Hết thuốc chữa

16.9K 1.3K 259
                                    

Jimin vất vả ôm đống đồ đứng trước nhà Jungkook. Tính anh là vậy. Dù ba Jungkook có nói không phải mang quà cáp gì nhưng đến mừng năm mới sao có thể tay không mà đến nhà hai bác ấy ăn chực được. Cũng vừa dịp em trai mới du lịch từ Đức về, anh cũng đã nhắc trước nó mua chút đồ rồi.

Ba người đàn ông đang ngoài phòng khách xem chương trình cuối năm. Mẹ và Eunji thì bận bịu trong bếp chuẩn bị bữa tối. Nghe thấy tiếng chuông, bác gái biết là Jimin liền ra mở cổng. Hốt hoảng thấy anh ôm đống đồ to hơn cả người, bà với gọi Jungkook ra bê một tay.

- Để anh – Jin giữ Jungkook lại – vào bếp xem Eunji thế nào đi.

Jungkook nhìn anh vài giây liền gật đầu.

- Thằng bé này từ khi nào không nghe lời như vậy? – Ba Jungkook nhìn Jimin cười đôn hậu – Không phải bác đã nói sang cho vui thôi sao?

Jimin ngoan ngoãn đón lấy cốc nước từ tay bác trai, lễ phép lên tiếng.

- Có gì đâu bác. Jihyun vừa đi du lịch về nên cháu mang chút quà sang biếu hai bác thôi ạ.

Nói rồi anh lấy từ trong túi ra toàn hộp là hộp.

- Bác ơi, đây là thuốc điều trị thoái hóa khớp bác nhé. Bác yên tâm, Jihyun mang bản sao hồ sơ bệnh án sang đó nên đơn là lấy theo bác sĩ Đức. Em cháu cũng hỏi rồi, thuốc này không có phản ứng gì với thuốc bây giờ bác đang dùng đâu ạ. Bác nhớ uống đều đặn nhé – đặt hai hộp thuốc to đùng xuống, Jimin lại cầm hộp khác lên - Đây. Còn loại này là để hỗ trợ thiếu máu. Bác cháu bên đó dùng khen tốt lắm nên em cháu cũng mang về để bác gái dùng thử. Nếu thấy bớt chóng mặt thì bác bảo cháu nhé. Có sẵn đơn của bác cháu bên đó nên dễ mua tiếp lắm. Còn hộp này – anh lục trong túi một hộp lớn có năm lọ tròn tròn bên trong - là thực phẩm chức năng dành cho tiêu hóa bác ạ. Bố mẹ cháu ở nhà nói dùng của nước mình không bằng cái này nên tiện mang nhiều về, hai bác dùng luôn xem sao. Còn cái này, cái này, với cả cái này nữa - Jimin chỉ tay vào đống còn lại bên cạnh - Cháu đã ghi hết cách dùng bên trong tất cả rồi nên trước khi uống các bác nhớ xem kỹ là được.

Ba mẹ Jungkook vui vẻ nhận lấy đồng thuốc và quà lưu niệm từ tay Jimin. Không cần phải nói, chỉ nhìn thái độ của hai người, Seokjin cũng đoán ra ông bà quá đã quen với điều này. Haiz. Không hiểu sao anh bỗng cảm thấy có lỗi với gia đình người yêu cũ quá. Quà lần đầu ra mắt của anh hồi đó còn không bằng một lần em trai Jimin đi du lịch nước ngoài về là cái lý nào! Tại anh không được chu đáo hay do Jimin quan tâm thái quá đây? Đến hồ sơ bệnh án của ba Jungkook em ấy cũng có trong tay... Jimin thật sự là...

Mẹ Jungkook vui vẻ vào bếp thấy con trai biết phụ giúp bạn gái dù lòng mừng thầm nhưng vẫn đuổi cậu ra ngoài. Jungkook vốn không biết nấu ăn, dù có lòng giúp cũng chỉ vướng tay vướng chân Eunji. Thôi ra ngoài kia cho hai bác cháu làm cho xong bữa cơm. Bị mẹ một mực đẩy ra ngoài, cậu đành khổ sở ngồi trong phòng khách. Những suy nghĩ đêm qua vẫn không ngừng xoay trong đầu, mà Jimin thì lại ngay bên cạnh đây...

- Chết. Không hiểu sao dạo này đãng trí quá lại quên chưa mua đồ uống. Eunji, con trông giúp bác đĩa rau xào để bác sang ngay tiệm tạp hóa bên cạnh mua thêm nhé. Nói rồi mẹ Jungkook liền vội vã ra ngoài.

|KookMin| wish you loved meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ