Nền tảng tâm lý

18.7K 1.2K 160
                                    

Mọi người đang tập trung ngay bên ngoài phòng phẫu thuật. Ba Jimin đứng cạnh cánh cửa vẫn sáng đèn, thỉnh thoảng ngoái đầu nhìn sốt ruột rồi lại to nhỏ mấy câu với Namjoon về tình hình bên trong. Seokjin ngồi trên ghế chờ, an ủi bác gái.

- Bác đừng lo lắng quá. Jimin được đưa vào viện kịp thời, sẽ không sao đâu. Hơn nữa cháu biết bác sĩ làm phẫu thuật cho em ấy. Ông ấy là trưởng khoa thần kinh, chắc chắn có thể tin tưởng được.

Nhìn người phụ nữ trung niên dựa cả cơ thể rã rời lên người mình, Seokjin xót xa không thôi. Bốn tiếng đợi chờ với bác ấy chắc hẳn phải dài đằng đẵng như bốn năm. Đến bản thân anh ở đây còn đang như ngồi trên đồng lửa, người làm cha mẹ, biết bao nhiêu sợ hãi cho vừa. Cố gắng xoa dịu mẹ Jimin, anh nén chặt tiếng thở dài. Dẫu rằng ngoài miệng nói bao nhiêu lời trấn an nhưng trong lòng anh cũng không dám tin tưởng tình hình của Jimin đang khả quan. Ca phẫu thuật đã được tiến hành trước cả khi mọi người có mặt tại bệnh viện, một bác sĩ giải thích riêng rằng trường hợp của Jimin có máu tụ ngoài màng cứng do chấn thương nên cần phẫu thuật ngay lập tức. Tình trạng bệnh nhân khi được đưa vào bệnh viện chưa mất ý thức nên sẽ có nhiều cơ hội hơn. Nhưng ngay cả khi lấy được máu tụ ra, đó cũng chỉ mới thành công khoảng 60%, phần còn lại là hồi sức và theo dõi biến chứng sau phẫu thuật. Đương nhiên, trước hết cuộc phẫu thuật phải thành công và không có biến chứng trong quá trình mổ đã rồi sau đó mới tính tiếp được.

Bên ngoài đã không còn tiếng ồn ào. Dường như đám phóng viên đã được nhân viên an ninh đẩy lùi xa khỏi khu phẫu thuật. Seokjin cũng đỡ đau đầu hơn. Không hiểu tại sao mọi việc lại đến bất ngờ như vậy. Jimin trước giờ chưa từng lái xe ẩu. Lần này là trượt khỏi làn đường, đâm vào dải phân cách. Nếu chẳng may còn đâm vào xe khác, không biết báo chí còn làm lùm xùm đến mức độ nào.

- Sẽ ổn thôi Taehyung. Bác sĩ cũng nói cơ hội thành công rất lớn mà.

Tiếng Hoseok thầm thì lọt vào tai Jin. Anh quay sang nhìn mấy đứa bên cạnh. Từ lúc vào viện đến giờ anh biết Taehyung cũng đã đi vào nhà vệ sinh mấy lần. Nhìn hai mắt đỏ hoe của nó, chắc đã lo lắng cho Jimin đến phát khóc trong đó. Đảo mắt sang dãy ghế đối diện, Yoongi đang cúi gằm mặt xuống dưới. Hai bàn tay cậu ấy từng đường gân nổi lên rõ ràng, bấu chặt trên trán, miệng lẩm bẩm ngập tràn lo âu.

Thở dài một tiếng, anh nhoài người ra ngoài một chút tìm bóng dáng đứa em út. Phía xa xa bên kia, Jungkook đang ngồi im như tượng, mắt mông lung nhìn xuống sàn nhà. Để bác gái dựa ra sau nghỉ ngơi, Seokjin bước nhanh đến chỗ Jungkook.

- Jungkook. Nghe anh!

Bàn tay bóp nhẹ xuống bả vai Jungkook, cảm nhận rõ ràng từng bắp cơ đang căng cứng đến mức nào. Seokjin ngồi xuống bên cạnh cậu, nói nhỏ nhưng quả quyết.

- Trường hợp như em ấy xảy ra rất nhiều. Hơn nữa người chịu trách nhiệm cho cuộc phẫu thuật là trưởng khoa. Ông ấy biết mình phải làm gì.

Điểm nhìn trong ánh mắt Jungkook vẫn mông lung không có một dấu hiệu nhúc nhích. Seokjin biết thằng bé đã ngồi im như này suốt mấy tiếng đồng hồ. Jungkook vẫn không có một phản ứng nào khiến lòng anh càng trở nên lo lắng không thôi. Anh cứ đứng nhìn thằng bé mãi. Đến lúc định lên tiếng an ủi, Jungkook đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn anh chăm chăm.

|KookMin| wish you loved meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ