. Jimin hiểu, là chuyện hẹn hò. Xem chừng các cô ấy vẫn nên học tập anh. Phải kiên cường một chút, mặt dày một chút thì mới sống tốt được. Ôi. Khuyên người khác sống tốt, anh thật là không tư cách đi.

Bỏ đi, hôm nay dù sao cũng là giáng sinh. Jimin lại nghĩ ngợi. Dù công ty có mở hầu bao cho tất cả mọi người một bữa cuối năm hoành tráng cũng không có nghĩa là ai cũng đều đi cả. Nhất là khi bạn có người yêu chẳng hạn. Dĩ nhiên, tuy không nhiều hi vọng nhưng Jimin cũng mong người ta cùng anh ăn một bữa giáng sinh, rồi sau đó muốn đi hẹn hò yêu đương thế nào cũng được.

Suy cho cùng đó là sự ích kỷ trong tình yêu, không cần quan tâm bản thân có quyền hay không cả.

- Mọi người đi ăn cả không thế? Jin lên tiếng khi cả nhóm đang trong thay phục trang để trở về. Hỏi vậy thôi chứ không ai bận gì thì đều đi hết. Chủ yếu là xem ý Jungkook là có hay không. Cậu nhìn điện thoại một lúc, giọng mệt mỏi.

- Em cũng đi nhé.

- Không đi với con bé sao? – Jin nói nhỏ bên cạnh

- Không. Em ấy nhắn là phải ghi hình trực tiếp giáng sinh.
Trái với vẻ chán chường của đứa em, Jin lại rất hào hứng vỗ vai nó.

- Thôi không sao. Đi với bọn anh. Cả năm mới có một lần Sihyuk hyung chịu mở ví. Mày cũng nên giúp anh ấy bớt giàu một chút.

Jungkook nhếch môi. Lý do lý trấu. Rõ ràng là đám FA không can tâm để cậu vui vẻ bên người yêu. Không phải còn đôi chim cu bên kia đó sao? Sao ông trời không chia cắt họ đi mà lại nhắm vào cậu cơ chứ. Vẫn là do cậu đen đủi.

Bữa đó Jimin thật sự đã vui vẻ cả buổi. Dù tâm trạng của Jungkook không hẳn là tốt lắm. Đương nhiên anh hiểu là do cậu lỡ hẹn với Eunji. Nhưng vẫn như mọi khi, Jimin coi như không hay không biết, nói nói cười cười khuấy động không khí. Được cùng người ta ăn tối giáng sinh, đông người cũng không sao, trong mắt anh chỉ có mình cậu vậy là được rồi.

Ánh mắt ai đó vui vẻ.

Ánh mắt ai đó bực bội.

Ánh mắt ai đó săm soi.

|KookMin| wish you loved meWhere stories live. Discover now